Lifestyle

ชมภาพซีเปียกว่า 200 หน้า ในนิตยสาร Numero Thailand

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numero Thailand เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม แตกต่างอีกครั้งด้วยธีม “Sepia” กว่า 200 หน้า ภาพเกือบทั้งหมดถูกเนรมิตเป็นสีซีเปียที่ดูอบอุ่น สลับกับความคลาสสิกของสีขาวและดำ ฉบับนี้ คุณดวง-มนตร์ลดา พงษ์พานิช เซเลบสาวสวยมาดมั่นในฐานะแฟชั่นดีไซเนอร์ มาโพสท่าและพรีเซนต์คอลเลกชันฤดูหนาวปี 2014 ที่เธอออกแบบด้วยตัวเอง ถ่ายทอดผ่านมุมมองของช่างภาพ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล กับผลงานที่งดงามหลายครั้งกับการถ่ายเซตปกให้กับนูเมโร และเต็มตาไปกับแฟชั่นเซตปกจากแบรนด์ Monlada ที่มีเส่ห์น่าหลงใหล รวมทั้งเสื้อผ้าจากรันเวย์ดังที่แต่งแต้มด้วยสีซีเปียสุดอาร์ตโดย พิสิฐ หวังวิศาล

สำหรับ Agent of Influence บุคคลที่นูเมโรเลือกสรรมาสร้างแรงบันดาลใจในแง่มุมต่างๆ ได้รับเกียรติจากคุณป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ แบ่งปันเวลาที่ให้กับหลายบทบาท ทั้งพีอาร์แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ผู้ประกาศข่าว และพิธีกร มาเผยถึงพื้นที่ส่วนตัว จุดเริ่มต้น A day in the life ของเขาใน In The Salon Of ต่อด้วยผู้ที่มากประสบการณ์ในวงการความงาม คุณไก่อู-กุลสิรี อรรถจินดา แห่งชิเซโด้ มาถอดรหัสเลข 5 สู่ผิวขาวในอุดมคติ ส่วนเซเลบพีอาร์รุ่นใหม่ไฟแรง คุณหวาน-ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา สาวเปรี้ยวที่เราคุ้นกับเสื้อผ้าและลิปสติกสีดำในงานสังคมต่างๆ มาเผยว่าอะไรคือ What is the new black? ของเธอสำหรับซีซันรับลมหนาวปลายปีนี้ในคอลัมน์ Fashion Report

เรื่องราวแฟชั่นยังคงอัดแน่นเช่นเคยในฉบับนี้ เริ่มด้วยรีวิว Pre-Fall 2014 Collection รวมถึงหลากหลายความคิดเห็นของ 4 ดีไซเนอร์ที่นำเสนอสีดำออกมาในแบบที่ต่างกัน ค้นพบว่าใครคือ “The Black Poet” ของวงการแฟชั่น ตามด้วยเหล่าคนดังในวงการแฟชั่นและฮอลลีวูดผู้หลงใหลในสีดำ พวกเธอมีวิธีการมิกซ์แอนด์แมตช์อย่างไรไม่ให้น่าเบื่อ ปิดท้ายด้วย What is black and white? คำตอบที่ทั้งตรงและต่างจากเหล่าคนดังในแวดวงต่างๆ ของเมืองไทย

ส่วนเรื่องความงาม มาอัปเดตสกินแคร์และเมกอัพชิ้นใหม่ที่รวมไว้ในคอลัมน์เดียว ต่อด้วยการเลือกคลีนซิ่งล้างหน้าตามสภาพผิวและเทรนด์ใหม่ในการล้างหน้าโดยการใช้คลีนซิ่งในรูปแบบของแป้ง (Powder Cleanser) ต่อด้วยจุดเริ่มต้นของเทรนด์อายไลเนอร์และลิปสติกโทนสีเข้มที่ยังคงครองรันเวย์มาถึงครึ่งปีหลัง

ปิดท้ายด้วยแง่มุมอาร์ต ฉบับนี้เราได้ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีผลงานภาพยนตร์เรื่องฮอต Mary is Happy, Mary is Happy ในปีนี้ คุณเต๋อ-นวพล ธำรงค์รัตนฤทธิ์ เล่าถึงตัวตนของเขาในแบบที่คุณไม่เคยเห็นผ่านสิ่งที่คัดสรรไว้ในกล่องกับคอลัมน์ Box of Ideas พร้อมอัปเดตชิ้นงานแฟชั่นที่ผสมผสานศิลปะไว้ เช่น รองเท้าผ้าใบของดอลเช กาบบานา (Dolce & Gabbana) และโอเพนนิง เซเรโมนี (Opening Ceremony) สร้างสรรค์แคปซูลคอลเลกชัน (Capsule Collection) สุดพิเศษ แรงบันดาลใจจากเรอเน มากริตต์ (René Magritte) ศิลปินแนวเซอร์เรียลผู้สร้างงานที่ดูเหนือจริง 

ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจผ่านมุมมองต่างๆ ได้ในนูเมโรไทยแลนด์ ฉบับเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ….. Numero-Agent of Influence :: Report by FLASH








Comments are closed.

Pin It