World Celeb

เส้นทางนางแบบของสาว 18 “เลนี คลูม” เดินตามรอยคุณแม่ซูเปอร์โมเดล

Pinterest LinkedIn Tumblr


ลูกสาววัยทีนของ “ไฮดี คลูม” ซูเปอร์โมเดลชาวเยอรมัน “เลนี โอลูมี คลูม” ดำเนินรอยตามคุณแม่กับอาชีพนางแบบ โดยตอนนี้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ดิออร์ บิวตี และไมเคิล คอรส์ นอกจากนี้ ยังขึ้นปก โว้ก เยอรมนี มาแล้ว ทั้งยังรับจ๊อบที่ร้านไอศกรีมช่วงซัมเมอร์อีกด้วยนะ

ลูกๆ ของซูเปอร์โมเดลดำเนินรอยตามแม่ๆ กันทั้งนั้น ตั้งแต่ ไกอา เกอร์เบอร์, ลีลี่-โรส เดปป์ และ ลีลา มอส เลนี เป็นลูกสาวคนโตของไฮดี ที่เพิ่งย่างเข้าวัย 18 ปี แต่เริ่มมีงานที่มั่นคงในอาชีพนางแบบกันแล้ว


เลนี คลูม เกิดในนิวยอร์ก เมื่อ 4 พฤษภาคม 2004 เธอไม่ต้องลังเลใจเลยในการจะตามรอยอาชีพนางแบบเช่นผู้เป็นแม่ อย่างไรก็ตาม เธอให้สัมภาษณ์นิตยสารโว้กว่า แม่เปิดไฟเขียวให้เธอเข้าสู่วงการตอนที่เธออายุครบ 16 ปี

คุณแม่ไฮดีให้คำปรึกษากับลูกสาวตามสมควร “ฉันบอกกับเธอว่า ถ้าทำไปแล้วรู้สึกมีความสุขก็โอเค อย่าทำอะไรที่หนูไม่อยากทำ ถ้าไม่ชอบอะไรก็ต้องหัดปฏิเสธ ไม่ต้องตามใจคนอื่นไปทุกเรื่อง” ไฮดีให้สัมภาษณ์นิตยสารพีเพิล


พ่อของเลนีคือ “ฟลาวิโอ บราตอเร” นักธุรกิจชาวอิตาเลียน ซึ่งแยกทางกับแม่ของเธอไปก่อนที่เลนีจะลืมตาดูโลก สื่ออังกฤษรายงานว่า พ่อแท้ๆ ของเธอไม่ทำหน้าที่พ่อเลย มีแต่ ซีล ที่เข้ามาช่วยเลี้ยงดู และรับเธอเป็นบุตรบุญธรรม ตอนที่แต่งงานกับไฮดีระหว่างปี 2005-2014

ย้อนไปในปี 2021 นางแบบวัยรุ่นยังควงพ่อบุญธรรมของเธอไปงานฉายหนังรอบปฐมทัศน์เรื่อง The Harder They Fall ของเน็ตฟลิกซ์ด้วย พอนักข่าวไปถามซีลว่า อะไรที่เป็นสิ่งผูกพันระหว่างเขากับเลนี ซีลตอบว่า “ทุกๆ อย่าง”

“มันเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ผมพบกับแม่ของเธอ จนถึงวันนี้ก็ไม่เปลี่ยนแปลง ตอนนั้นเธอท้องได้ 2 สัปดาห์ เราคงผูกพันกันตั้งแต่ตอนนั้น”


เลนี ยังสนิทสนมกับพ่อเลี้ยงคนล่าสุด “ทอม โคลิตซ์” นักกีตาร์ประจำโรงแรมโตกีโอ เธอบอกกับโว้กว่า มีรอยสักแบบเดียวกับพ่อเลี้ยงและน้องชาย “บิล โคลิตซ์” ด้วย


แม่อนุญาตให้เธอสวมชุดของแม่ได้ โดยเฉพาะ ในโอกาสพิเศษ อย่าง งานพรอม ที่เธอขอยืมชุดเดรสของแม่ไปใส่ นิตยสารอินสไตล์รายงานว่า เป็นชุดย้อนยุคไปในปี 1998 ที่ไฮดีเคยใส่ไปงานการกุศลของเอชบีโอ โดยเลนีเพิ่มเติมด้วยสร้อยคอ และกระเป๋าวิบวับใบเล็กๆ

แม้จะเป็นลูกของซูเปอร์โมเดลชื่อดัง รวมทั้งกำลังจะโตขึ้นมาเป็นซูเปอร์โมเดลบ้าง แต่เธอก็ยังทำตัวเช่นเด็กสาววัยรุ่นทั่วไป ลอฟฟีเซียลรายงานว่า เธอยังไปทำงานให้ร้านไอศกรีมในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 ที่ผ่านมา

นอกจากโพสต์ภาพจากงานถ่ายแบบลงในอินสตาแกรมแล้ว เธอยังชอบโพสต์รูปอาหาร และรูปที่ถ่ายเล่นกับแฟนหนุ่ม “แอริส ราเชฟสกี” ด้วย

Comments are closed.

Pin It