Travel

วันอาทิตย์นี้ ลุ้นเป็นผู้โชคดีนั่งฮอฟรี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อูเบอร์ เปิดตัวบริการใหม่สุดอลังการ ubercopter เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ฝ่ากระแสรถติดในกรุงเทพฯ ชมเมืองในแบบ bird eye view ถึงจุดหมายปลายทางอย่างมีระดับแบบสุดๆ โดยลุ้นให้คุณเป็นผู้โชคดีรับบริการสุดหรูนี้ได้แบบฟรีๆ เพียงเปิดแอพพลิเคชั่นเรียกใช้บริการรถ Uber ในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้เท่านั้น

โดยในช่วงเวลา 11.00 – 15.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ สำหรับผู้ที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร เพียงเลือกเปิดใช้แอปพลิเคชัน อูเบอร์ เรียกใช้บริการการเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ หรือ “อูเบอร์ คอปเตอร์” เพิ่มขึ้นมาพิเศษจากบริการของอูเบอร์ที่มีอยู่แล้วคือ อูเบอร์ เอ็กซ์ กับ อูเบอร์ แบล็ก หากได้รับการตอบรับ ผู้โชคดีที่ต้องการเดินทางพร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งท่านจะได้รับบริการรับส่งถึงบ้านโดยรถยนต์หรูเมอร์เซเดส-เบนซ์ แล้วไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่จะให้บริการเดินทางท่องเที่ยวบนน่านฟ้าของกรุงเทพมหานครแบบส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ผู้ใช้บริการไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เป็นที่รู้จักกันดีในหลายๆ เมืองที่อูเบอร์ให้บริการ หลังจากเริ่มต้นครั้งแรกในปี 2556 โดยให้บริการจากนิวยอร์กไปยังแฮมป์ตัน และหลังจากนั้นก็ได้เปิดให้บริการในอีกหลายๆ เมืองทั่วโลก อาทิ บังคาลอร์ เคป ทาวน์ เมลเบิร์น ริโอ เดอ จาเนโร เซี่ยงไฮ้ และอื่นๆ อีกหลายเมือง และเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เปิดให้บริการการเดินทางระหว่างเมืองนีซไปยังเมืองคานส์ ในช่วงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ หรือ Cannes International Film Festival โดยเปิดให้บริการเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีผู้โดยสาร เช่น ปารีส ฮิลตัน ที่เดินทางเข้าไปยังเทศกาลภาพยนตร์ดังกล่าว

สำหรับประเทศไทย นี่จะเป็นการให้บริการเป็นครั้งแรก หลังจากอูเบอร์เข้ามาให้บริการเพียง 1 ปีเศษ และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในกรุงเทพมหานคร เพราะว่าเป็นวิธีการการเดินทางภายในเมืองที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางและพันธมิตรคนขับรถ โดยการบริการอูเบอร์คอปเตอร์นี้ เน้นการบริการในรูปแบบทริปท่องเที่ยว และจะพัฒนาไปสู่การคมนาคมที่จะเป็นคำตอบสำหรับการหลีกเลี่ยงปัญหาจราจรของกรุงเทพฯ ได้ในอนาคต โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวที่ทุกคนต่างเร่งรีบเดินทางออกไปพักผ่อนในจังหวัดใกล้เคียง
ผู้ที่

อยากสัมผัสบริการสุดหรูนี้ เตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน อูเบอร์ และลงทะเบียนเข้าใช้งาน เตรียมพร้อมจะเรียกใช้บริการในวันอาทิตย์นี้ได้ที่ ้http://t.uber.com/ubercopterbkk :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It