Advice

ผู้ชายให้นมจากเต้าได้! ตำนานเซ็กซ์อำๆที่กลายเป็นเรื่องจริง(จบ)/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

มาต่อกันตอนจบค่ะกับ เรื่องบนเตียงอำกันเล่นๆ ขำๆ แต่กลายเป็นเรื่องจริงซะงั้นอ่ะ

8.เย็บถุงอัณฑะด้วยเครื่องเย็บกระดาษ

แม้ว่าเราต้องให้เครดิตกับชายคนนี้ที่มีความกล้าหาญชาญชัยในการใช้เครื่องเย็บกระดาษมาเย็บแผลเหวอะหวะที่ถุงอัณฑะของเขาให้ติดกันดังเดิมได้ แต่เราก็ต้องบอกว่ามันเริ่มต้นจากความผิดพลาดของตัวเขาเองแท้ๆ

คนงานวัย 40 ของร้านขายเครื่องจักรแห่งหนึ่งมีนิสัยชอบสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองใกล้ๆกับสายพานที่กำลังวิ่งจี๋อยู่ในระหว่างการพักกินอาหารมื้อกลางวันของเขา นัยว่าเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นของกิจกรรมอย่างว่าให้มากยิ่งขึ้นไปอีก แต่เราไม่ขอแนะนำให้ใครทำเยี่ยงนี้เป็นอันขาด

ในระหว่างการชักว่าวอันเมามันครั้งหนึ่ง ถุงอัณฑะของเขาดันทะลึ่งเข้าไปติดอยู่ในสายพานที่กำลังขับเคลื่อน มันจึงฉีกขาดและทำให้ลูกอัณฑะด้านซ้ายทะเล็ดออกมา และยังถีบเขากระเด็นไปหลายฟุต

ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ตกอยู่ในสถานการณ์อันคับขับเช่นนี้ คงจะกรีดร้องลั่นห้องและอยู่ในท่าเตรียมตัวตายด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส แต่ชายคนนี้แค่ปิดปากแผลของเขาด้วยแม็กซ์เย็บกระดาษ 8 ตัว และเข้ายามต่อไปจนหมดกะ เหมือนไม่มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น เขาไม่ได้ไปหาความช่วยเหลือทางการแพทย์ใดๆด้วยซ้ำ แค่ไปโรงพยาบาลในสัปดาห์ต่อมาหลังจากมีไข้ขึ้นสูงเนื่องจากการติดเชื้อ(ไม่งั้นพี่แกคงไม่ไปหาหมอหรอก)

เบื้องต้น เขาแก้ตัวว่ามันเป็นเพียงอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่เกี่ยวข้องกับการทำงานเท่านั้น แต่ในที่สุดเขาก็ถูกบีบให้สารภาพความจริง และต้องเปิดเผยสาเหตุอันน่าอายของบาดแผลดังกล่าว

9. ผู้ชายก็ให้นมจากเต้าได้

ตรงข้ามกับความเชื่อโดยทั่วไปที่ว่าการให้นมจากเต้านั้นเป็นน่าที่ของผู้หญิงโดยเฉพาะ แต่ก็มีเอกสารยืนยันแล้วว่าผู้ชายก็มีขีดความสามารถในการผลิตน้ำนมและให้นมจากเต้าได้ด้วยซ้ำ

ในปลายทศวรรษที่ 1890 อเล็กซานเดอร์ ฟอน ฮัมโบลต์ นักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมันสังเกตพบการหลั่งน้ำนมของผู้ชายในหลายกรณี เขาเจอกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งในนมจากเต้าแก่ลูกน้อยของเขาหลังจากภรรยา

ของเขาล้มป่วย และสังเกตเห็นพวกมิชชันนารีในบราซิลซึ่งจะให้นมลูกแทนภรรยาของพวกเขาซึ่งมีอาการ “เต้าเหี่ยวแห้ง”

พวกเชลยศึกที่ถูกกักกันอยู่ในค่ายของเยอรมันและญี่ปุ่นในสงครามโลกครั้งที่สองก็มีรายงานว่าสามารถผลิตน้ำนมด้วยตัวเองขึ้นมาดื้อๆ

บรรดานักวิจัยเชื่อว่าผู้ชายบางคนสามารถผลิตน้ำนมเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของโปรแลคติน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่มีหน้าที่ผลิตน้ำนมของผู้หญิง ยาบางชนิดและความผิดปกติบางอย่างสามารถส่งผลกระทบต่อต่อมพิทูอิทารีของผู้ชายและทำให้มันหลั่งโปรแลคตินออกมามากว่าปกติ นักวิทยาศาสตร์บางคนยังบอกด้วยว่าการกระตุ้นด้วยมือก็เพียงพอที่จะทำให้เป็นสาเหตุของการหลั่งน้ำนมได้

นักวิทยาศาสตร์ จาเร็ต ไดมอนด์ เสริมว่าการเลี้ยงด้วยนมจากเต้าของผู้ชายนั้นมีประโยชน์เป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องจากเดี๋ยวนี้ผู้หญิงจำนวนมากมีอาชีพการงานของตัวเองที่ต้องรับผิดชอบนอกเหนือจากการดูแลครอบครัวและลูกน้อย เพราะฉะนั้นถ้าผู้ชายสามารถช่วยให้นมลูกได้อีกเต้าสองเต้าก็จะเป็นการดีไม่น้อยเลยทีเดียว

10.มีคนจงใจติดเชื้อ HIV จริงๆ

เรื่องนี้เราอยากให้เป็นแค่เรื่องเล่าอำๆกันเล่นเท่านั้น แต่โชคร้ายที่ความนิยมในการจงใจติดเชื้อ HIVนี้เป็นเรื่องจริงทั้งหมด

มีการกระทำที่เรียกกันว่า “การไล่จับแมลง” ซึ่งเกี่ยวข้องกับการที่คนคนหนึ่งจงใจในการพยายามมีเซ็กซ์กับคนที่มีเชื้อ HIV เพื่อที่พวกเขาจะได้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวเช่นกัน คนไข้ HIV ที่มีเซ็กซ์กับ “นักไล่จับแมลง” จะถูกเรียกว่า “ผู้ให้ของขวัญ”

จนถึงเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าทำไมคนเราถึงอยากติดเชื้อโรคร้ายนี้ เหตุผลที่เป็นไปได้บางอย่างอาจเป็นความปรารถนาที่จะเข้าพวก มีความรู้สึกป่วยๆในการแสวงหาความระทึกใจ หรืออาจเป็นเพียงความโง่เขลาล้วนๆที่อยากมีประสบการณ์สยองขวัญของโรคร้าย ชายคนหนึ่งถึงกับอ้างว่าเขาต้องการได้รับเชื้อ HIV เพื่อที่ในที่สุดเขาจะมีความสุขกับเซ็กซ์โดยไม่ต้องกังวลว่าเขาจะติดเชื้อไวรัสมหาประลัยนี่หรือไม่

นักกิจกรรมและผู้เชี่ยวชาญโรคเอดส์วิจารณ์แนวนิยมดังกล่าวนี้ว่าไม่ได้เป็นอะไรมากกว่าการทำร้ายตัวเองอย่างคนอยากดัง และในปัจจุบันพวกเขากำลังพยายามแพร่ข่าวสารว่าไม่มีเหตุผลอันชอบธรรมใดๆสำหรับใครก็ตามที่จงใจทำให้ตัวเองติดเชื้อไวรัสจากนรกนี้
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It