Gossip

เช็กลิสต์ใครเป็นใคร ทำความรู้จักแก๊งเพื่อนสาว “แพร วทานิกา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ติดทำเนียบสาวฮอต ดีไซเนอร์ตัวท็อป แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ไม่ว่าจะทำอะไรสปอต์ไลท์ก็มักจะส่องมาลงที่ “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” อยู่เสมอๆ ไม่เว้นกระทั่งคนรอบตัวเพื่อนพ้อง น้องพี่ในแวดวงแฟชั่นและแวดวงสังคม ซึ่งนอกจากแก๊งค์เพื่อนสาวที่ปรากฎตัวในรายการ “This is me vatanika” ของเธอที่ทำออกมาแล้ว 2 ซีซั่น แพร-วทานิกา ก็ยังมีแก๊งค์เพื่อนสาวคนสนิทที่ไม่ขอออกสื่อเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นเพื่อนที่สนิทและนัดแฮงค์เอ้าท์กันอยู่เสมอ!


เรียกว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่เรียนที่โรงเรียนมาแตร์เดอีบ้าง สนิทกันสมัยที่เรียนที่ประเทศอังกฤษบ้าง ซึ่งสาวๆ แก๊งค์นี้ก็จะคอยอยู่เป็นเพื่อนกับเธอ คอยซัพพอร์ตเพื่อนเสมอไม่ว่าสาวแพรจะทำอะไร ซึ่งแต่ละคนนั้นเมื่อเอ่ยชื่อมาก็คงคุ้น เพราะก็เป็นเซเลบริตี้สาวที่แคยคุ้นกับหน้าและชื่อเสียงของแต่ละคนอยู่บ้าง มาเช็กลิสต์กันหน่อยว่า แก๊งค์เพื่อนซี้ของแพร-วทานิกา ใครเป็นใครกันบ้าง


01 “เมย์-ไพพรรณี เตชะณรงค์” 1 ใน 4 พี่น้องทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ ลูกสาวคนที่ 2 ของ “ไพวงษ์ และภัสสรา เตชะณรงค์” น้องสาวคนสวยของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จบการศึกษาด้านการออกแบบ จาก Chelsea College of Arts & Design ประเทศอังกฤษ แม้ว่าเธอจะเป็นสาวติสต์ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่สุดท้ายก็กลับมาช่วยสานต่ออาณาจักรโบนันซ่าร่วมกับพี่ชาย (สงกรานต์ เตชะณรงค์) โดยรับหน้าที่ดูแลในส่วนของสวนสัตว์ Bonanza Exotic Park ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของครอบครัว


ในด้านชีวิตส่วนตัวของเธอคนนี้บอกเลยว่าช่วงนี้ โสดสนิท หลังจากที่เลิกรากับ “กราฟ โอสธี” อดีตมือกีตาร์วง แบล็ควานิลลา ก็เลยใช้เวลาไปกับงานและเพื่อนๆ เธอเป็นสาวคนหนึ่งที่รักการดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง ชอบออกกำลังกายด้วยการวิ่ง และชอบฟังเพลง ดนตรีหลากหลายแนว หรือถ้าหากมีเวลาว่างก็มักใช้เวลาเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เพื่อเยี่ยมชมสวนสัตว์ต่างๆ ซึ่งถือเป็นการหาแรงบันดาล เพื่อนำมาปรับใช้กับการทำงาน และยังเป็นการพักผ่อนไปในตัวอีกด้วย


02 “เอม-วรสุดา แพ่งสภา” สาวติสต์ลูกสาวคนโตของ “ไหม- วิธวดี คุปตัษเฐียร” และ”เอ็ด-ดุสดี แพ่งสภา”…“สาวเอม” เป็นเพื่อนสาวที่รู้จักกับ “แพร-วทานิกา” มาเป็น 10 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนที่อังกฤษ เธอจบการศึกษาปริญญาโทด้านการตลาด จากประเทศอังกฤษ โดยช่วงหนึ่งของชีวิตเคยทำงานกับบริษัทพีอาร์เอเจนซี่ชื่อดัง ปัจจุบันได้มาช่วยงานธุรกิจของแฟนหนุ่มสุดหล่อชาวฟิลิปปินส์ “เดล ดีล่า” โดยฝ่ายชายทำธุรกิจเกี่ยวกับบริษัทผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งเขาได้วางระบบงานไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนสาวเอมนั้นนอกจากจะช่วยงามแฟนหนุ่มแล้วก็ทำควบคู่ไปกับการออกแบบดีไซน์เครื่องประดับแบรนด์ของตัวเองด้วย


ซึ่งเวลาว่างส่วนใหญ่เราจะเห็นว่า “สาวเอม” และแฟนหนุ่มมักจะควงคู่กันไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สิ่งที่เอชอบมากที่สุดก็คือการดำน้ำ และยกให้ประเทศไทยเป็น แหล่งดำน้ำที่สวยที่สุดเท่าที่เคยพบเจอมา นอกจากนี้ก็ยังชอบไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถ้ามีโอกาสก็จะไปทั้งกับแฟน ครอบครัวและกลุ่มเพื่อน


03 “มะปราง-ดร.อาภาภัทร อินทรทัต” เพื่อนสาวคนสนิทที่เคยไปปรากฏตัวในรายการ “This is me vatanika” สาวหน้าหวาน บุคลิกเรียบร้อย ทำตัวโลว์โปรไฟล์ แต่ความจริงแล้วเธอเป็นสาวรักเรียนคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยหลังจากที่เรียนจบปริญญาโท ก็เรียนต่อปริญญาเอกทันทีจนได้คำนำหน้า “ด็อกเตอร์” สมใจ! โดยปัจจุบัน “ดร.อาภาภัทร อินทรทัต” เป็นอาจารย์ และ ผู้ประสานงานต่างประเทศ อยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ


นอกจากนี้ สาวมะปรางยังเป็นแฟนแบรนด์ตัวจริงของแบรนด์ “Vatanika” ของเพื่อนสาวของเธอ โดยสไตล์แฟชั่นที่เอชอบนั้นคือเธอชื่นชอบความเฟมินิน ที่กล้าเปิดเผยในส่วนที่ควรเปิดเผย ทำให้รู้สึกถึงความเซ็กซี่ เป็นสาวสตรองและเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ความที่ตัวเองเป็นอาจารย์ จึงต้องให้ความสำคัญกับการแต่งตัวให้สุภาพเหมาะกับกาลเทศะ ฉะนั้นเธอจึงมักจะสวมกระโปรงทรงสอบ ที่สามารถใส่ไปทำงานได้ ทั้งยังช่วยส่งเสริมบุคลิก และทำให้รูปร่างดูดียิ่งขึ้น

Comments are closed.

Pin It