Lifestyle

โคเรียนมินิมอลลิซึม เทรนด์อาหารและของหวานสุดฮิต

Pinterest LinkedIn Tumblr


Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนกันยายน พ.ศ. 2563 ฉบับนี้พาไปรู้จักกับเทรนด์ใหม่สุดฮิต “โคเรียนมินิมอลลิซึม”(Korean Minimalism)หรือมินิมอลแบบเกาหลี คำๆ นี้ไม่ได้เป็นแค่เทรนด์ที่มาแล้วผ่านไป แต่ยังคงสอดแทรกอยู่กับไลฟ์สไตล์เกาหลียุคใหม่ผ่านการตกแต่ง แฟชั่น วิถีชีวิต รวมไปถึงอาหารและของหวาน ติดตามใน COVER STORY


Recipes: Korean Café Menu ชวนเปลี่ยนบ้านให้ได้ฟีลเหมือนคาเฟ่เกาหลีกับสูตรเมนูอร่อย ไม่ว่าจะเป็นพาสตา แซนด์วิชต็อกบกกี รวมทั้งสูตร “เค้กมินิมอล” ให้ไปลองทำตามกัน


Delish Delight: Café Drinks พบสูตรเครื่องดื่มสุดน่ารักในที่ทำดื่มเองที่บ้านได้ อาทิ Strawberry Latte, Grapefruit Sparkling, Dalgona Purple Sweet Potato, Blossom Peach Iced Tea


Nice to Know: Let’s Talk about Korean Food พาไปรู้จักคำเรียกขานอาหารเกาหลีสุดฮิตที่เราจะมาสอนเรียกให้ถูกต้องชัดเป๊ะแบบเจ้าของภาษากัน


On The Sidewalk: It’s Time for Kimchi พาไปลิ้มชิมรสกิมจิโฮมเมดจาก 5 แบรนด์พร้อมรีวิวละเอียดให้เลือกสั่งมาชิมกันได้ตามชอบใจ


@Kitchen ฉบับเดือนกันยายน พ.ศ.2563 ต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เดือน 9 เดือนแห่งความก้าวหน้า ชวนดูไอเดียแต่งครัวที่สอดคล้องกับวิถี New Normal ทั้งสวยและตอบโจทย์การใช้งานมา


Highlight Menu: เมนูเอาใจคนชอบกินปลาที่มาครบทั้งแบบทอด อบ หรือเป็นซุปให้เลือก กับเมนูเนื้อปลาแซลมอนก้อนทอด, ปลาม้วนสอดไส้ด้วยส่วนผสมบรอกโคลีและครีมชีส และปลาอบสมุนไพรและผักหัวอบ หลากหลายสไตล์แต่รับประกันความอิ่มอร่อย


Eat Balance: Fish with Miso Sauce Set กลิ่นอายแห่งแดนอาทิตย์อุทัยที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น กับชุดอาหารปลาหมักมิโสะที่มีขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก แต่ประโยชน์เพียบ


Table Decoration: ชวนสร้างมุมธรรมชาติโทนสีเขียวไว้ในห้องเพื่อเยียวยาอารมณ์แบบใกล้ชิดธรรมชาติ มองแล้วผ่อนคลายสบายตาสบายใจ


Good Detail: 10 แบบครัวสีขาวและงานไม้ เรียบง่ายดูอบอุ่น ไอเดียแต่งครัวใน Mood & Tone ที่แตกต่างกันออกไป ตามไปดูไว้เป็นไอเดียแต่งครัวที่บ้านกันได้เลย

Comments are closed.

Pin It