Lifestyle

“Tory Burch: In Color” หนังสือเล่มแรกของ ทอรี เบิร์ช

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทอรี เบิร์ช(Tory Burch) ดีไซเนอร์ชื่อดังกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกัน สร้างสีสันล่าสุดกับวงการแฟชั่น ด้วยการเขียนหนังสือเป็นครั้งแรกชื่อว่า “Tory Burch: In Color” ได้แรงบันดาลใจมาจากบุคคลรอบตัว, สถานที่ และความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ รวมถึงองค์ประกอบทั้งมวลมีอิทธิพลต่อแบรนด์ของทอรี โดยเฉพาะแก่นแท้เรื่องแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจที่มีต่อดีไซน์และลายพรินต์สีสันอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน DNA ของแบรนด์ โดยมีเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่น และ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Vogue ฉบับสหรัฐอเมริกา “แอนนา วินทัวร์” (Anna Wintour) เขียนคำนิยมให้ในเล่มนี้ และภาพปกเป็นผลงานของศิลปินชื่อดัง Damien Hirst

หนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยองค์ประกอบของโทนสีหลากหลาย สีที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในชีวิตของทอรี เบิร์ช และผลงานดีไซน์ของเธอ โดยแต่ละโทนสีจะประกอบด้วยรูปภาพคอลเลกชันส่วนตัวของทอรี เบิร์ช ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยวดนตรีที่เธอฟัง เครื่องดื่มสูตรพิเศษสไตล์ไอคอน (Style Icon) ที่ชื่นชอบ อีกทั้งผลงานศิลปะและผลงานตกแต่งภายในจากของทั้งศิลปิน และมัณฑนากรที่ทอรีโปรดปราน ภายในเล่มยังมีบทสัมภาษณ์คำแนะนำจากเจ้าของธุรกิจ (Business Leaders) ผู้ประสบความสำเร็จระดับโลกมากมาย นอกจากนี้หนังสือยังสอดแทรกมุมมองของชีวิตส่วนตัวของทอรี เบิร์ช ยกตัวอย่างเช่น การเดินทางท่องเที่ยวของครอบครัวพร้อมลูกชายของทอรี รวมถึงปัจจัยสำคัญที่เสริมสร้างอิทธิพลต่อการดีไซน์เสื้อผ้าในแต่ละคอลเลกชันของแบรนด์ อีกทั้งปรัชญาและการบริหารงานของบริษัท ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากบัดดี้ (Buddy) และรีวา (Reva) ซึ่งเป็นบิดาและมารดาของทอรี

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจากการขายหนังสือเล่มนี้ จะมอบให้แก่ “Tory Burch Foundation” มูลนิธิสนับสนุนเจ้าของธุรกิจที่เป็นผู้หญิงและครอบครัวในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน, การให้กู้ยืมเงินทุนสำหรับการประกอบธุรกิจ และการศึกษาเฉพาะทาง

งานเปิดตัวหนังสือในครั้งนี้มีนักแสดงชื่อดังและเซเลบริตี้มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ เจสสิก้า อัลบ้า, เจสสิก้า ฮาร์ต, อเล็ก เว็ค เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถซื้อหนังสือได้ที่ Asia Book ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.toryburch.com :: Report by FLASH





Comments are closed.

Pin It