Lifestyle

"มิวเซียมสยาม" ชวนคุณหลงเวลา ลั้นลาพาชาติเจริญ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ย้อนกลับไป “หลังสงครามโลกครั้งที่ 2” ประเทศไทยเริ่มต้นการฟื้นฟูจากความเสียหายของสงครามอีกครั้ง ผู้คนทั้งประเทศต่างร่วมความสามัคคีเป็นปึกแผ่นและอารยะ สร้างสังคมอันศิวิไลซ์และเป็นสุข

มิวเซียมสยาม จึงขอเชิญทุกคนย้อนเวลากลับไปในวันเวลาที่คนไทยรวมพลังเป็นปึกแผ่นอีกครั้งในกิจกรรมและคอนเสิร์ต “หลงเวลา: ลั้นลาพาชาติเจริญ” จากการสนับสนุนของ ธนาคารออมสิน ธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่างวันที่ 26 – 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ ลานกลางแจ้ง มิวเซียมสยาม

คอนเสิร์ตที่จะทำให้คนไทยทุกคนได้ซึมซับกับบรรยากาศความเป็นอารยะจากรัฐนิยม 12 ประการ ที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ภายในงานจะได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศอย่างชาววัง วัฒนธรรมการบริโภคอาหารจานเด็ดที่ทำจากเส้น เลือกซื้อหาสิ่งของตามสมัยนิยม “มาลานำไทย”

พร้อมชมหนังกลางแปลง รำวง ลีลาศ หลงเวลากับราตรี ขับบรรเลงเพลงย้อนยุคโดย ศิลปินร่วมสมัยและเพิ่มดีกรีความไม่ธรรมดากับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง พลังเสียงคุณภาพของเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ นภ พรชำนิ/ โป้ โยคีเพลย์บอย/บอยตรัย/สวีทนุช อำนวยการผลิตและร่วมขับร้อง โดย ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด-โมเดิร์นด็อก ร่วมกับความอลังการดนตรีสุดคลาสสิคของวงราชนาวี ไม่ต่ำกว่า 20 ชิ้น เปิดแสดงรอบเดียว ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 19.00 – 21.00 น. ณ ลานกลางแจ้ง มิวเซียมสยาม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สอบถามรายละเอียด: 02-225-2777 ต่อ 505 หรือ http://www.facebook.com/museumsiamfan

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It