เอส.เค. โพลีเมอร์ คลอดโครงการเพิ่มมูลค่ายางพาราไทยผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำ หวังช่วยผลักดันศักยภาพเกษตรกรให้ยั่งยืนและแข่งขันในตลาดโลก พร้อมช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจประเทศ คาด 2 ปีแรกสร้างเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 4 ลบ. สุพจน์ สุวรรณพิมลกุล กร

Recent

View All

สำหรับเซเลบริตีทั้งหลายรถยนต์นับเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่พาหนะเท่านั้น ยังถือเป็นของสะสม สิ่งลงทุน หรือบ้างก็ยกให้เป็นส่วนสำคัญของชีวิต ทำธุรกิจ หรือยึดเป็นอาชีพ โดยเฉพาะ ผู้ที่รักและหลงใหลในความเร็วทั้งหลาย ที่ชื่นชอบกับกา

ข่าวนี้คงทำสาวๆ อกหักกันค่อนเมือง เมื่อเราไถฟีดอินสตาแกรมแล้วพบกับความสวีทหวานของคู่รัก คู่ใหม่ที่เพิ่งแกรนด์โอเพ่นนิ่งกันแบบสดๆ ร้อนๆ กับคู่รักวัยใส อย่าง จีน-อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส” ทายาทเดอะมอลล์กรุ๊ป กับ จิงจิง ยู หรือ วริศรา

หลังจากเหล่าคู่รักคนดังควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันอย่างต่อเนื่อง คราวนี้ถึงคิวของ คู่รักสายสปอร์ต กันบ้าง อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ สังกัด การท่าเรือ เอฟซี กับแฟนสาว เฮเลน่า ขนิษฐา บุช สาวสวยล

ชีวิตหลังยุคโควิดไม่ใช่เรื่องง่าย บรรดาซีอีโอของหลายแห่งกำลังเครียด ปวดเฮดอยู่กับรายรับที่หดหาย บ้างก็พยายามไหวตัวให้ทันด้วยการออกมาตรการต่างๆ ออกมากู้สถานการณ์ บ้างก็ต้องบอกศาลากับธุรกิจที่เคยรุ่งเรืองไปเลยรี้ด ฮาสติง ซีอีโอเน็ตฝ

The Time Reset Aqua โลชั่นน้ำตบที่ขายดีอันดับ 1 จาก IPSA ในคอลเลคชั่นล่าสุดน่าสะสม ใน 2 ดีไซน์สีใหม่ ถูกออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น Aoshi Kudo ที่ได้เลือกใช้สีฟ้าพาสเทลและเขียวพาสเทล มีชื่อในภาษาญี่ปุ่นว่า Mizuiro (สีฟ้า) และ Asa

เทรนด์ Plant-Based กำลังมาแรง วีลิเชียส ฟู้ด (Velicious Food) จึงจัดงานเปิดตัว วีลี่มีท (Velimeat) เนื้อบดมังสวิรัติพร้อมปรุง ผลิตภัณฑ์ Plant-Based Food นวัตกรรมอาหารเพื่ออนาคตที่ผลิตจากโปรตีนพืช 100% ทางเลือกใหม่ของความอร่อยอย่า

Thingsmatter นักออกแบบแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ อุดม อุดมศรีอนันต์ วิไลลักษณ์ อุดมศรีอนันต์ ปิยะวัฒน์ พัฒนภักดี Trimode Studio เอกรัตน์ วงษ์จริต ศรัณย์ เย็นปัญญา และชูเกียรติ ลิขิตปัญญารัตน์ จัดนิทรรศการแสด

เปี่ยมไปด้วยอัตลักษณ์ตามแบบฉบับของแบรนด์ “พราด้า” (Prada) คราวนี้ได้เนรมิตพื้นที่ของบูติค ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่มีความสดใสตามแรงบันดาลใจจากภาพของดินแดนในอุดมคติ ซึ่งมีองค์ประกอบของแสงและสีอันสนุกสนานสุดโ

เดอะ บอดี้ ช็อป (The body Shop) แบรนด์ความงามที่ให้ความสำคัญและใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมมีจุดยืนในการต่อต้านการทดลองเครื่องสำอางกับสัตว์มาโดยตลอด โดยมีเป้าหมายการดำเนินงานที่มุ่งสู่ธุรกิจแห่งความยั่งยืน ล่าสุด ได้สร้างสรรค์คอนเซ็ป

ลูกสาววัยทีนของ “ไฮดี คลูม” ซูเปอร์โมเดลชาวเยอรมัน “เลนี โอลูมี คลูม” ดำเนินรอยตามคุณแม่กับอาชีพนางแบบ โดยตอนนี้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ดิออร์ บิวตี และไมเคิล คอรส์ นอกจากนี้ ยังขึ้นปก โว้ก เยอรมนี มาแล้ว ทั้งยังรับจ๊อบที่ร้านไอศกรี

Pin It