Travel

Fortuner a leader Journey ชวนสัมผัสความสวยงามของเขาใหญ่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รถอเนกประสงค์ยอดนิยม จัดทริปเดินทางสุดพิเศษที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ “Fortuner a leader Journey” สัมผัสเส้นทางอันสวยงามของเมืองไทย

กิจกรรมครั้งนี้ “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์” เดินทางสู่เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่ บนเส้นทางหลวงสลับกับขึ้นเขา ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานที่ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ก็เข้าสู่จังหวัดนครนายก ด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนที่ดีเยี่ยม ทำให้เส้นทางที่แสนสมบุกสมบันของเขาใหญ่เป็นอะไรที่ง่ายดาย เบาะนั่งสบายจากระบบกันสะเทือนหน้าหลังโดยโช้กอัพและคอยล์สปริง TRD Sportivo

โดยจุดหมายแรกของทริปนี้คือ ดาษดา แกลเลอรี่ สวรรค์ของผู้ชื่นชอบความงามของดอกไม้ มหัศจรรย์ของศิลปะการจัดดอกไม้สดในแกลเลอรีเรือนกระจก ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตามฤดูกาล และกิจกรรมมากมายที่ผู้ร่วมทริปจะได้รับความเพลิดเพลิน นอกจากการชมดอกไม้แล้ว ก็ยังมีกิจกรรมพายเรือเล่นในทะเลสาบ สวนสัตว์เล็กๆ ให้เราใกล้ชิดกับธรรมชาติและความแสนรู้ของสัตว์นานาชนิด พร้อมมื้ออาหารสุดอร่อยจากห้องอาหารของที่นี่
คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวต้อนรับผู้ร่วมทริปแห่งผู้นำ
เมื่อท้องอิ่มแล้วเราจึงเริ่มเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ถึงแม้อากาศช่วงบ่ายจะร้อนแต่ภายในห้องโดยสารของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ กลับรู้สึกเย็นสบายด้วยระบบปรับอากาศทั้ง 3 แถว เพียงไม่กี่อึดใจก็ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เราได้พบกับ หมอล็อต-นสพ.ภัทรพล มณีอ่อน สัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่าคนแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้นำของเราในทริปนี้ มาแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับสัตว์ป่าบนผืนป่าเขาใหญ่ และเดินทางสู่หอดูสัตว์หนองผักชี เพื่อสัมผัสธรรมชาติและชมสัตว์ป่าที่หาชมได้ยาก เช่น กวาง กระทิง ช้างป่า ที่จะออกมาหาอาหารบริเวณนั้น

จากนั้นเดินทางสู่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ รีสอร์ตที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และอากาศที่แสนบริสุทธิ์ของเทือกเขาดงพญาเย็น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้มาสัมผัสไลฟ์สไตล์อันเรียบหรู ที่นี่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในตอนค่ำนอกจากมื้ออาหารสุดพิเศษแล้วยังมีมินิคอนเสิร์ตจากวง “วัชราวลี” ที่มาช่วยสร้างบรรยากาศแสนผ่อนคลายและโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติ :: Text by FLASH

Fact File
โดยโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ขับเคลื่อนอย่างมั่นคงด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว VN เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ พร้อมระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีดไดเรกต์อินเจ็กชันแบบคอมมอนเรล ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด สมรรถนะรถยนต์ให้แรงบิดสูงสุดที่ 360 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400-3,200 รอบต่อนาที กำลังสูงสุด 171 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที
ผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมปล่อยขบวนแรลลี่แห่งผู้นำ
คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ประธานปล่อยขบวนแรลลี่แห่งผู้นำ
ชาคริต แย้มนาม ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ร่วมทริปแห่งผู้นำ

ขบวนรถฟอร์จูนเนอร์มุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่




กิจกรรมพิเศษขึ้นบอลลูนชมวิวสำหรับผู้ร่วมทริปแห่งผู้นำ



หมอล็อต-นายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน หมอรักษาสัตว์ป่าคนแรกของประเทศไทย


Comments are closed.

Pin It