Lifestyle

การเดินทางแสนเท่ ดุดัน แต่พรีเมียม กับ “TOYOTA Fortuner TRD Sportivo”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“ที่เกาะสมุยมันมีอะไร ที่ทำให้คุณนั้นต้องอยากไป” ท่อนหนึ่งของเพลงฮิตดังเข้ามาในหัวทันทีที่รู้ว่ากำลังจะเตรียมตัวไปเยือนเกาะสมุย แต่ก็พอจะจินตนาการออกว่าการเดินทางบนเกาะสมุยของเราในครั้งนี้จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างไป เพราะเราจะเดินทางไปในทริปที่มีพาหนะเป็น “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์” คันบึกบึน ซึ่งแน่นอนว่าเราคงจะได้พบกับความหรูหราของยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่สะท้อนความสปอร์ต และความสนุกในการขับขี่

สำหรับการเดินทางของเราในครั้งนี้เป็นไปตามเทียบเชิญจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้รังสรรค์ความเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมๆ กับให้เราได้สัมผัสความพรีเมียมของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และเพิ่มอารมณ์สปอร์ตอีกระดับในรุ่น New Fortuner TRD Sportivo ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยการออกแบบ และเพิ่มฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ที่เน้นประโยชน์การใช้สอยที่คุ้มค่า สะท้อนถึงรสนิยมของการขับขี่ ให้มีความสุขและสนุกยิ่งขึ้น (Fun to Dive)

โดยเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นจุดหมายของการเดินทางในครั้งนี้ ทั้งทริปเราเดินทางด้วย Fortuner TRD Sportivo และเพื่อให้ได้สัมผัสถึงความสะดวกสบาย และฟังก์ชันภายในตัวรถ ทริปนี้เราจึงมีคนขับรถแสนดีที่ช่วยดูแลอำนวยความสะดวกและให้ข้อมูลเกี่ยวกับพาหนะคันเท่ของเราอย่างครบถ้วน เราจึงมีโอกาสได้เล่นอุปกรณ์หลายๆ อย่างในรถ โดยเริ่มจากการใช้ระบบนำทาง (Navigator) พาเราไปยังจุดหมายแรกเพื่อลิ้มรสกับอาหารท้องถิ่นขึ้นชื่ออย่างร้าน “เสบียงเล” ก่อนที่จะเริ่มชมสถานที่อันซีน (Unseen) ที่เป็นสัญลักษณ์ของเกาะสมุย “หินตาหินยาย” เพื่อสัมผัสตำนานแห่งคำมั่นสัญญา และไปนมัสการพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ที่ วัดพระใหญ่ เกาะฟาน ของชายหาดบางรักษ์เพื่อความเป็นสิริมงคล

ตลอดทริปการเดินทางนอกจากมนต์เสน่ห์ของสมุยที่ไม่เคยจืดจางแล้ว เรายังได้สัมผัสถึงความสนุก และความสะดวกสบายจากฟังก์ชันการใช้งานของรถที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น DVD ที่เชื่อมต่อ Bluetooth และรองรับระบบโทรศัพท์ นอกจากนี้ เรายังได้เพลิดเพลินกับเครื่องเสียง Premium Audio เพาเวอร์ แอมป์ และลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง 11 ลำโพง ที่ทำให้รถกลายเป็นที่เอนเตอร์เทนเมนต์ส่วนตัว

นอกจากนี้ ยังมีระบบเปิด-ปิด ประตูหลังอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าที่จะช่วยให้การเปิด-ปิดท้ายรถสำหรับเก็บสัมภาระสะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมเซ็นเซอร์ป้องกันประตูหนีบ รวมถึงห้องโดยสารที่ปรับขยายพื้นที่ได้อย่างอิสระตามการใช้งาน เบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบและปรับระดับที่ฟิตกับสรีระ ช่องเก็บของแบบ Cool Box พร้อมช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้า AC 220 โวลต์ ที่ทำให้ได้รับความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

จากนั้นเรามุ่งหน้าสู่อนันตรา ลาวาณา รีสอร์ต แอนด์สปา เพื่อพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว สัมผัสไลฟ์สไตล์ รีสอร์ตบนเกาะสมุยที่ไม่เหมือนใคร และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และส่งท้ายค่ำคืนด้วยสีสันของ “Wild Night Party” และลิ้มรสบาร์บีคิว อาหารทะเลสดๆ ริมทะเล

วันรุ่งขึ้นเราปิดท้ายความสุขของทริปด้วยการเดินทางไปพร้อมๆ กับโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ อีกครั้ง โดยมุ่งหน้ายังร้านอาหาร The Cliff Bar & Grill ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อว่าวิวดีและอาหารเลิศรสที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย เพื่อสัมผัสกับความอิ่มเอมในช่วงมื้อกลางวันกับอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนรสเลิศ

ทั้งหมดนี้คือความสุข ควานสนุกที่เราได้รับผ่านฟังก์ชันที่มีอยู่ในรุ่น New Fortuner TRD Sportivo ซึ่งได้พัฒนาการออกแบบโดยวิศวกรคนไทยภายใต้แนวคิด “พรีเมียม สปอร์ต” ที่ผสมผสานความมีระดับและดีไซน์โฉบเฉี่ยว ดุดันด้วยชุดแต่ง TRD ทั้งภายนอกและภายใน ตอบโจทย์ความชอบของคนที่รักความโก้ เท่ และมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร :: Text by FLASH

Fact File New Fortuner TRD Sportivo

ภาพลักษณ์รถอเนกประสงค์ใหม่ที่เพิ่มความพรีเมียมในทุกรายละเอียด กับคอนเซ็ปต์ “Premium Sport” ความหรูหราที่เพิ่มเติมด้วยสไตล์สปอร์ตเต็มรูปแบบ ทั้งภายนอกและภายใน ราคาเริ่มต้นที่ 1,679,000 บาท

What’s New!!

– หลังคาแบบสปอร์ต Black Top หลังคาเคลือบฟิล์มดำตัดกับสีของตัวรถที่มีสีขาวมุก
– ชุดแต่งดีไซน์ TRD Sportivo รอบคัน กันชนหน้าและหลังออกแบบใหม่เฉพาะรุ่น TRD รวมทั้งกระจังหน้ารมดำสไตล์สปอร์ต
– ล้ออัลลอย TRD 20 นิ้ว ดีไซน์ใหม่
– เพิ่มสปอร์ตหรู ด้วยเบาะหนังและหนังสังเคราะห์สีดำสลับแดง ชุดแต่งลาย Carbon Kevlar รวมทั้งมาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron ดีไซน์ใหม่สีแดง
– ชุดเครื่องเสียง Premium Audio เติมความสุขเต็มอารมณ์ตลอดการเดินทาง
– เครื่องยนต์ใหม่ GD Efficient boost ลดการสูญเสียความร้อน และแรงเสียดทานของเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องแรงแต่ประหยัดน้ำมัน เงียบและลดการสั่นสะเทือน
– ชุดแต่งช่วงล่างเฉพาะรุ่น TRD Sportivo ตอบสนองกับล้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ให้การขับขี่คงความนุ่มนวล ทรงตัว และเกาะถนนดีเยี่ยม พร้อมเพิ่มดิสก์เบรกขนาดใหญ่ทั้ง 4 ล้อ เพื่อความมั่นใจในทุกการขับขี่


Comments are closed.

Pin It