Fashion

แสบทรวงสีสัน สวมถุงเท้าฝ่าอากาศหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สาวไทยหลายคนมักเก้อเขินเมื่อต้องใส่ถุงเท้า คงเพราะอากาศบ้านเรามันก็ช่างจะแปรปรวนชนิดที่ว่ากรมอุตุฯ ยังต้องยอมในบางครั้ง ความร้อนระอุจึงเป็นตัวบังคับไม่ให้สาวๆ กล้าหยิบถุงเท้าสีสดออกมาจากตู้เสื้อผ้า ถึงเวลาที่ต้องทำลายความกลัวเดิมๆ เหล่านั้น ถุงเท้าถือเป็นไอเท็มทางแฟชั่นที่สำคัญอย่างหนึ่งที่จะปกป้องความหนาวเย็นให้กับฝ่าเท้าของผู้สวมใส่ ยิ่งไปกว่านั้นมันยังช่วยผลักให้คนที่ใส่มันดูโดดเด่นไม่ว่าจะด้วยสีสัน ลวดลาย หรือรูปทรงที่แล้วแต่ว่าใครจะจัดการกับมันอย่างไร

ถุงเท้ามีให้เลือกมากมายหลายชนิด และเชื่อได้ว่าสาวๆ ทุกคนจะต้องเคยมีประสบการ์ณกับถุงเท้ากันมาแล้วทั้งนั้น แน่นอนแหละค่ะเพราะตอนเด็กไปโรงเรียนเราก็ต้องสวมถุงเท้า แต่ก็แปลกพอโตขึ้นถุงเท้ากลับถูกผลักออกไปจากตู้เสื้อผ้าอย่างน่าสงสาร เท้าเราก็แตกลายงาจนเกินเยียวยา ปัจจุบันแฟชั่นประเทศไทยของเรานั้นถือว่าก้าวหน้านำหลายๆ ประเทศไปมาก เรื่องการแต่งตัวของเราสามารถทำกันได้อย่างเสรี หลายคนแม้ว่าจะใส่ถุงเท้าแต่ก็เก็บมันไว้ภายใต้รองเท้าสุดหรู ไม่ก็ภายในขากางเกง นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมแฟชั่นบนท้องถนนของบ้านเราจึงดูจืดชืด ช่างไม่มีสีสันดึงดูดสายตาเอาซะเลย

ทางออกของปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป วิธีการใส่ถุงเท้าให้ลุคชิกนั้นไม่ได้มีกฎตายตัว หากแต่ถ้าอยากใส่ถุงเท้าให้มีสไตล์แบบเซเลบๆ เทคนิคมันก็มีอยู่เล็กน้อย เพียงแค่เลือกถุงเท้าที่มีลักษณะลาย ไม่จำกัดว่าจะเป็นลายการ์ตูน ลายพิมพ์กราฟิก หรือลายอะไรก็แล้วแต่ความชอบ ผสมกับรองเท้าส้นสูงเมทัลลิกสักคู่ หากไม่ชอบลายก็ขอให้เลือกถุงเท้าสีสด พร้อมด้วยรองเท้าที่เป็นสีตัดกัน อันนี้จะยิ่งทำให้คุณดูเด่นขึ้นมาจากพื้นถนนได้มากเลยทีเดียว ประเด็นของการใส่ถุงเท้าให้ลุคชิกแบบสาวเซเลบได้นั้นขึ้นอยู่กับการเลือกรองเท้าที่จะมาใส่ทับมันนะคะ การเลือกรองเท้าสำคัญมาก อย่าใส่รองเท้าที่ทึบจนบดบังเอกลักษณ์ความสวยของถุงเท้าไป ส่วนเรื่องเสื้อผ้าที่สวมใส่ ก็จัดเอาตามใจชอบได้เลยค่ะ ถุงเท้าไม่ได้มีไว้มิกซ์แอนด์แมตช์ แต่มันมีไว้ทำให้คุณแตกต่างค่ะ :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It