สกาย – วงศ์รวี นทีธร (สกาย นาดาว) นักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอตจากค่ายนาดาวบางกอก และ AIS Family ชวนคนไทยร่วมสนุกส่งท้ายปีในกิจกรรมจาก AIS และ Disney+ Hotstar กับแคมเปญ AIS 5G x Disney+ Hotstar Festive เปิดของขวัญกล่องสุ่มตุ๊กตาลิขสิทธิ์
Recent
View Allเคทีซี (KTC) ผนึกอโกด้า และมาสเตอร์การ์ด ครั้งแรกของความร่วมมือจาก 3 องค์กรชั้นนำ “เคทีซี” บัตรเครดิตไทยที่โดดเด่นครอบคลุมไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยว “อโกด้า” แพลตฟอร์มการท่องเที่ยว และ “มาสเตอร์การ์ด” บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านกา
ธีแลน เลอนา-โรส บลองโด (Thylane Lena-Rose Blondeau) นางแบบสาวชาวฝรั่งเศส เข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่ 4 ขวบ โดยเดินแบบให้กับเสื้อผ้าของฌอง โปล โกติเยร์ และ 2 ปีต่อมา เธอได้รับการยกย่องให้เป็นเด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งภาพของเธอได้
“LAMBORGHINI CLUB THAILAND GIORNO CSR TRIP” แบ่งปันความสุขสู่น้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน (เขาใหญ่) นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรา
เผยโฉมเรือนเวลาที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมกับ “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ล่าสุดได้จัดงาน “MIDO PRODUCT NOVELTIES PRESENTATION 2022” อวดโฉมสุดยอด 5 เรือนเวลาหรู ประจำ
SUQQU The Liquid Foundation รองพื้นชนิดน้ำที่เลอค่าที่สุดในประวัติกาลจาก ซุกขุ (SUQQU) ซึ่งได้คิดค้นและปรับแต่งเนื้อสัมผัสได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเทคนิกใหม่ที่ทำให้ผงพิกเมนต์เป็นของเหลว (New Fluid Pigment) และผสมให้เป็นรองพื้นชนิดน้
เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน มีประวัติศาสตร์ที่เป็นตำนานแห่งความสำเร็จกว่า 125 ปี ต้นกำเนิดจากการประดิษฐ์คิดค้นตะเกียงกระจายค
ในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงเร็ว พฤติกรรมผู้บริโภคก็เปลี่ยนแปลงไว สถานที่เพื่อการพักผ่อนหลังเลิกงานหรืออาจจะรวมถึงช่วงเวลางานที่ไม่มีเส้นแบ่งเวลาที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ทำให้สถานที่แฮงก์เอาต์ยุคใหม่ก็ต้องปรับตัวตามใ
ลูมิน็อกซ์ (Luminox) จับมือ ศรีทองพาณิชย์ สร้างสรรค์นาฬิกาคอลเลกชันใหม่ด้วยความร่วมมือของ แบร์ กริลส์ (Bear Grylls) นักผจญภัยชื่อดังชาวอังกฤษ สู่นาฬิกา เซอร์ไววัล มาสเตอร์ ซีรีส์ สุดเท่ (Survival Master series) ที่มาพร้อมตัวเรือน
ลาซาด้า ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ส่งมอบประสบการณ์สุด Epic ผ่าน Installation ที่จำลองแอปพลิเคชันลาซาด้าเสมือนจริง โดยการผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันเพื่อให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับงาน ‘Lazada World’ ที่ครอบคล