Lifestyle

ถึงเวลาที่หนุ่มไทยจะต้อง “หล่อให้เป็น”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พบกับคู่มือที่จะทำให้คุณผู้ชายมีบุคลิกภาพที่ดี โดย “อาจารย์วีณา ทองแถม” ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพลักษณ์บุคคล หรือที่เรียกว่า Image Coach ซึ่งจะมาแบ่งปันความรู้ให้คุณผู้ชายได้มีความเข้าใจในเรื่องการแต่งตัวให้ถูกต้อง หล่อ…ให้เป็น Men s Styling เล่มนี้ จึงเป็นคัมภีร์ที่หนุ่มๆ สามารถวางไว้ใกล้ๆ ตู้เสื้อผ้าแล้วเปิดอ่านรอบแล้วรอบเล่า เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกชุดออกงานในวันต่างๆ ด้วยเทคนิคและเคล็ดลับง่ายๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง

คำนิยม
การเป็นผู้นำ ผู้บริหาร หรือเป็นมืออาชีพ ต้องใช้เวลามากกว่า 10 ปี แต่ใช้แค่ 10 นาทีเท่านั้นที่จะทำให้ท่านสามารถดูเหมือนผู้นำ ผู้บริหาร หรือเป็นมืออาชีพ หนังสือเล่มนี้คือ How to ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพของคนไทยให้เป็นสากล และหนังสือเล่มนี้คือการลงทุนเพื่อเพิ่มทุนให้กับตัวคุณ…จงลงทุน !
ศุภกิจ รุ่งโรจน์ – นักปลุกพลังมือหนึ่งของประเทศ

ในมุมมองของฉัน วีณาบรรลุความเป็นมืออาชีพ เธอผ่านการฝึกอบรมมามากมาย ประสบความสำเร็จในงานที่ทำ และยังเป็นผู้ที่มีความหลงใหลในงาน image consultant เธอสะท้อนความสง่างามและความเป็นผู้เชี่ยวชาญผ่านการทำงานด้วยความเพียรพยายามในทุกวันของเธอ
Carla Mathis – AICI, Certified Image Master

จากประสบการณ์ส่วนตัวของผม และจากการที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้วนั้น ผมมองว่าเนื้อหาในแต่ละบท ล้วนแล้วแต่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงกับยุคปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ท่านสามารถเลือกการแต่งกายให้เหมาะสมกับตัวเอง และผมเชื่อว่าท่านจะมีบุคลิกภาพที่ดี มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งบุคลิกภาพที่ดีนี้แหละ จะมีส่วนส่งเสริมให้ท่านประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือแม้แต่ชีวิตส่วนตัวได้เป็นอย่างดี
ดร.สมศักดิ์ ชลาชล

ประวัตินักเขียน :: วีณา ทองแถม

โค้ชด้านบุคลิกภาพที่สร้างแรงบันดาลใจ คนไทยคนแรกที่ Certified หลักสูตร Styling Coaching จากประเทศอังกฤษ และหลักสูตร Men Styling จาก BBI, LA ประเทศสหรัฐอเมริกา มีโอกาสได้เรียนส่วนตัวกับคุณ Carla Mathisมาสเตอร์ 1 ใน 10 ของโลก ผู้สอน Image Consultant และเป็นคนที่เขียนตำรา The Triumph of Individual Style ซึ่งเปรียบเสมือนไบเบิลที่ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ (Image Consultant) ทุกคนต้องมี นอกจากนี้ยังเป็นสมาชิกของ AICI (Association of Image Consultant
Professional) ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในระดับสากล มีผลงานทางรายการทีวี เช่น รายการเช้าดูวู้ดดี้, รายการ Sister Day, รายการ The Look และงานประกวดหนุ่มหล่อ Arrow Handsome เป็นหนึ่งในแฟชั่นกูรู เขียนคอลัมน์ Fashion How to ใน Lisa เขียนคอลัมน์ “หาตัวตนที่แท้ให้เจอ” ในนิตยสาร Secret และการพัฒนาตนเอง “เทคนิคการสัมภาษณ์งานยังไงให้ได้งาน” ใน Cleo :: Report by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It