Advice

เขาขอข้างหลัง! ควรยอม? ปลอดภัย? เทคนิควิธี?/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่มีปัญหาทางเพศบางอย่าง แต่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวที่น่าอายเกินกว่าจะถามใคร เราจึงเลือกสรรมา 7 คำถามที่ผู้หญิงอยากรู้มากที่สุด และเรามีคำตอบให้ ดังต่อไปนี้

1) บางครั้งเมื่อฉันกำลังมีเซ็กซ์ ช่องคลอดของฉันก็ทำเสียงเหมือนฉันกำลังผายลม อะไรคือสาเหตุของมัน และฉันจะป้องกันไม่ให้เกิดเสียงแบบนั้นได้อย่างไร?

การเกิดเสียงอันน่ารังเกียจนี้ก็คือ การที่อากาศแทรกหนีออกจากช่องคลอดของคุณนั่นเอง

“เมื่อคุณถูกกระตุ้นอารมณ์ ช่องคลอดของคุณจะขยายตัวเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับองคชาตของแฟนคุณ”ดร.บาร์บารา คีสลิง ผู้เชี่ยวชาญกามวิทยา อธิบาย

“การสอดใส่ของเขาในระหว่างสังวาส จะผลักอากาศเข้าไปในตัวคุณ ซึ่งมันจะเต็มช่องว่างส่วนในของช่องคลอดของคุณซึ่งขยายออกแล้ว การเปลี่ยนท่าหรือการสอดใส่เข้าไปลึกๆ (โดยเฉพาะในท่าเจ้าตูบ)สามารถดันอากาศออกมาได้ เป็นผลให้เกิดเสียงเหมือนตด”

และมันก็เป็นไปได้เหมือนกันที่จะมีการเกิดเสียงดังกล่าวหลังการบรรลุจุดสุดยอด เมื่ออากาศถูกขับออกขณะช่องคลอดหดตัวกลับสู่สภาพเดิม

วิธีป้องกันไม่ให้เกิดเสียงแบบนี้มันไม่มีหรอก เพียงแต่รับรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติตามธรรมชาติและไม่ใช่เรื่องน่าอายแต่อย่างใดก็พอแล้ว อย่าไปกังวลกับมัน เพราะมันเกิดขึ้นกับทุกคนนั่นแหละ

2) มีเคล็ดลับอะไรมั้ยที่จะทำให้เก่งในเรื่องโอษฐกาม?

ไมเคิล เบเดอร์ นักจิตวิทยาคลินิก กล่าวว่า กุญแจของเรื่องนี้ก็คือ ความกระตือรือร้นนั่นเอง

ดังนั้นคราวหน้าที่คุณจะทำโอษฐกามกับผู้ชายของคุณ ก็บอกให้เขารู้ว่าคุณต้องการเขามากเพียงใด โดยการเลื่อนตัวลงต่ำไปก่อนเลย คุกเข่าอย่างมั่นใจตรงหว่างขาของเขา และกำแท่งทองของเขาไว้อย่างมั่นคง จากนั้นก็เอาเขาเข้าไปในปากของคุณและรูดปากและมือของคุณเข้า-ออกองคชาตของเขาไปเรื่อยๆ เงยหน้าจ้องตาเขาเป็นระยะ หรือครวญครางด้วยความพึงพอใจให้เขาได้ยิน

3) ฉันมีอารมณ์ใคร่ตอนฉันมีประจำเดือน มันจะดีมั้ยที่จะมีเซ็กซ์ในตอนนั้น หรือว่าฉันควรจะปฏิเสธแฟนของฉันโดยสิ้นเชิง?

ทางเดียวที่จะแน่ใจว่าแฟนของคุณรู้สึกอย่างไรก็คือ ถามเขา ถ้าเขาโอเค ก็ให้มีเซ็กซ์กันในท่าผู้ชายอยู่บนเท่านั้น

“การตกเลือดของคุณอาจจะเบาบางลง ถ้าคุณนอนหงายอยู่เบื้องล่าง” ดร. แพทริเซีย เทย์เลอร์ ผู้เชียวชาญกามศาสตร์ บอก
แต่ถ้าคุณเปลี่ยนท่า ก็ให้ซับโลหิตประจำเดือนของคุณเสียก่อน เพื่อป้องกันการเปรอะเปื้อนอันน่ารังเกียจ

4) ฉันกังวลเกี่ยวกับรสและกลิ่นเมื่อแฟนใหม่เลื่อนลงต่ำบนตัวฉัน มีอะไรที่ฉันควรทำเกี่ยวกับเรื่องนี้มั้ย?

คุณกังวลเรื่องน้องหนูของคุณจะไม่สะอาดพอสำหรับเขาใช่มั้ย ถึงแม้ว่าผู้ชายของคุณจะคิดว่าคุณมีกลิ่นอันน่าทึ่ง คุณก็จะไม่สามารถสนุกกับความพยายามของเขาได้ ถ้าคุณยังกังวลว่าจะไม่เป็นที่พอใจของเขา

ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดของคุณก็คือ ล้างอาณาเขตใต้เข็มขัดของคุณด้วยสบู่และน้ำก่อนมีเซ็กซ์ หรือทำไมไม่อาบน้ำซะด้วยกันโดยให้เป็นส่วนหนึ่งของการโหมโรงไปเลยล่ะ ทีนี้กลิ่นตัวของคุณก็จะสะอาดและไม่เป็นที่รบกวนจมูกของเขาอย่างแน่นอนในตอนที่เขาเลื่อนลงต่ำ

5) เมื่อเปลี่ยนจากท่ามิชชันนารีเป็นผู้หญิงอยู่บน คนส่วนใหญ่จะพลิกตัวขณะที่มีองคชาตของผู้ชายคาอยู่ภายใน หรือเปล่า?

“การจะเปลี่ยนท่าอย่างลื่นไหลต่อเนื่องโดยไม่ถอนตัวออกก่อนนั้น จะต้องใช้ความสามารถพอสมควร” ดร.เทย์เลอร์กล่าว

“คู่รักส่วนใหญ่จะหยุดแล้วค่อยเชื่อมต่อกันใหม่”

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนท่าอย่างไร้รอยต่อให้ได้นั้น ก็ให้เริ่มด้วยท่ามิชชันนารีใกล้กับขอบด้านซ้ายของเตียง เหยียดขาขวาของคุณผู้หญิงให้ตรง โอบขาซ้ายครอบเอวผู้ชายของคุณ และสอดแขนซ้ายของคุณเข้าใต้ไหล่ของเขา ใช้แขนขวาของคุณจับแขนซ้ายของเขาไว้แน่นๆ ขณะคุณทั้งสองพลิกตัวพร้อมๆ กันไปทางด้านขวาของเตียงแบบรวดเดียวจบ ถ้าเขาลื่นหลุด ก็จับเขาใส่ลงไปใหม่ และคุณก็เริ่มขี่ควบไปอย่างเพลิดเพลิน

6) ฉันเคยได้ยินว่าผู้ชายก็มี จี-สปอต เหมือนกัน ฉันจะหามันเจอได้อย่างไร?

จี-สปอตของผู้ชายนั้นจริงๆ แล้วก็คือ ต่อมลูกหมากนั่นเอง

“มันเป็นต่อมรูปร่างคล้ายวอลนัท ตั้งอยู่ประมาณ 3 นิ้วภายในช่องทวารหนัก ซึ่งมันจะบวมเมื่อเขาถูกกระตุ้นอารมณ์และขับของเหลวส่วนหนึ่งซึ่งผลิตน้ำอสุจิออกมา” ดร.เทย์เลอร์อธิบาย

“เมื่อถูกปลุกเร้า ลูกหมากก็สามารถทำให้เกิดความพึงพอใจอันเข้มข้นได้”

วิธีเดียวที่จะยั่วเย้าจุดนี้ได้ก็คือ การกระตุ้นรอยฝีเย็บซึ่งเป็นบริเวณศูนย์กลางประสาทระหว่างอัณฑะกับทวารหนักของเขา ใช้นิ้วหัวแม่มือหรือข้อนิ้วของคุณคลึงเบาๆ ตรงบริเวณนั้น โดยเฉพาะขณะทำโอษฐกามให้เขา เมื่อผู้ชายของคุณใกล้จะบรรลุจุดสุดยอด ก็ให้กดจุดนั้นแรงขึ้นเล็กน้อย เพื่อส่งเขาเข้าไปในวงจรแห่งสวรรค์อันแท้จริง

7) ผู้ชายของฉันต้องการเวจมรรคกามา แต่นั่นมันเป็นท่าที่ฉันไม่รู้เบาะแสเกี่ยวกับมันเลย มันปลอดภัยหรือไม่?

ความคิดที่จะสำรวจพื้นที่ “หวงห้าม” อย่างที่คุณบอกมานี้ สามารถทำให้เกิดความเร้าใจอย่างสุดขีดได้เลย ดร.คีสลิง อธิบาย ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ว่าทำไมเวจมรรคกามาจึงเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต้องพูดถึงข้อเท็จจริงที่ว่าทวารหนักเต็มไปด้วยปลายประสาทและสามารถเป็นศูนย์รวมความพึงพอใจของทั้งผู้ชายและผู้หญิงได้

ถ้าความคิดนี้ทำให้คุณตื่นเต้น มันก็เป็นการดีที่จะลองสำรวจดู

แต่มันมีสิ่งสำคัญสองสามอย่างที่คุณควรรับรู้ กล่าวคือ ทวารหนักมันไม่เหมือนช่องคลอดตรงที่มันไม่มีน้ำหล่อลื่นในตัวมันเอง และไม่ยืดหยุ่นเหมือนช่องคลอด

การจะสนุกกับท่านี้ คุณจำเป็นต้องกระทำอย่างช้าๆ โดยให้เขาค่อยๆ สอดใส่เข้าไปทีละนิด และอย่าลืมใช้สารหล่อลื่นฐานน้ำให้มากๆ ด้วย
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

พิเศษสำหรับแฟนเพจ! ส่งความสวย เตรียมรับปี58 เชิญทำทรีตเมนต์ Tripolar Cellulite Free มูลค่า 6,500 บาท ฟรี! เพียงร่วมสนุกง่ายๆ เริ่มแล้ว 17 พย. – 1 ธค. ศกนี้

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It