World Celeb

"ธีแลน เลอนา-โรส บลองโด" เด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ธีแลน เลอนา-โรส บลองโด (Thylane Lena-Rose Blondeau) นางแบบสาวชาวฝรั่งเศส เข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่ 4 ขวบ โดยเดินแบบให้กับเสื้อผ้าของฌอง โปล โกติเยร์ และ 2 ปีต่อมา เธอได้รับการยกย่องให้เป็นเด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งภาพของเธอได้กลายเป็นไวรัลร่อนทั่วอินเทอร์เน็ต

ธีแลน บลองโด ปัจจุบันอายุ 20 ปีแล้ว เธอยังคงสานต่องานนางแบบที่ทำมาตั้งแต่ 2 ทศวรรษก่อน โดยได้ร่วมงานกับแบรนด์หรูชั้นนำ อย่าง ลอรีอัล และโดลเช แอนด์ กาบบานา

เธอมาไกลหลังจากขึ้นปก โว้ก อองฟองต์ส ซับพลีเมนต์ของโว้ก ปารีส เมื่ออายุ 6 ขวบ ความงามของธีแลนทำให้เธอมักจะถูกจัดอันดับต่างๆ รวมทั้ง เป็นหนึ่งใน 100 คนที่หน้าตาดีที่สุดในโลก ของทีซี แคนด์เลอร์


ล่าสุด นางแบบสาวได้พรีเซนต์ชุดครอปท็อปสีเทาของมิวมิว ในสไตล์ 90 ในปารีส แฟชั่น วีค ซึ่งเธอได้โพสต์ในอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตาม 5.1 ล้านคนว่า “นี่คือโชว์ที่ 5 ของฉันกับมิวมิว ขอบคุณมากๆ ที่จ้างฉัน ฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดูโชว์ของคุณ”

ธีแลน บลองโด เกิดที่แซงต์-โทรเปซ์ เธอเป็นลูกสาวของอดีตนักบอลพรีเมียร์ลีก ปาทริก บลงโด และเวโรนิกา ลูบรี พิธีกรรายการทีวี และนักออกแบบเสื้อผ้า ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรม 162,000 คน พ่อแม่ของเธอเลิกรากันในปี 2016 ตีลานโพสต์ภาพที่ถ่ายกับแม่และน้องชาย อีร์ตง บลองโด เมื่อมีใครถามว่า สถานที่ที่มีความสุขที่สุดของเธอคือที่ไหน เธอจะตอบอย่างไม่ลังเลว่า ที่ที่มีแม่และน้องชาย อยู่ด้วย


ธีแลน ยังอยู่ในกลุ่มของดาราฮอลลีวูด และซูเปอร์โมเดลชั้นนำ อย่าง ไกอา เกอร์เบอร์ บาร์บารา ปาลวิน เกเบรียล-เคน เดย์-ลิวอิส และบรูคลิน เบคแฮม เธอร่วมงานกับ เกเบรียล-เคน เดย์-ลิวอิสในแคมเปญของโดลเช แอนด์ กาบบานา และทั้งสองก็มักจะไปปาร์ตี้ด้วยกัน

ธีแลน บลองโด ถูกค้นพบโดยฌอง โปล โกติเยร์ ตอนอายุ 3 ขวบ และได้เดินแบบในปีถัดมา หลังจากถ่ายปกให้โว้ก ในปี 2011 เธอก็ได้ถ่ายแบบครั้งแรกกับช่างภาพแฟชั่น ดานี่ บรูเบเคอร์ หลังจากนั้นตอนเธออายุ 10 ขวบ เธอปรากฏโฉมในเมคอัพเข้มจัด ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันมาก

“ฉันเข้าใจว่าใครเห็นก็ต้องช็อก ฉันเองยังช็อกเลยระหว่างที่ถ่ายทำ และสิ่งที่ทำให้ฉันช็อกมากกว่าเมคอัพหนาๆ คือสร้อยที่ใส่ถ่ายแบบ มูลค่าตั้ง 3 ล้านยูโร”เธอให้สัมภาษณ์นิตยสารกลามัวร์ ยูเค


ธีแลน ได้ขึ้นปกนิตยสารมากมาย ตั้งแต่ชาลูส ตอนอายุ 13 ตามมาด้วย ลอฟฟีเซล ปารีส ทีนโว้ก เซลฟ์ เซอร์วิส และโฟลนต์ เธอเซ็นสัญญาเข้าสังกัดไอเอ็มจี โมเดลส์ ตั้งแต่อายุ 16 ตีลานเดินแบบให้โดลเช แอนด์ กาบบานา และยังไปถ่ายแบบที่สำนักงานของพวกเขา พร้อมๆ กับเซนดายา เพรสลีย์ เกอร์เบอร์ และลักกี้ บลู สมิธ เธอกลายเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อปรากฏตัวที่ฟร้อต์โรว์ในโชว์ของไมเคิล คอร์ส ในรูปลักษณ์ที่โตเป็นสาวเต็มตัว

นางแบบสาวมีความสามารถหลายด้าน เธอได้แสดงหนังครั้งแรกในปี 2015 เรื่อง Belle & Sebastian: The Adventure Continues นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง เฮฟเวน เมย์ ที่เปิดตัวในปี 2018

ธีแลน ยังมีหนังที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้อีก 2 เรื่อง คือ ที่เล่นประกบ โจนาห์ ฮาวเออร์-คิง และ The Loneliest Boy in the World กับอีวาน รอสส์


ตอนนี้ ธีแลน เดทอยู่กับ บองชาแม็ง อัตตาล เจ้าของแบรนด์แฟชั่น ทีคิวแอล บอยซ์ ปารีส มีข่าวว่าทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในอิสตาแกรมของบองชาแม็งได้โพสต์ภาพอีโมจิรูปแหวนเพชร และแท็กไปที่คู่หมั้นของเขาพร้อมอีโมจิรูปหัวใจ

ล่าสุด ธีแลน อวยพรวันเกิดบองชาแม็ง ผ่านอินสตาแกรม “สุขสันต์วันเกิด ที่รัก ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกที่มีคุณอยู่เคียงข้าง ฉันนึกไม่ออกเลยว่าชีวิตที่ไม่มีคุณจะเป็นอย่างไร ฉันรักคุณ”


นอกจากโดลเช แอนด์ กาบบาน่า แล้ว เธอยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ราล์ฟ ลอเรน แบรนด์น้ำหอมฝรั่งเศส โลลิตา เลมปิกา และยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและความงามแบรนด์ลอรีอัล ปารีส

ธีแลน ยังมีฐานแฟนๆ จากโซเชียลมีเดียมากมาย โดยมีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมถึง 5 ล้านคน บนทวิตเตอร์อีก 30,000 คน แฟนๆ ของเธอเรียกตัวเองว่า ธีแลนเนอร์ส โดยเธอมักจะจัดมีท แอนด์ กรีต เพื่อพบปะกับแฟนคลับเป็นครั้งคราว

เธอบอกว่า การมีผู้ติดตามมากมายไม่ได้มีผลอะไร “ฉันยังอายุน้อย และมีความสุข และจะพยายามทำงานให้ดีเพื่อ ธีแลนเนอร์ส ซึ่งเราพูดคุยกันตลอดเวลา และบางทีแม่ของฉันก็มาช่วยตอบข้อความ”

Comments are closed.

Pin It