Lifestyle

สหรัถ สังคปรีชา ตัวจริง เสียงจริง บทสัมภาษณ์ใหญ่ของ Volume เล่มล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร VOLUME ฉบับล่าสุด คุยกับคนหล่อคนสวย คุณก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และคุณปู-กมลชนก ปานใจ ในคอลัมน์ Voice หนึ่งคนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นขวัญใจสุดหล่อ อีกหนึ่งคนอำลาจากวงการและเลือกทางเดินอิสระให้ชีวิต ผิดหรือถูกไม่ทราบแต่ส่องกระจกแล้วยิ้มให้ตัวเองได้ทุกวันก็พึงใจ

VOICE สหรัถ สังคปรีชา ตัวจริง เสียงจริง – โชคชะตาหรือบังเอิญ ที่บทสัมภาษณ์ใหญ่ของ Volume ใช้ชื่อคอลัมน์ว่า Voice ซึ่งละม้ายคล้ายชื่อรายการแข่งขันร้องเพลงที่ดังที่สุด ณ ตอนนี้กับคอนเซ็ปต์ “ตัวจริง เสียงจริง” ความสำเร็จของ The Voice ประเทศไทย การันตีต่อเนื่องมาจนถึงซีซัน 3 นอกจากทุกคนจะยอมรับในคุณภาพเสียงร้องของผู้เข้าแข่งขัน อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ทีวีโปรแกรมนี้ประสบความสำเร็จคงต้องยกนิ้วให้กับ “โค้ช” ทั้ง 4 ท่าน..

VOICE กมลชนก ปานใจ “ปู” บินได้ – ถ้าการสอนให้เดินตรงเป็นเรื่องยาก ไม่แน่ ผู้หญิงที่ชื่อ ปู อาจสอนคุณบินได้ดีกว่า แฟนประจำ VOLUME คุ้นเคยชื่อ ปู-กมลชนก ปานใจ ในฐานะนักเขียนกึ่งประจำ เธอเริ่มต้นนับหนึ่งกับVOLUME ตั้งแต่ฉบับปฐมฤกษ์ ผ่านเซกชัน Emotion ก่อนเปลี่ยนแนวมาเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพใน Health Guide และล่าสุดคือผลงานเขียนสารคดีท่องเที่ยว เก็บเล็กผสมน้อยร้อยเรื่องราวจากแดนไกลมาเล่าสู่..

Health การทำเมมโมแกรมช่วยชีวิตผู้หญิงจากมะเร็งเต้านม – ฟังความจริงจากแพทย์ เพื่อแก้ไขความเข้าใจที่ผิดๆ ว่า “การทำเมมโมแกรมเพื่อค้นหามะเร็งเต้านมไม่มีประโยชน์ มีการกดเต้านมและใช้รังสีที่ก่อให้เกิดมะเร็ง”

SURROUND VIBE จอร์จ ทาวน์ ปีนัง เมืองมรดกโลก – ปีนัง…เป็นรัฐเก่าแห่งประเทศมาเลเซียที่เปี่ยมเสน่ห์ในความทรงจำของใครๆ ไม่ว่าเวลาผ่านมานานเพียงใด แต่ความเป็นปีนังย้อนอดีต ก็ยังมีมนต์ขลังให้ชวนค้นหา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมืองจอร์จ ทาวน์ George Town เมืองหลวงของรัฐปีนังที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นเมืองมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี 2551 ยิ่งทำให้เสน่ห์ความงามในยุคอาณานิคมของเมืองจอร์จ ทาวน์ และรัฐปีนังนั้นชัดเจนสมบูรณ์แบบ ผ่านทางสถาปัตยกรรม วัฒนธรรม ตลอดจนงานศิลปะที่มีอยู่อย่างนุ่มนวลและกลมกล่อม :: Report by FLASH








Comments are closed.

Pin It