Advice

Beauty Test : เซรั่มหน้าใสซึมเร็วเว่อร์ ตอบโจทย์คนหน้ามัน!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ผู้หญิงเราเมื่ออายุย่างเข้า 30 สารพัดปัญหาผิวมาตรึม! แต่ที่เซ็งมากสุดก็คือริ้วรอย ความยับย่นบนใบหน้าเพราะสามารถฟ้องอายุได้ดีเลยเชียว และอีกปัญหาคือรอยดำจากสิวนี่แหล่ะค่ะ

เข้าเรื่องดีกว่า…เราได้รับเซรั่มหน้าใส ลบเลือนริ้วรอยมาจากผลิตภัณฑ์เวชสำอางยี่ห้อหนึ่งมาค่ะ จึงขอนำมาทดลองใช้ให้ได้ชมกันว่า ที่เคลมไว้จะดีจริงมั้ยนะ


เซรั่มเดอร์มาเนอร์ (Dermanour) Advance Whitening Serum

เคลมไว้ว่า เซรั่มเข้มข้นที่ผสานความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ พร้อมสารสกัดจากเมล็ด Pisum Sativum ที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการทำงานของ Enzyme Protease หลายชนิด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหนังหยาบกร้าน ไม่มีชีวิตชีวา เพื่อการบำรุงเข้าสู่เซลล์ผิว ณ เซลล์ต้นกำเนิดอย่างตรงจุด โดยสามารถฟื้นฟูบำรุงผิวดุจแปรสภาพใหม่ Fullerene-C60 และทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระได้สูง 125 เท่า พร้อมทั้งนวัตกรรมเพื่อผิวละเอียด ขาวกระจ่างใสอย่างสมดุล ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่รังสรรค์และพัฒนามาจากอนุพันธ์ของ Resorcinol ที่มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า 4-butylresorcinol สารชนิดแรกที่ให้ผลในการยับยั้งเอนไซม์ที่สร้างเม็ดสี เมลานินทั้ง 2 ชนิด โดยมีประสิทธิภาพเหนือล้ำกว่า Kojic Acid ถึง 5 เท่า,เหนือกว่า Hydroquinone ถึง 100 เท่า และช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำมากกว่า Alpha Arbutin ถึง 380 เท่า คืนความนุ่มชุ่มชื่นสู่ผิวรู้สึกกระชับชุ่มชื่นอย่างสมดุล

นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตบนใบหน้า ทำให้ผิวมีการถ่ายเทออกซิเจนได้ดี เสมือนผิวหายใจได้ ใบหน้าจึงเปล่งปลั่งกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด โดยได้รับรางวัลโนเบลปี 1996 สุดยอดแห่งนวัตกรรมล้ำหน้า สำหรับการรักษาดูแลริ้วรอยแห่งวัย

ราคา 550 บาท

ปริมาณ 10 มิลลิลิตร

ลองแล้ว เคลมไว้ยืดยาวเลยใช่มั้ยคะ มาถึงประสบการณ์การทดลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะ ครั้งแรกที่ได้ใชเสัมผัสเนื้อเซรั่มนี้ราวกับน้ำเปล่า ไร้สี ไร้กลิ่น ซึมง่ายสุดๆ เหมือนกับน้ำหยดลงผิวชัดๆ และเมื่อทาลงบนหน้าแล้วไร้ซึ่งความมันใดๆทั้งสิ้น คือว่า ซึมซาบเร็วเกินจนลืมไปเลยว่า นี่ชั้นทาเซรั่มไปหรือยัง

ส่วนในเรื่องของความขาวใสนั้นวันแรกหลังจากตื่นนอนขึ้นมายังไม่รู้สึก 1 อาทิตย์ผ่านไปก็ยังไม่รู้สึก แต่ หลังจากใช้ประมาณ 2 อาทิตย์จะรู้สึกหน้าสว่างขึ้น แต่ไม่ได้ขาวเว่อร์จนน่าตกใจหรือมีคนทักนะคะ แต่เราจะรู้สึกได้เองว่า วันนี้ไม่ต้องทาแป้งหน้าก็ดีนี่หน่า ส่วนสงครามรอยดำจากสิวบริเวณคางจากสิวฮอร์โมนที่ขึ้นทุกวี่ทุกวันจางลงเล็กน้อย เพราะก่อนหน้านี้ผิวบริเวณคางกระดำกระด่างจากรอยสิวมากค่ะ


ในส่วนของความชุ่มชื้น ขอบอกก่อนเลยว่า เนื่องจากเป็นคนหน้าแห้งมาก ความชุ่มชื้นจากเซรั่มตัวนี้จึงเอาหน้าแห้งๆของเราไม่ค่อยจะไม่อยู่ จึงแนะนำให้ใช้มอยเจอร์ไรซ์เซอร์หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ในกรณีคนหน้าแห้งมากแบบเราค่ะ ในส่วนของริ้วรอยยังไม่รู้สึกว่า จางลงค่ะ แต่ตอบโจทย์เรื่องของความใสได้ แม้ไม่ได้ขาวแต่ใสก็เรียกว่าโอเค ในระหว่าง 2 สัปดาห์ที่ลองมา

แพกเกจ พกพาง่ายติดตัวไปเที่ยวได้ไม่หนักกระเป๋า เบา แต่ตัวปั้มกดค่อนข้างลำบากนิดหน่อยค่ะ ค่อนข้างราคาแพงเมื่อเทียบกับปริมาณ แต่เนื่องจากเป็นเวชสำอางใช้แล้วไม่แพ้ จึงคุ้มที่จะซื้อในระดับหนึ่งค่ะ

เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื่องจากเป็นเวชสำอาง จึงไม่ต้องกังวลใจเรื่องอาการแพ้ หรือหน้าเห่อ โดยเฉพาะสาวผิวมันน่าจะปลื้มเป็นพิเศษ เพราะหลังทาจะไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าเลย แต่หากคนหน้าแห้งมากถึงมากที่สุด แนะนำให้ทาครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ร่วมด้วยจะเวิร์คมากๆค่ะ

หลังจากใช้แล้วประมาณ 2 สัปดาห์ รูขุมขนฟิตเล็กน้อย ผิวขาวขึ้นแต่แทบไม่เห็นความแตกต่าง แต่หน้าจะดูใสขึ้นกว่าเดิม และความมันบนใบหน้าลดลงเล็กน้อย

ช่องทางการซื้อ www.dermanour.com หรือเฟซบุ๊ก Dermanour ค่ะ
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

-> พิเศษสำหรับแฟนเพจ! ส่งความสวย เตรียมรับปี58 เชิญทำทรีตเมนต์ฟรี ประเดิมด้วยโปรแกรมล้างพิษผม “Hair Reform”เพียงร่วมสนุกง่ายๆ เริ่มแล้ว 3-16 พย.ศกนี้

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It