Dining Out

ชิมอาหารไทยฟิวชั่นร่วมสมัย ฝีมือแชมป์มาสเตอร์เชฟชาวโครเอเชียน ที่ "ร้านอิสระ"

Pinterest LinkedIn Tumblr


‘อิสระ’ (Issara Restaurant) ร้านอาหารไทยฟิวชั่นร่วมสมัย ที่เป็นผลงานสร้างสรรค์ล่าสุดของ เชฟนิโคลา เลซาร์ (Chef Nikola Lesar) ผู้ชนะการแข่งขันมาสเตอร์เชฟ โครเอเชีย ปี 2012 ร้านอิสระเกิดจากความมุ่งมั่นของเชฟนิโคลา ที่ต้องการยกระดับวงการอาหารของภูเก็ต พร้อมนำเสนอวัตถุดิบจากท้องถิ่นภูเก็ต และเปิดประสบการณ์รสชาติอันแปลกใหม่แก่ชาวไทยและชาวต่างชาติ


ด้วยแรงบันดาลใจจากรสชาติอาหารไทยอันซับซ้อน ผนวกกับคอนเส็ปต์การรับประทานอาหารในสไตล์ญี่ปุ่นแบบ 'อิซากายะ (Izakaya)' ลูกค้าจะสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบสบายๆ เป็นกันเอง และสนุกสนานไปกับการลิ้มลองเมนูอาหารที่จัดไว้สำหรับรับประทานร่วมกัน ตามแบบฉบับของครอบครัวไทย เมนูของร้านจะสะท้อนถึงความชื่นชมและหลงใหลของเชฟนิโคลา ที่มีต่ออาหารไทยและอาหารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากท้องถิ่น ผสานรสชาติจัดจ้านแบบอาหารใต้ดั้งเดิม และกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น สร้างสรรค์เป็นเมนูของร้านอิสระด้วยความประณีต เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่างไม่เหมือนใคร


อาหารแต่ละจานของร้านได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นตามแนวคิดของแบรนด์ ที่ต้องการเน้นความเป็น ‘อิสระ' หรือ freedom อย่างแท้จริง เชฟนิโคลา ได้ผสมผสานรสนิยมและเทคนิคการปรุงอาหารแบบยุโรปเข้าไปในอาหารจานเด่นของร้าน ไม่ว่าจะเป็น Spicy Tuna Tartare ทูน่ารสเผ็ด คลุกเคล้ากับ อะโวคาโด วาซาบิมาโย ไข่ปลาอิคุระ ทานกับแผ่นเกี๊ยวนาโช่ Crab Cakes with Penang Curry เค้กปูราดแกงสไตล์ปีนัง ทานคู่กับ สลัดกุหลาบแอปเปิ้ล Barracuda Teriyaki with Shitake Chestnut Risotto ปลาน้ำดอกไม้ย่างสไตล์ เทอริยากิ ทานคู่กับริซอตโต้เกาลัดและเห็ดเทมปุระ รวมถึง Chili Crab Tagliatelle XO Carbonara & Grilled Tiger Prawn พาสต้าคาโบนาร่าปู และซอส XO ทานคู่กับกุ้งลายเสือย่าง


โซนบาร์ที่สวยงามมีชีวิตชีวาของร้านอิสระ พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มที่มีสไตล์ ด้วยเครื่องดื่มที่ผ่านการคัดสรรและครีเอทมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล หรือออร์แกนิกไวน์ ก็สามารถจับคู่อย่างกับอาหารร่วมสมัยของเชฟนิโคลาได้อย่างลงตัว


ประสบการณ์รับประทานอาหารที่ร้านอิสระ คือความรู้สึกเป็นอิสระจากกรอบและกฎเกณฑ์ต่างๆ และเพลิดเพลินไปความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของร้านที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม และงานศิลปะชั้นเยี่ยม ซึ่งงานออกแบบตกแต่งภายใน ได้รับแรงบันดาลใจจากธาตุทั้งสี่ได้แก่ ดิน ไฟ น้ำ อากาศ รวมไปถึงการบริการชั้นเลิศจากทีมงานที่มีประสบการณ์ของเกาะภูเก็ต เพื่อประสบการณ์การรับประทานอาหารบนเกาะสวรรค์ที่น่าจดจำ


ร้านอิสระ ตั้งอยู่ที่หาดกะตะน้อย เปิดให้บริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำ ทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13.30 – 23.00 น. สำรองที่นั่งโทร +66 (0) 76604296

Comments are closed.

Pin It