Dining Out

ซันเดย์ บรันช์ สุดพรีเมียมอิ่มจุใจที่ร้าน วูว์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>MONTHLY MEGA BRUNCH ซันเดย์ บรันช์ สุดพรีเมียมรวมความอร่อยในแบบของมหานครนิวยอร์กมาไว้เป็นประจำทุกเดือนในมื้อสายวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนที่ห้องอาหารวูว์ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ราชดำริ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณได้อิ่มอร่อยกันแบบจุใจไม่มียั้ง กับเมนูอาหารนานาชาติ ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากทุกมุมโลก เพียบพร้อมไปด้วยอาหารเครื่องดื่มมีระดับที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน พร้อมทั้งวิวสวยๆ ของธรรมชาติเขียวขจีของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสรฝั่งตรงข้าม

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ พร้อมเปิดประสบการณ์ที่เหนือระดับกับหลากหลายเมนูที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันสำหรับช่วงเวลาแห่งวันพักผ่อน ท่านจะได้พบกับ MONTHLY MEGA BRUNCH ซันเดย์ บรันช์ ของห้องอาหารวูว์ ในทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน เวลา 12.30-16.00 น.


เขาจัดเสิร์ฟซันเดย์บรันช์ด้วยไลน์บุฟเฟต์ที่แตกต่าง มีความอลังการแบบพรีเมียมของหลากหลายเมนูอาหารนานาชาติคาวหวาน ที่มีทั้งความหรูหราในแบบคลาสสิกและความโดดเด่นในแบบอาหารไทยร่วมสมัย โดยเริ่มจากเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของเราอย่าง สยาม แมรี่ ที่นำเครื่องดื่มแสนอมตะอย่างบลัดดี้ แมรี่ มาประยุกต์ให้มีกลิ่นอายแห่งความเป็นไทยในรูปแบบของเซนต์ รีจิส

มื้ออาหารเริ่มจากการจิบแชมเปญ โมเอ็ท ชองดอง แกรนด์ วินเทจ แชมเปญ หรือสั่งค็อกเทลที่ให้คุณเลือก แล้วต่อด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย antipasti อาทิ ตับห่าน Rougie หอยนางรมฟินเดอแคลร์ คาเวียร์ กุ้ง หอย ปูสดๆ วางอยู่บนน้ำแข็ง ซูชิและซาซิมิสด เลือกรับประทานอาหารนานาเมนู ทั้งเนื้อส่วนซี่โครงย่างหรือพาร์มริบ เนื้อพรีเมียม กุ้งล็อบสเตอร์กับไข่เบเนดิกต์ ล็อบสเตอร์อบชีสหรือ ล็อบสเตอร์ เทอร์มิดอร์และอื่นๆ


อิ่มอร่อยกับเมนูของหวานโฮมเมด พร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดหรูยามบ่าย ที่ห้องเดอะดรองอิ้งรูม (The Drawing Room) เพื่อดื่มด่ำกับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ในยามบ่าย และความเขียวขจีของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร หรือเลือกชื่นชมบรรยากาศยามบ่าย พร้อมเพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ ณ เดอะเซนต์ รีจิสบาร์ (The St. Regis Bar) ก็ได้เช่นเดียวกัน

โดยมื้อสายสุดพิเศษนี้ พร้อมบริการในราคาท่านละ 5,500 บาท++ สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟ แชมเปญโมเอ็ท ชองดอง แกรนด์ วินเทจ ไวน์เคปมินเทลและไวน์เทอร์ราซาส รีเซอร์ว่า แบบไม่จำกัด หรือสำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี จ่ายเพียง 1,500 บาท++ และเด็กที่อายุต่ำกว่า 6 ขวบ รับประทานฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งของห้องอาหารวูว์ กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 0-2207-7777 อีเมล fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregis.com/bangkok :: Text by FLASH














Comments are closed.

Pin It