Advice

รักล่อเซ็กซ์ หรือเซ็กซ์ล่อรัก/เริงฤทธิ์รัก Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย เริงฤทธิ์รัก

ผ่านวาเลนไทน์ไปแหมบๆ ไม่ว่าประเพณีนั้นจะมีความหมายอย่างไรในทั่วโลก แต่ทั่วไทย..โรงแรมเล็กใหญ่ล้วนรอรายได้ ที่ทั้งปีมีเต็มทุกห้องจากวันนี้วันเดียว ป่านนี้ยังซักรีดผ้าปูเตียงไม่เสร็จดี!

สื่อรักดอกกุหลาบขายดีไม่มีต่อรอง จนแม่ค้าดอกไม้อยากให้มีวันแบบนี้อาทิตย์ละ 3 วันด้วยซ้ำ ศูนย์การค้า โรงหนัง ผู้คนหนาแน่นเบียดรักกันให้ตรึม

กลยุทธ์ของการริเริ่มสานรักต่อเติมความสัมพันธ์ หนุ่มถือเอาวันนี้เป็นฤทธิ์พิชิตความรักความปรารถนา ที่คุกรุ่นร้อนเร่าในหัวใจและไข่ดัน

ชายหนุ่มยอมทุ่มเพื่อให้ได้มาซึ่งกลเม็ดเผด็จรักให้สมหวังสมจินตนา หนุ่มบางหน่ออาจหมุนสะตุ้งสตังค์ลุ้นหัวใจแทบวาย เพื่อวันนี้การนี้

หากมีตังค์แน่นกระเป๋า ก็ค่อยยังชั่ว ไม่อึดอัดขัดข้องประการใดก็ต้องถนัดจ่ายเต็มพิกัด พาสาวเจ้าที่หมายปองจ้องงั่ม ไปซื้อข้าวของคล้องใจกันในห้างฯเป็นที่แรก เรียกว่า ชี้นกเป็นนก ชี้พลอยเป็นเพชร ประมาณนั้น ไม่ขาดเกิน

ก้าวต่อไป ต้องพาเข้าไปสู่โรงหนังอันสนุก ที่มีความมืดช่วยบังอำพราง บางคนกล้ากระชับรักกับสาวเจ้าในโรงหนัง ที่มีแสงวาบแว่บหน้าจอ เสริมบรรยากาศระทึกหัวใจ คู่ใครคู่มัน

บางคู่ใจป้ำขึ้นไปนั่งชั้นแพงสุด Love Seat เพื่อกระชับพื้นที่ส่วนตั๊วส่วนตัว

กระซิบกระซาบภาษารัก หากสาวเจ้าพร้อมใจระทวยในวันนี้ก็โอเค หนังเรื่องอะไรก็ช่างมันเหอะ บางคู่อาจจะดูไม่รู้เรื่องว่า ตลก รัก โศก สยองขวัญ เพราะต่างนัวเนียคลึงเคล้า หายใจกระเส่า เหมือนเหนื่อยอกเหนื่อยใจ ทำนองนั้น

บางคู่วอร์มรักจนเครื่องร้อนได้ที่ เกินห้ามใจ ไม่เสียดงเสียดายค่าตั๋วหนัง อาจไม่รอให้หนังจบ ต่างจูงมือ ก้มเอียงขอทาง ลุกจากที่นั่งไปกลางคันกระสันสวาท เป้าหมายต่อไปคือ นิวาสสถานสังวาสกันได้ทันที

ลิ่วจากโรงหนัง ก็ลิ่วเข้าโรงแรม เป็นตัวอย่าง

หากยังกิ๊กกั๊กไม่ได้ที่ ก็ต้องต่อด้วยร้านอาหาร สถานบันเทิงประเภทผับๆเพื่อให้สนิทใจสนิทกายใกล้ชิดมากกว่านี้ มีลุ้น

โรงหนัง โรงแรม และแหล่งบันเทิงยามค่ำคืน จึงอัดแน่นไปด้วยหนุ่มสาวที่กรุ่นไปด้วยไอรักไอพิศวาสเต็มพิกัด

ว่ากันว่า ชายนั้นส่วนใหญ่ถือคติ รักล่อสู่เซ็กซ์ (Give Love to Get Sex) ไอ้หนุ่มจึงทุ่มทุนเปย์จ่ายกรุยทางเพื่อการนี้ ไม่มีอั้น ขอได้เธอมาเป็นของฉันเท่านั้นพอ

ส่วนหญิงนั้นกลับตาลปัตรกับชาย หญิงมักถือคติ เซ็กซ์ล่อรัก (Give Sex to Get Love) ยอมทอดกายให้ชายชื่น หวังจะได้รักกลับมาตอบแทน หากขัดใจขัดขืนก็กลัวจะสูญเสียชายไป ดังนั้นหญิงจึงโอนอ่อนผ่อนตามใจชายเสมอไป

ทางวิทยาศาสตร์กายภาพ กูรูทางเพศศาสตร์ว่า ชายส่วนใหญ่นิสัยรักสนุก ชอบเซ็กซ์ชอบผจญภัยตื่นเต้น เพราะมีฮอร์โมนตัวหนึ่งที่มีมากกว่าหญิงคือ เทสโทสเตอโรน (Testosterone) ทำให้ชายคิดว่า การมีเซ็กซ์คือ การสนุกทางเพศ ไม่จำเป็นต้องผูกพัน ฟันมันดะเรื่อยไป ชายจึงไม่มั่นคงในรัก เปลี่ยนคู่เปลี่ยนรักหน่ายเร็ว

ผู้หญิงจะมีความซื่อสัตย์มั่นคง ผูกพันกับชายคนรัก เพราะฮอร์โมนที่ชื่อ เอสโตรเจน (Estrogen) กำกับ ทำให้จงรักภักดี มีความรักความมั่นคง เป็นเจ้าข้าวเจ้าของ มากกว่าชายหลายเท่าตัว

แต่หากเจอยอดหญิงชิงเจ้าชู้ ก็พึงเข้าใจได้ว่า ชีคงมีเทสโทสเตอโรนมาเป็นพิเศษ ถึงหูตาวิบวับไม่ว่างเว้น

เช่นเดียวกับชาย หากซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เกี่ยวกะน้องนางกิ๊กใดอีกละก้อ เป็นอันเชื่อได้ว่า เขามีเอสโตรเจนมากกว่าชายทั่วไปแน่แท้

หญิงมักสะอึกสะอื้นแบบไทยๆ กลางเตียงยับยุ่งในวันวาเลนไทน์ว่า “ทำไมถึงทำกับฉันได้” ชายก็จะปลอบประโลมมหาละลวยว่า “เพราะรักดอก ฉันจึงทำกับเธอไงจ๊ะ” ปลอบกันไปโลมกันมา ก็ต้องต่อยกสองประลองรักกันจนหมดเวลาเช็กเอ้าท์ เอากันฉันและเธอ

หลังจากคืนนั้นกระสันสวาท จะผิดพลาดหรือเพลี่ยงพลั้งหรือตอกย้ำสัมพันธ์ต่อ มันก็คือ ปฐมบทของคู่รักคู่ครอง ที่เพิ่งเริ่มขึ้นนั่นเอง

รักมาก รักน้อย หรือไม่ค่อยจะรัก ก็ล้วนลงเอยตรงเซ็กซ์นี่แหล่ะ คืนแรกแห่งการมีความสัมพันธ์ทางเพศมันคือ กุญแจที่ไขไปสู่รักถาวรครองเรือนได้หรือเปล่า

เพราะประสบกามครั้งแรก อาจจะประทับใจจ๊อด แต่ไม่ประทับใจจี๊ดก็ได้ ใครละจะบอกกันโต้งๆ นอกจากบอกกับตัวเองว่า ใช่เลย หรือไม่เลย เช่นเดียวกับชายที่ทำตาบ๊องแบ๊วอยู่ข้างๆ

เพราะเซ็กซ์คือ ประสบการณ์รักที่ต้องแลกเปลี่ยนกัน มันแสดงถึงรสนิยมทางเพศของแต่ละคน จนแต่ละคู่เมื่อมาร่วมรักกัน

ความนิยมในการลองอยู่ร่วมรักกัน ซึ่งฮิตนักสมัยนี้ จะว่ากันไปรักก่อนเซ็กซ์ หรือเซ็กซ์ก่อนรัก ไม่ใช่ปัญหา แต่การถูกใจเขาถูกใจเราเข้าคู่กันนั้น สำคัญที่สุด ต่อให้มุดน้ำมุดถ้ำ วิวาห์ลอยฟ้าก็เหอะ นั่นแค่บทที่สองของการครองรักครองเรือน มันมีเรื่องอีกเยอะที่จะตามมา

สวรรค์หรือนรกก็แล้วแต่ ความรักและเซ็กซ์ที่จะต้องฝ่าฟันกันไป

หนังรักดูสั้นแต่หนังชีวิตเขาบอกกันแล้วไงว่า ต้องดูกันยาวๆ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It