Beauty

ใครอยากสวยเหมือน “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ต้องดู! ไอเท็มเพิ่มความเต่งตึงให้ใบหน้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มีใครเคยสงสัยไหมว่าดาราสาวคนดังอย่าง “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ทำไมถึงยังดูสวยน่ารักเป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ในตอนนี้บนใบหน้าของเธอจะมีริ้วรอยประทับอยู่บริเวณหางตาอันเนื่องมาจากตอนนี้เธอก็อายุ 46 ปีแล้ว แต่ริ้วรอยนั้นก็ไม่สามารถลบเลือนความน่ารักของเธอออกไปได้เลย เจนนิเฟอร์เคยพูดกับเมกอัพอาร์ทิสต์ของบ็อบบี้ บราวน์ ไว้ว่า “ฉันจะไม่ยอมฉีดอะไรก็ตามไปบนใบหน้าของฉัน” อาจเพราะเธออยากจะได้ความงามที่สมวัยมากกว่าที่จะพยายามหาอะไรมาปิดบังไว้

ดังนั้น มาเริ่มดูแลผิวของเราให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยการเติมน้ำให้กับผิว เพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าให้ผิวดูสดชื่น เต่งตึงและสดใส ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวและจะช่วยบำรุงให้ผิวไม่แตกแห้งกร้านจนเป็นริ้วรอย :: Text by FLASH

1.Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel
เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว 200% *เหมาะกับทุกสภาพผิว (ปริมาณ 50 กรัม ราคา 399 บาท) จาก ZA

2.CNP Atolime Face & Body Moisturizer ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวแพ้ง่าย ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก (ปริมาตรสุทธิ : 150 ml. ราคา 1,490 บาท) จาก CNP

3.The True Cream-Aqua Bomb มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวทันทีพร้อมกับปรับสมดุลระดับน้ำและน้ำมันในชั้นผิวและสร้างเกราะป้องกันที่ดี โอบอุ้มผิวให้มีความนุ่ม ชุ่มชื้น ให้รู้สึกสบาย (สอบถามราคาได้ที่ร้านค้า) จาก Belif

4.Aquasource Super Moisturizer มิติใหม่ของการเสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยฟื้นฟูผิว ปรับสภาพผิวตลอดคืน พร้อมเผชิญหน้ารับวันใหม่ที่งดงาม (50 มล. ราคา 1,800 บาท) จาก Biotherm

5.Water Sleeping Mask สำหรับปลุกพลังความชุ่มชื้นเพียงชั่วข้ามคืนให้กับผิว ด้วยสูตรเอกลักษณ์อันดับหนึ่งของลาเนจมายาวนานกว่า 15 ปี (สอบถามราคาได้ที่ร้านค้า) จาก Laneige

Comments are closed.

Pin It