Guru Talk

หมู-อาซาว่า แนะแต่งเครื่องประดับเพชรวิ๊งวับเข้ากับชุดเก๋

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลิ่นหวานของวาเลนไทน์ยังหอมกรุ่น ใครกำลังมองหาเครื่องประดับมอบให้คนพิเศษ หรือมอบให้ตัวเองให้ทันเทรนด์ กูรูด้านแฟชั่นอย่าง พลพัฒน์ อัศวะประภา มาแนะวิธีการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เสื้อผ้าให้เข้ากับเครื่องประดับชิ้นโปรด ในงาน สยามพารากอน เดอะ คัลเลอร์ ออฟ เลิฟ ที่รวบรวมเครื่องประดับหลากหลายสไตล์จากร้านจิวเวลรี่ชั้นนำภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน

หมู-พลพัฒน์ กล่าวว่า “เรื่องของการเลือกเครื่องประดับเป็นเรื่องของรสนิยมล้วนๆ ความชอบและสไตล์ส่วนตัว มีความสำคัญมากกว่าเทรนด์ โดยส่วนตัวแล้วผมแนะนำให้เลือกเครื่องประดับที่มี Design ค่อนข้างคลาสสิค เพราะสามารถใส่ได้ตลอด และเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย คุณภาพของจิวเวลรี่เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญมากกว่าขนาด สำหรับเทรนด์แฟชั่นสปริงซัมเมอร์ของปีนี้ เน้นการใช้วัสดุที่โปร่งแสง และผ้าฉลุ เป็นต้น ด้านโทนสีที่มาแรงได้แก่ แนวเรโทร อาทิ สีเหลืองตุ่น สีฟ้าตุ่น, แนวแคนดี้ อาทิ สีพาสเทล สีหวานเหมือนขนมสายไหม ซึ่งเหมาะกับสาวเอเชีย และแมตซ์กับจิวเวลรี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้สีดำและสีขาวยังมีอิทธิพลมากในซีซั่นนี้ โดยจะเริ่มเห็นโทนสีเหล่านี้ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้ไปจนถึงปลายปี 2559”

สาวๆ ที่อยากอัปเดตเครื่องประดับคอลเลกชันใหม่ๆ แวะไปชมโชว์เคสชุดเครื่องเพชรและอัญมณี คอลเลกชันวาเลนไทน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน








Comments are closed.

Pin It