Travel

ไทยสมายล์ บินแบบสบายๆ ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>3S มาตรฐานการให้บริการในรูปแบบใหม่ล่าสุดจากนั้นจึงเข้าสู่ช่วงของโชว์ที่สะท้อนถึงความสมาร์ทของการเดินทาง ทั้งการค้นหาเที่ยวบิน จองตั๋ว และเช็กอิน ความสบายของห้องรับรองพิเศษ รวมไปถึงการรับบริการต่างๆ บนเครื่องบิน ภายในห้องโดยสารอันแสนสบาย ต่อด้วยความสมายล์ของการบริการจากเหล่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินในชุดยุนิฟอร์มใหม่ล่าสุด ที่ได้รับ การออกแบบโดย “มิลิน (MILIN)” แบรนด์แฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย

ด้วยคอนเซ็ปต์ “3S : SMART-SABAI-SMILE” สายการบินไทยสมายล์ สายการบินพรีเมียมแอร์ไลน์แห่งชาติ พร้อมให้บริการที่แสนประทับใจในทุกการเดินทาง

สายการบินไทยสมายล์ สายการบินน้องใหม่ล่าสุดที่ดำเนินธุรกิจเส้นทางการบินในภูมิภาคระยะใกล้และระยะกลาง ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยการมุ่งเน้นในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอด ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความตรงต่อเวลา มีรูปแบบของผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเดินทางในระยะใกล้ โดยมีหัวใจหลักคือ “Trendy-Friendly-Worthy”

ด้วยการบริการแบบ 3S คือ SMART – SABAI – SMILE”

เริ่มด้วยความ “สมาร์ท (SMART)” ในการค้นหาไฟลต์ จอง-ซื้อตั๋วเครื่องบินที่ครอบคลุมทุกเส้นทาง ด้วยการเช็กอินออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ (Online Check-in) และโมบายแอปพลิเคชัน (Mobile Application) ที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการสะสมไมล์กับรอยัล ออร์คิด พลัส (ROP Mileage) ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว

ปัจจุบันสายการบินไทยสมายล์ให้บริการ 9 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี และนราธิวาส สำหรับเส้นทางบินต่างประเทศมีเส้นทางมาเก๊า และกำลังจะเพิ่มจุดหมายปลายทางสู่มัณฑะเลย์, หนานหนิง, ฉางซา, ฉงชิ่ง และไฮเดอราบัด ฯลฯ รวมถึงการเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางเดิม ทั้งนี้ เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้ผู้โดยสารเดินทาง ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

“สบาย (SABAI)” ผู้โดยสารสามารถเลือกเดินทางได้ทั้งจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิและสนามบินนานาชาติดอนเมือง (Dual Airport) พร้อมห้องรับรองผู้โดยสารเฉพาะของสายการบินไทยสมายล์ (Lounges) ที่เพียบพร้อมด้วยอาหาร เครื่องดื่มและความสะดวกสบายต่างๆ

ส่วนระหว่างการเดินทางด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320-200ใหม่ ผู้โดยสารก็จะได้รับความสบายในห้องโดยสาร ซึ่งสายการบินไทยสมายล์ให้บริการชั้นโดยสาร 2 คลาส ได้แก่ Smile Class)” ชั้นโดยสารที่ให้ความคล่องตัว พร้อมน้ำหนักโหลดกระเป๋า 20 กิโลกรัม และ Smile PLUS Class ที่ให้พื้นที่โดยสารกว้างขวางกว่า สะดวกสบายกว่า และน้ำหนักโหลดกระเป๋าที่มากขึ้นเป็น 30 กิโลกรัม

และสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางสู่เกาะสมุยและเกาะพะงัน สายการบินอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารด้วยโครงการ “ยิ้มต่อรถ ยิ้มต่อเรือ” เพื่อพาผู้โดยสารทุกท่านสู่จุดหมายได้อย่างสบาย ปราศจากความกังวลในการหาเรือหรือรถเพื่อเดินทางต่อสู่เกาะ

“สมายล์ (SMILE)” ด้วยการบริการอันเป็นเลิศของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่อ่อนน้อม จริงใจ เปี่ยมด้วยรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก บวกกับภาพลักษณ์ใหม่ล่าสุดของเหล่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินโดยไทยสมายล์ ได้เลือก “มิลิน (MILIN)” แบรนด์แฟชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทย ในการออกแบบและผลิตยูนิฟอร์ม (Uniform) ใหม่

และอีกหนึ่งการบริการจากใจที่สายการบินไทยสมายล์ตั้งใจมอบให้กับผู้โดยสาร คือ ความเอร็ดอร่อยของอาหารร้อนจากครัวไทยสมายล์ สำหรับผู้โดยสารในชั้นสมายล์พลัสคลาส และอาหารว่างสำหรับผู้โดยสารในชั้นสมายล์คลาส นอกจากนี้ยังมี Seasonal Menu ที่สายการบินได้ติดต่อกับร้านอาหารและภัตตาคารชั้นนำอย่างเช่น ขนมจากร้านอาฟเตอร์ยู (After You) และขนมไหว้พระจันทร์จากภัตตาคารเหม่ยเจียง โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพ ในการเสิร์ฟความอร่อยให้กับผู้โดยสารทุกท่านในทุกเส้นทาง ทำให้ทุกท่านเผลอ “สมายล์” ได้อย่างไม่รู้ตัว

สายการบินไทยสมายล์ สายการบินพรีเมียมแห่งชาติที่พร้อมให้ความ สมาร์ท – สบาย – สมายล์ แก่ผู้โดยสารในทุกเส้นทาง เพราะทุกการเดินทางของคุณ จะมีแต่รอยยิ้ม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฟลต์, จองตั๋ว, และเช็กอิน ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางเว็บไซต์ : www.thaismileair.com และที่สมายล์ คอลเซ็นเตอร์ : 0-2188-8888 :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It