Lifestyle

บิดเวสป้าตระเวนรอบปิอาซซ่าแห่งโรม ในนิตยสาร Lonely Planet

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร Lonely Planet ฉบับเดือนพฤศจิกายน พบกับไฮไลต์เด่น “12 new ways to fall in love with Rome” โรมเคยมีความยิ่งใหญ่ในอดีตเช่นไร ปัจจุบันก็ยังคงเป็นเช่นนั้น โบราณสถานสง่างามที่ปะปนไปกับความเป็นเมืองล้ำสมัย ทำให้เมืองหลวงของอิตาลีแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่คนทั้งโลกต้องหลงรัก เพราะอะไรบ้างนั้น เรามีหลากหลายกิจกรรมดีๆ ในโรมที่จะทำให้คุณเข้าใจถ่องแท้ เช่น บิดเวสป้าตระเวนรอบปิอาซซ่า มองลอดรูกุญแจหาสถานที่ลับสุดยอด เราค้นพบหนทางใหม่มาปลดล็อกความงามอมตะของเมืองอันเป็นนิรันดร์แห่งนี้

“NATURAL WONDERS”
เปิดมุมมองมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติจากทุกมุมโลก จากทิวทัศน์สุดตระการตาของเดอะ เกรทแบริเออร์รีฟ แนวประการังสุดยิ่งใหญ่ในทวีปออสเตรเลีย จนถึงผืนป่าน่าพิศวง ณ อีกซีกโลก ซึ่งจะทำให้เราเรียนรู้ว่าโลกกลมๆ ใบนี้ ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่เราอาจไม่เคยรู้ หรือรู้แล้วแต่ไม่เคยเห็นมุมมองน่าอัศจรรย์ใจ สารคดีเรื่องสั้นๆ เรื่องนี้จะเผยให้เราได้เห็นมุมนั้น

“Ko Samui”
เดินทางข้ามผืนทะเลสีครามของอ่าวไทย สู่แผ่นดินกลางน้ำที่วันนี้เติบโตไปสู่ความศิวิไลซ์ทุกขณะ เมื่อการเดินทางสู่เกาะสมุยสะดวกสบายมากขึ้น นำพานักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามามากมาย พร้อมๆ กับรีสอร์ตหรูระดับไฮเอนต์ ร้านอาหารพรีเมียมและอะไรต่อมิอะไรมากมาย ที่ทำให้เกาะสมุยกลายเป็นปลายทางของคนรักความหรูมีระดับ

“Burma”
เมื่อประตูที่เคยกีดกั้นพม่าออกจากโลกภายนอก เปิดออกพร้อมต้อนรับทุกคนอย่างเต็มที่ พม่าได้พลิกผันไปสู่ความเป็นดินแดนเนื้อหอมที่คนทั้งโลกปรารถนาเดินทางมาเยือน การอยู่ในโลกปิดมานานทำให้ดินแดนนี้มีมนต์เสน่ห์ลี้ลับน่าค้นหา และเมื่อไปเยือนแล้ว ทุกคนต่างเก็บเกี่ยวความประทับใจกลับมา ทริปนี้จึงเต็มอิ่มด้วยการเดินทางสู่พม่าแบบครบรสที่สุดแล้ว :: Report by FLASH
เล่มแถมในฉบับ

Comments are closed.

Pin It