Fashion

Tassel Dress พู่สวยสะบัดพลิ้ว ปลิวไสวรับลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


  >>“ฟรุ้งฟริ้ง” คงเป็นคำนิยามความพลิ้วไหวที่เหล่าสาวๆ ให้เป็นคำนิยามกับเสื้อผ้าเครื่องประดับพู่ระย้าทั้งหลายที่เพิ่มเสน่ห์และเป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆ ทั่วโลกดูโดดเด่นแบบไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรมากเลยแหละค่ะ

     ถ้าให้พูดถึงความมีเสน่ห์ ไม่ว่าใครก็มีกันได้หากแต่การที่จะดึงสายตาของคนรอบข้างให้มาหยุดที่ตัวคุณนี่สิที่เป็นเรื่องท้าทาย เสื้อผ้าจึงถือเป็นส่วนสำคัญในการบ่งบอกและ แสดงจุดยืนความเป็นตัวคุณได้มากที่สุด ซึ่งการเลือกเสื้อผ้าที่จะทำให้คนธรรมดาดูโดดเด่นขึ้นมาได้ นอกจากเรื่องสี คัตติ้ง หรือมิกซ์แอนด์แมตช์แล้ว พู่ คงเป็นทางเลือกที่ไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาด เพราะไม่ว่าเวลาคุณจะย่างกรายไปที่ใดเจ้าพู่เหล่านั้นมันจะคอยพลิ้วสะบัดตามจังหวะการเดิน เรียกทุกสายตาที่คุณเดินผ่านให้หยุดมองมาที่คุณได้

     การเลือกเสื้อผ้าสะบัดพลิ้วให้ใส่ออกมาแล้วมั่นใจและถูกกาลเทศะ เสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกฟรุ้งฟริ้งสวยสะบัดมีทั้งหนัง เฟอร์ และขนชนิดต่างๆ โดยการเลือกใส่นั้นก็ควรที่จะเลือกให้เข้ากับอากาศ และช่วงเวลา อาทิ หากเป็นฤดูหนาวก็จัดเฟอร์ขนสักตัว ผู้รักสัตว์อย่าเพิ่งกรีดร้องไปนะคะเพราะสมัยนี้ขนสังเคราะห์มีมากมายค่ะ หรือหากอยากออกไปเดินท้าแดดเบาๆ ก็ให้เลือกชนิดที่เป็นผ้าฝ้ายบางๆ เพิ่มขนนกกระจอกเทศนิดๆ ให้ความรู้สึกเหมือนพกพัดลมส่วนตัวไว้ตลอดเวลา เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งไปอีกกับกระเป๋าและรองเท้าพู่ หากสาวคนใดชอบสไตล์แบบมินิมัล ก็ลดอัตราความพลิ้วลง อาจจะแค่สะพายกระเป๋า หรือไม่ก็สร้อยคอพู่สักเส้น แค่นี้ก็เรียกสายตามาหยุดมองได้ไม่น้อยเช่นกัน สิ่งที่ไม่ควรทำที่สุดคือ การประโคมสรรพสิ่งฟรุ้งฟริ้งมาอยู่บนร่างในเวลาเดียวกัน เพราะนั่นมันจะทำให้คุณดูตลกมากกว่าลุคชิกค่ะ :: Text by FLASH









Comments are closed.

Pin It