Lifestyle

สาวก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เตรียมชอปจุใจ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 21

Pinterest LinkedIn Tumblr


** สนพ.นานมีบุ๊คส์ ยกโขยงหนังสือคุณภาพและโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจผู้อ่านทุกเพศทุกวัย กับสุดยอดหนังสือไฮไลท์นำโดย “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ” ภาษาไทย ฉบับภาพประกอบ 4 สี จากฝีมือวาดภาพของ จิม เคย์ เจ้าของรางวัลเหรียญเคตกรีนอะเวย์ ร่ายคาถาเสกโลกเวทมนตร์ขึ้นเป็นภาพอันตื่นตาอีกครั้ง จำลองทุกรายละเอียดมหัศจรรย์จากหนังสือชุดสุดคลาสสิกของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนแฮร์รี่หรือมิตรหน้าใหม่ คุณจะต้องหลงรักหนังสือเล่มนี้แน่นอน โดยวันที่ 22 ต.ค. 59 จะมีการจัดงาน “ท่องโลกเวทมนตร์กับแฮร์รี่ พอตเตอร์” ที่ห้อง Meeting Room 2 เวลา 10.00-18.00 น.

พร้อมพบกับ 2 งานเสวนาที่น่าสนใจ ณ เวทีเอเทรียม “ประภัสสร เสวิกุล กับผลงานอมตะ- ลอดลายมังกร และกุหลาบจีน” ผลงานอมตะที่ถูกนำไปสร้างเป็นละครเวที โดยซีเนริโอ พบกับทีมนักแสดงละครเวทีลอดลายมังกร แกงส้ม สิงโต ซิลวี่ the star และดาวโอเกะ ที่จะมาพบปะแฟนๆ พร้อมถ่ายทอดความประทับใจต่อผลงานลอดลายมังกร ในศุกร์ 21 ต.ค. 59 เวลา 14.00 – 15.00 น. และ “นิทานกล่อมนอน…สานสายใยรัก…พัฒนา EF ให้ลูกน้อย” โดย โน้ต-ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ และ ครูก้า-กรองทอง บุญประคอง นักการศึกษาผู้เชี่ยวชาญการพัฒนากระบวนการเรียนรู้สำหรับเด็ก ที่จะมาพูดคุยถึงความสำคัญของทักษะ EF และวิธีการช่วยพ่อแม่แก้ปัญหาลูกไม่ยอมนอนด้วยหนังสือนิทานสนุกๆ ในวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. 59 เวลา 14.00 – 15.00 น.

หนังสือสำหรับเด็กเล็กออกใหม่ อาทิ สวนสัตว์สูญพันธุ์, ใครอยากอาสา ไหนยกมือหน่อย, หมูนิ่มกับบ้านขยะ, เอ๊ะ ของใครนะ, ลูกลิงกลับใจ, โอ้โฮ, รองเท้าของมะลิ, ทำกิจวัตรประจำวันในบ้าน, ผมเกิดมาจากไหนครับ
หนังสือสำหรับเยาวชนออกใหม่ อาทิ สุสานแห่งเงา, เรื่องเล่าของเด็กดี, Throne of glass เล่ม 3, เคมีขั้นสูง, แบบฝึกชุด One by One, สารานุกรมไดโนเสาร์, ช้างบิน, ริมคลองนั้นมีผมกับเป็ด เป็นต้น

หนังสือสำหรับผู้ใหญ่ออกใหม่ อาทิ บันทึกจากปลายเท้า, ชีวิตไม่ง่ายแต่รับมือได้ไม่ยาก, ยอดคุณแม่แน่กว่าครู 2, อาถรรพ์ป่าดงดิบ, วิเวกโพรงกระต่าย, ชุด ลด โละ ละ, บ้านซ่อนผี เล่ม 2, เสี้ยวบทสนทนานิรันดร์, น้ำผักผลไม้ปั่นต้านโรคร้าย เป็นต้น

อีกหนึ่งกลุ่มหนังสือที่ขายดีตลอดกาล คือ กลุ่มหนังสือการ์ตูนความรู้ อาทิ เอาชีวิตรอดในโลกของสัตว์, สตาร์เชฟ กุ๊กสาวข้ามเวลา, ครอบครัวตึ๋งหนืด เล่ม 28, ครอบครัวพุงกะทิ, Why? ภาษาอังกฤษ เก่งพูด เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังเอาใจนักอ่านด้วยโปรโมชันแบบเน้นๆ อาทิ ส่วนลด 20%, ยกชุดสุดคุ้ม ลดสูงสุด 70%, เอาใจนักอ่านยุคประหยัด ปั่นป่วน Zone ลดสูงสุด 80%

** สถาพรบุ๊คส์ เปิดตัวนวนิยายชุด “รักห่มฟ้า” นวนิยายที่มอบรักให้แก่ดวงใจที่หลงทาง พูดคุยกับนักเขียน ญนันทร, ซ่อนกลิ่น, คณิตยา, กรรัมภา และลัลล์ลลิล พฤหัสบดีที่ 13 ต.ค. 59 เวลา 13.30 – 16.00 น.ณ Meeting Room 2

** สนพ.ทองเกษม วรรณกรรม “สามก๊ก” ได้รับการยกย่องให้เป็นวรรณกรรมชั้นเยี่ยมที่ได้รับความนิยมและแปลเป็นหลายภาษาทั่วโลก ซึ่งเหล่านักปราชญ์ต่างให้ความสำคัญในแง่ของงานเขียนที่ดี มีคุณภาพ สะท้อนแนวความคิด วัฒนธรรม และสภาพสังคม รวมไปถึงการมีอิทธิพลต่องานเขียนชิ้นอื่นๆ ของจีนอีกด้วย

นวนิยายภาพ ชุด สามก๊ก เป็นหนึ่งในสี่วรรณกรรมอมตะของจีน ที่มีเนื้อหาอิงประวัติศาสตร์ อันเป็นวรรณกรรมเพชรน้ำเอกของโลก ของผู้เขียน “หลอกว้านจง” ซึ่งประพันธ์ขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์หยวน ประมาณช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 14 โดยนำเค้าโครงเรื่องเดิมในจดหมายเหตุสามก๊ก ซึ่งเป็นงานเขียนเชิงพงศาวดารของเฉินโซ่ว อดีตขุนนางของจ๊กก๊กมาประพันธ์เพิ่มเติมจนเกิดเป็นวรรณกรรมชั้นเยี่ยมอันโด่งดังเรื่องนี้

วรรณกรรมจีนอมตะ สามก๊ก Box Set (Revised Edition) ซึ่งมีทั้งหมด 20 เล่มด้วยกัน ในรูปแบบของนวนิยายภาพที่มีลายเส้นสวยงาม ผลงานสร้างสรรค์โดย “เฉินเหว่ยตง” นักสร้างสรรค์นวนิยายภาพและทีมงานที่มีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ผู้อ่านได้สัมผัสสุดยอดเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ได้อย่างเพลิดเพลินไม่ขาดตอน ช่วยเสริมความรู้ด้านประวัติศาสตร์จีนและหลักคุณธรรมจริยธรรมให้กับผู้อ่านทุกท่าน โดยนวนิยายภาพ “สามก๊ก” ชุดนี้ จะช่วยเติมเต็มจินตนาการและทำให้ผู้อ่านเข้าถึงเรื่องราวได้อย่างเข้าใจง่าย ด้วยลายเส้นที่สวยงาม ภาพประกอบ 4 สีทั้งเล่ม เนื้อหาที่กระชับรัดกุม ไม่มากจนเกินไป และเนื้อหาในแต่ละเล่มถูกแบ่งเป็นตอนเพื่อให้จดจำง่าย ทั้งยังดึงบทบาทของแต่ละตัวละครให้ผู้อ่านเข้าใจอุปนิสัยตัวละครได้อย่างแจ่มแจ้ง

เตรียมชอปกันให้จุใจในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21 ตั้งแต่วันที่ 13-24 ต.ค. 59 เวลา 10.00-21.00 น. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Comments are closed.

Pin It