Fashion

สาวก H&M เตรียมผจญภัยกับคอลเลกชัน Spring/Summer 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr


H&M Studio เอาใจสาวนักผจญภัยด้วยเสื้อผ้าในธีมที่ดูสบายๆ ให้สาวๆ ได้เตรียมพร้อมออกเดินทางผจญภัยในแบบเก๋ไก๋ ในคอลเลกชัน Spring/Summer 2016 ที่จะเอาใจหนุ่มๆ สาวๆ ทั่วโลก ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้

เครื่องแต่งกายทุกชิ้นดูดีแต่เรียบง่าย สง่างามด้วยเดรสสายเดี่ยวประดับขอบ เสื้อคล้องคอกับกระโปรงยาว หรือคาฟทานลายชนเผ่าประดับเชือกเส้นใหญ่ด้านหน้า ฟังก์ชั่นถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ทั้งเสื้อกีฬาที่มีฮู้ด เสื้อฟรอนเทียร์และแจ็กเก็ต พร้อมฟังก์ชั่นเช่นเชือกผูก เลกกิ้งกีฬา และสปอร์ตบรา โดยเสื้อผ้าสปอร์ตจะผสมผสานกับเสื้อผ้าชิ้นหวานๆ เช่น เดรสผ้ายืดพิมพ์ลายสีสดใส กระโปรงชั้นผูกเชือก หรือทูนิกที่เหมาะกับวันสบายๆ ริมชายหาดหรือไปปาร์ตี้

ความรู้สึกของเสื้อผ้าเก่าที่คุ้นเคยทำให้คอลเลคชั่นนี้เป็นเหมือนความทรงจำ ด้วยดีเทลอย่างเช่น ขอบที่ลุ่ยของเสื้อคล้องคอ หรือสีที่อาบด้วยแสงแดดและกระโปรงที่มีการปะ ให้ความรู้สึกเหมือนเสื้อผ้าเก่านำมาซ่อมใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นเสื้อผ้าที่ดูสบายๆ แต่มีสไตล์ สามารถใส่ลงไปในเป้เดินทางได้โดยไม่ต้องกลัวยับ อย่างเช่น เสื้อคล้องคอ บิกินี่ กางเกงขาสั้น เลกกิ้งกีฬา กระโปรงบางเบา และเสื้อคลุมมีฮู้ด

เนื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ เน้นผ้าไหม ผ้าฝ้าย ผ้าฝ้ายลินิน ผ้าใบ หนัง และผ้าที่ใช้เทคนิคพิเศษ โดยในคอลเลคชั่นนี้มีการใช้ผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% ในหลายชิ้น เช่น เสื้อฟรอนเทียร์ สเวตเชิร์ตผูกข้าง คาฟทานสไตล์โบฮีเมียน กางเกงเดินป่า ส่วนผ้าพันคอผ้าไหมสีขาวทำจาก Tencel® ภายใต้โทนสีอาบแสงแดด เหลือง แดง น้ำเงิน เขียว ออฟไวท์ สีไข่ไก่ และสีย้อมชา










Comments are closed.

Pin It