Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปดูเหมือนว่าจะได้รับผลเป็นที่พอใจ จะได้รับความไว้วางใจในฝีมือมากขึ้นทำให้มีงานป้อนเข้ามาให้ทำมิได้ขาด ถึงจะเหนื่อยแต่ก็มีความสุข ช่วงนี้หยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จแบบไม่ยากเย็นนัก มีความราบรื่นอย่างที่ไม่เคยได้เจอมานาน ความคิดสร้างสรรค์กระฉูด วาทศิลป์ดีทำให้มีโอกาสที่จะขายไอเดียได้สำเร็จ สามารถโน้มน้าวใจให้ใครๆ เดินไปในทิศทางที่ต้องการได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อุปสรรคมีบ้างแต่ก็มิได้ระคายผิวสักเท่าไหร่ ขจัดง่าย ที่สำคัญคือต้องไม่ลืมจัดการเรื่องที่รับปากใครๆไว้ให้ลุล่วงด้วยล่ะ มีสิทธิ์ที่จะคว้างานที่หมายมั่นปั้นมือไว้มาจนได้ การที่มีความพร้อมอยู่เสมอทำให้คุณนั้นเป็นต่อและไม่พลาดโอกาสที่มาเยือน ใช้ข้อได้เปรียบที่มีให้เป็นประโยชน์
ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ มีเรื่องให้ต้องจ่ายออกอยู่ตลอดเวลา ควรต้องลำดับความสำคัญของเรื่องที่จะใช้ให้ดีๆ ระวังจะตัดสินใจผิดพลาดทำให้ต้องสูญเงินไปโดยใช่เหตุ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ตรงสเปก ถึงกับจะสร้างครอบครัวด้วย ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น จนใครๆได้เห็นเป็นต้องอิจฉา

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
สถานการณ์ช่วงนี้เป็นอะไรที่ยากต่อการคาดเดาได้ ในบางเรื่องก็มีความซับซ้อนหรือมีเบื้องลึกเบื้องหลังเกินกว่าจะคาดถึงได้ การจัดการกับปัญหาหรือบางสิ่งที่ต้องเผชิญบางทีก็จำเป็นต้องมองและคิดในมุมกลับด้วยโดยเฉพาะเมื่อถูกคัดค้านจากคนที่มองในมุมต่างจากคุณ หลีกเลี่ยงการโต้เถียงที่มิก่อให้เกิดประโยชน์หรือมิได้เป็นไปด้วยความสร้างสรรค์ จะมีการชิงไหวชิงพริบกันเกิดขึ้น หลายสิ่งที่นึกไว้มักจะเป็นจริงเหมือนมีเซนส์บอกโดยเฉพาะในทางร้ายหรือทางลบ แม้ว่าผู้ใหญ่จะเปิดทางให้มากขึ้นแต่ก็มักจะเจอตัวแปรบางอย่างที่ทำให้ต้องล่าช้าออกไป ทำการใดก็อย่าได้ชะล่าใจจนเกินไปนัก หมั่นอัปเดตข้อมูลข่าวสารบ่อยๆด้วยล่ะ มีเกณฑ์เดินทางปุบปับหรือจำเป็นต้องเลื่อนนัดกะทันหันด้วยเหตุสดวิสัย แต่ปลายสัปดาห์สถานการณ์จะดีขึ้น
ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป สภาพคล่องมีสิทธิ์ที่จะติดขัดได้ ระวังความเสี่ยงหรือการลงทุนที่จะได้ไม่คุ้มเสีย หมดเปลืองเพราะขาดความยับยั้งชั่งใจ ระวังทรัพย์สินสูญหายหรือมีเหตุให้ต้องจ่ายเงินซ่อม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่เคมีเข้ากัน แม้ว่าจะไม่ใช่สเปกเลยก็ตาม ส่วนคนมีคู่ เทกแคร์กันดี แอบมีโรแมนติกเบาๆ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
สิ่งที่ปรารถนายังมิได้รับการเติมเต็ม การสนองตอบเป็นไปแบบมีเงื่อนไขหรือข้อแลกเปลี่ยน หลายเรื่องที่ต้องทำจำเป็นต้องมีหลักฐานไว้ยืนยันและกันเหนียวไว้ ยังมิอาจวางใจในสถานการณ์ได้คงต้องคอยจับตาดูไว้ตลอด จะมีปัญหาเฉพาะหน้าเข้ามาให้ต้องแก้ไขอยู่เรื่อยๆ การคบค้าสมาคมมักจะเกี่ยวเนื่องด้วยเรื่องของผลประโยชน์ ระวังการทำผิดเงื่อนไขหรือการพลิกลิ้นของบางคนจะส่งผลกระทบต่อแผนที่วางไว้ มีบางสิ่งที่จำเป็นต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขโดยด่วน ในบางเรื่องก็มิอาจที่จะออกโรงเองได้หรือบางทีก็อาจต้องใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวในการที่จะขอความช่วยเหลือบางประการ บางครั้งต้องใช้หลักจิตวิทยาบ้างจะเถรตรงไปซะทุกอย่างก็คงจะไม่ได้ จะมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนแผนหรือเดินทางแบบฉับพลัน
ด้านการเงิน สภาพคล่องดีพอควร มีให้กินใช้แบบสมฐานะเหลือเก็บบ้างเบาๆ ที่สำคัญคืออย่าตบะแตกก็แล้วกัน มีลาภปากหรือได้ของขวัญของฝากจากต่างถิ่นต่างแดนและเป็นอะไรที่ถูกใจอีกต่างหาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่รู้สึกว่าถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น ประมาณว่ารักแรกพบ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ระแวงแคลงใจกัน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ผลงานจะได้รับความชื่นชมและการตอบรับที่ดีมิเสียแรงที่อุตส่าห์ทุ่มทุนสร้าง ความคิดความอ่านค่อนข้างที่จะไหลลื่น มีสิ่งที่อยากจะหยิบจับทำเต็มไปหมด เป็นจังหวะที่จะได้ใช้ความรู้หรือทักษะเฉพาะทางให้เกิดประโยชน์กับตนและคนอื่นซึ่งก็เป็นโอกาสที่คุณจะซื้อใจและเพิ่มแนวร่วมได้มาก เรื่องที่ต่อสู้ดิ้นรนดูเหมือนว่าจะได้ผลที่ดีเกินคาด ในบางเรื่องจำเป็นต้องประมวลผลให้ไวเนื่องจากรอการตัดสินใจของคุณอยู่ มีบางภารกิจที่ต้องรีบทำรีบจบ ระวังความหวังดีของบริวารจะกลายเป็นเรื่องที่ทำให้คุณต้องเสียหน้าหรือเสียรังวัดได้ บางท่านจะได้พิสูจน์ตนเองกับบทบาทหน้าที่ใหม่หรือมีแนวโน้มที่จะถูกโยกย้ายไปประจำตำแหน่งยังต่างถิ่นต่างที่หรือมีเหตุให้ต้องเดินทางเป็นว่าเล่นก็เป็นได้
ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก มีโชคลาภ หาง่ายใช้คล่อง งานเยอะเงินแยะ แต่จะหมดไปกับเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมหรือการอัปเกรดตนเองเพื่อสถานะทางสังคมหรือประเภทเสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่มีรสนิยมเข้ากันได้ดี และความสัมพันธ์มีการพัฒนาที่ค่อนข้างรวดเร็ว ส่วนคนมีคู่ กลมเกลียวกันดีเป็นพิเศษ คล้ายกับว่าได้สิ่งเร้าโปรโมชันเสริมพิเศษ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
หลายสิ่งที่ทำดูเหมือนว่าจะเห็นผลช้าแต่ก็นับว่ามาถูกทางเพราะความสำเร็จนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง การปรับเปลี่ยนบางสิ่งแม้จะยังไม่เห็นหน้าเห็นหลังแบบทันใจแต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะนำไปสู่การพัฒนาต่อไปได้ บางท่านอาจจะถูกสลับหน้าที่รับผิดชอบเพื่อความเหมาะสมบางประการ และการที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่จะทำให้ค้นพบมุมมองด้านใหม่ๆ ควรพยายามเปลี่ยนข้อจำกัดตางๆ ให้เป็นความท้าทายดูเพราะน่าที่จะทำงานได้สนุกยิ่งขึ้น หนทางไม่ยากเกินกว่าที่จะไปต่อ การทำงานร่วมกับคนที่มีแนวคิดต่างอาจจะเป็นอะไรที่ยากอยู่สักหน่อยแต่หากคุยกันด้วยเหตุและผลก็น่าที่จะพบกันคนละครึ่งทางได้ถ้าอีโก้ไม่จัดจนเกินไปนัก จะมีเรื่องบางอย่างที่ทำให้อยู่ไม่ค่อยติดที่
ด้านการเงิน คล่องตัวดี แต่จะมีเรื่องให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองเพราะคนอื่นโดยเฉพาะเรื่องของการค้ำประกันหรือพันธสัญญาอะไรบางอย่าง หรือเสียทรัพย์หรือผลประโยชน์จากความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นความต่างที่มาเติมเต็มส่วนผสมให้ลงตัว ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น ดูแลเอาใจใส่กันดี

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
บทสรุปหรือข้อตกลงที่ได้รู้สึกว่าจะไม่ค่อยตรงใจคุณนัก ยังมิอาจที่จะจัดการเรื่องใดๆได้เป็นชิ้นเป็นอันอย่างที่ต้องการ ความยากยกระดับสูงขึ้นด้วยเงื่อนไขของเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด ต้องรับศึกหลายด้านหน่อย หากมัวแต่จดๆ จ้องๆ ก็รังแต่จะทำให้ต้องเสียโอกาสไป ต้องพยายามหาทางที่จะหลุดพ้นจากวังวนเดิมๆไปให้ได้ ระวังจะพึ่งผิดคนหรือสำคัญตนผิดไปด้วยล่ะ กับบางเรื่องก็จำเป็นต้องถอยฉากก่อนด้วยว่าฝืนต่อไปก็ไร้ประโยชน์ บางท่านอาจจะทำอะไรที่หักมุมหรือเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดว่าคุณจะมาในแนวนั้น เป็นช่วงที่ยังต้องลุยเองเป็นส่วนใหญ่เว้นเสียแต่ว่าจะมีข้อแลกเปลี่ยนให้กับใครบางคน จะเกิดเหตุที่ทำให้ต้องเสียฟอร์มเล็กๆเพราะพลาดในเรื่องที่ไม่น่าจะพลาดจากความสะเพร่าของตน
ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ ช่วงนี้ภาษีสังคมเยอะ เสียเงินเพื่อหน้าตาทางสังคม ความโปร่งใสทางการเงินอะไรที่สำคัญ อย่าได้คิดทำการซิกแซ็กเป็นอันขาด ปกป้องทรัพย์สินและผลประโยชน์อันพึงมีพึงได้ไว้ให้ดีด้วยล่ะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ หวานอมขมกลืน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
สถานการณ์กำลังจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นหลังจากที่ต้องอ่อนระโหยโรยแรงมาพอสมควร เรื่องที่รู้สึกกระอักกระอ่วนใจอยู่นั้นก็จะมีความผ่อนคลายมากขึ้น สิ่งที่ได้ยืนหยัดต่อสู้มาอย่างยาวนานก็เริ่มที่จะมีแนวร่วมและได้รับการสนับสนุนที่มากขึ้น สำหรับผู้ที่รองานก็จะสมหวังสักที จะได้รับสัญญาณที่ดีในหลายๆเรื่อง บางท่านมีโอกาสที่จะได้ชิมลางกับบทบาทหน้าที่ใหม่ แค่ช่วงต้นของการเปลี่ยนผ่านเท่านั้นที่อาจจะดูวุ่นวายสักเล็กน้อยแต่หากรู้ขั้นตอนที่ถูกต้องต่อให้ยากแค่ไหนก็จัดการได้สำเร็จอยู่แล้ว จะได้ทีมเวิร์กที่ทำงานเข้าขากันดีและบริวารที่ค่อนข้างจะเป็นงานมาแบ่งเบาภาระ สิ่งที่ควรระวังคือเรื่องของงบประมาณที่จะบานปลายหรือปัญหาการเบิกจ่ายขัดข้อง
ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร มีรายรับจากหลายแหล่ง มีหนทางใหม่ที่จะสริมรายได้ ได้ผลตอบแทนที่งอกเงยจากการลงทุน แต่ระวังความใจใหญ่และมือเติบของตน อาจโดนล้วงกระเป๋า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ถูกใจมากเป็นพิเศษ และมีโอกาสที่พัฒนาการจะข้ามขั้นแบบก้าวกระโดด ส่วนคนมีคู่ หวานบ้างขมบ้างเป็นธรรมดาชีวิตคู่

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
จำเป็นต้องทำตรงข้ามกับสิ่งที่คิด มิควรที่จะยึดติดกับรูปแบบให้มากจนเกินไป สูตรสำเร็จที่เคยใช้ได้ผลถึงคราวต้องพักไว้ก่อนชั่วคราว เป็นโอกาสที่จะได้พบศักยภาพด้านใหม่ของตน กับบางเรื่องที่ต้องเผชิญควรต้องเพิ่มความหนักแน่นให้มากขึ้น อุปสรรคที่หลากหลายยิ่งจะเพิ่มพูนความแกร่งและประสบการณ์ ต้องขวยขวายข้อมูลเพื่อมาประดับความรู้ให้รอบด้านมากกว่าเดิม สถานการณ์ที่เปลี่ยนไปทำให้ต้องปรับตัวตาม ข้อแลกเปลี่ยนหรือสิ่งที่ได้มาอาจจะไม่สมน้ำสมเนื้ออย่างที่คิดหวังก็คงต้องทำใจ มีบางคนที่คอยจะกันท่าคุณอยู่ บางทีอาจจะต้องเสียสละเพื่อเห็นแก่ส่วนรวมแต่ก็จะเป็นอะไรที่ไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน แม้จะตกอยู่ในสภาวการณ์ที่บีบคั้นแต่ก็ต้องคิดและทำอย่างรอบคอบ พยายามอิงผู้ใหญ่ไว้จะปลอดภัยกว่า ระวังปัญหาสุขภาพด้วย
ด้านการเงิน มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียสภาพคล่องไปง่ายๆเพราะประมาณการงบผิดพลาด ที่สำคัญคือต้องพยายามอย่าให้เสียเครดิต การจับจ่ายบางรายการคงต้องเบรกไว้ก่อน หมดเปลืองด้วยเรื่องของการปรับลุค
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบที่หมายใหม่ แต่เป็นอะไรที่ตรงข้ามกับสเปกเดิม ส่วนคนมีคู่ เจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้ซึ้งถึงคำว่าใจเขาใจเรา หายเคืองกันได้

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
การขับเคลื่อนหรือกลไกบางอย่างมิได้เป็นไปตามปกติต้องคอยจับตาและสังเกตไว้ให้ดี รับมืออยางมีสติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีสายตากว้างไกลมองอะไรไม่เหมือนผู้อื่นหรืออ่านสถานการณ์ได้ขาดจึงจะเห็นโอกาสที่ถูกมองข้ามไปได้ ปะเหมาะเคราะห์ดีเข้าไปอยู่ถูกที่ถูกเวลาทำให้คว้างานได้แบบที่มิต้องเหนื่อยแรงในลักษณะของส้มหล่นประมาณนั้น เป็นจังหวะที่จะได้ต่อยอดหรือได้ลงมือสร้างสรรค์ในสิ่งที่วาดหวังไว้ให้เป็นรูปเป็นร่างเสียที มีบางเรื่องที่จำเป็นต้องขอแรงญาติมิตรแบบเฉพาะกิจด้วย จะมีสังคมกลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้นหรือการคบค้าสมาคมที่เอื้อประโยชน์ต่อกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่งไม่วันนี้ก็วันหน้า แต่ต้องระวังปัญหาแบบวังวนเดิมจะกลับมาหรือเรื่องที่ยังเคลียร์ไม่จบจะกลับมาเป็นความยุ่งยากให้ล่ะ
ด้านการเงิน หมุนคล่อง มีเงินเข้ามาเติมได้ทันเวลาตลอด จะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเด็กเล็ก จะมีการโยกย้ายหรือทำธุรกรรมสัญญาใหม่เพื่อผลประโยชน์ที่คุ้มค่ามากกว่าเดิม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย หรือเป็นคนที่มีอะไรต่างกันมากๆ ส่วนคนมีคู่ หน้าชื่นอกตรม มีเรื่องระหองระแหงเพราะมือที่สาม

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

กับบางเรื่องก็ควรต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลมเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายไปมากกว่าเดิม สถานการณ์ต่างๆดูเหมือนจะคลี่คลายไปโดยลำดับหลังจากภาระที่แบกรับอยู่ได้สิ้นสุดลง เป็นโอกาสได้ทำอะไรที่แตกต่างไปจากที่ผ่านๆมาหรือได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์จากองค์ความรู้ที่มีอยู่มากขึ้น ได้ประโยชน์จากการเป็นที่ปรึกษาจำเป็นแบบที่คุณเองก็ยังคาดไม่ถึง จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนในแนวคิดเพียงแต่ต้องรวบรวมข้อมูลที่ต้องใช้ให้ครบถ้วนและมีความเข้าใจในสิ่งที่นำเสนอให้ได้อย่างลึกซึ้งมากพอ จะได้กรณีศึกษาใหม่ๆ จากการทำงานร่วมกับกลุ่มคนที่ไม่สนิทสนมคุ้นเคยหรือคนรุ่นใหม่ บางท่านอาจจะต้องเดินทางไปดูงานหรือต้องไปแทนตำแหน่งที่ว่างลงชั่วคราว
ด้านการเงิน สภาพคล่องจะขยับตัวดีขึ้น แม้ภาระจะเยอะแต่เงินก็จะยังเหลือ แต่ระวังระบบไฟต่างๆ จะเป็นเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงินเสียทอง ยังพอที่จะมีโชคลาภเล็กๆให้ได้กำไรเบาๆ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เจอคนที่ครบเครื่องทั้งหน้าตาและฐานะช่วงท้ายสัปดาห์ ส่วนคนมีคู่ พอได้เปลี่ยนบรรยากาศแล้วอะไรๆ ก็จะดีขึ้น

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
หลายๆ สิ่งยังคงคลุมเครือ เป็นอะไรที่จับต้องได้ยาก การจัดแจงให้เป็นรูปธรรมยังเต็มไปด้วยความลำบากอยู่พอสมควร ต้องใช้ความมานะอดทนสูงกว่าที่จะได้ในแต่ละเรื่องแต่ละอย่างเหมือนถูกมองข้ามความสำคัญกลายๆ บางทีอาจถูกกดดันจนไม่เป็นตัวของตัวเอง บรรยากาศหรือสิ่งแวดล้อมบางอย่างไม่เอื้อต่อการทำงานสักเท่าไหร่ มีเรื่องให้รู้สึกหนักใจอยู่เป็นระยะซึ่งบางครั้งก็ต้องใช้วิธีปล่อยวางบ้าง แต่ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่เล็งเห็นในศักยภาพและคุณภาพของฝีมือจึงยังให้โอกาสอย่างสม่ำเสมอ ต้องเร่งเครื่องเร่งมือหน่อยแล้ว จะมีสิ่งที่ดีที่เหนือความคาดหมายรอคุณอยู่ในช่วงท้ายสัปดาห์ เป็นจังหวะที่จะได้เปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกลออกไปจากภารกิจใหม่ที่ได้รับมอบหมาย ได้ทำอะไรที่ต้องยืดเส้นยืดสาย ชีพจรลงเท้า ศัตรูมักแพ้ภัยไปเอง
ด้านการเงิน ค่อนข้างอ่อนแอ ต้องใช้จ่ายอย่างประคบประหงมหน่อย มีสิทธิ์ที่จะชักหน้าไม่ถึงหลัง จะมีเรื่องให้ต้องควักทุนสำรองออกมาจนได้ ระวังจะถูกหลอกเรื่องลงทุนด้วยล่ะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มิตรภาพเริ่มต้นจากความใกล้ชิด ส่วนคนมีคู่ มีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกัน หวานชื่นกันดีโดยเฉพาะปลายสัปดาห์

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ต้องทำตนเป็นบุคคลประเภทน้ำนิ่งไหลลึกเพื่อประโยชน์ในหลายๆ ด้าน ในบางเรื่องก็ควรต้องปล่อยให้เป็นไปตามครรลองที่ควรจะเป็น บางครั้งจำเป็นต้องถอยไปตั้งหลักเพื่อก้าวต่อไปที่มั่นคงก็ต้องทำ อย่ารั้นจนเกินเหตุ ปัจจัยหลายอย่างมิได้เอื้อให้คุณบรรลุผลสำเร้จได้โดยง่าย ต้องรอบคอบและรัดกุมอย่างถึงที่สุด ปัญหาแทรกซ้อนเกิดขึ้นได้เสมอ มิควรเพิ่มประเด็นความขัดแย้งและงัดข้อกับผู้ใดโดยไม่จำเป็น การดำเนินงานจะถูกบีบคั้นด้วยเงื่อนไขทั้งเรื่องของเวลาและงบประมาณ คงต้องชะลอการขยับขยายไว้ก่อนหรือระยะนี้ยังมิเห็นความจำเป็นที่จะต้องทำอะไรเพิ่มเติม มีความเป็นไปได้ว่าจะเสียเปรียบในสัญญาข้อตกลง ระวังจะตัดสินใจพลาดอันเนื่องมาจากความกดดัน ได้ข้อแลกเปลี่ยนไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่เสียไป
ด้านการเงิน สภาพคล่องดี มีโชคลาภ ส่วนใหญ่หมดเปลืองด้วยเรื่องของความสุขสำราญส่วนตัว มีโอกาสที่จะโดนมัดมือชกให้ต้องเป็นเจ้ามือ แต่ระวังความขัดแย้งด้วยเรื่องของผลประโยชน์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะตกหลุมรักบางคนเข้าโดยบังเอิญ ส่วนคนมีคู่ ลดราวาศอกให้กันบ้าง อะไรๆ ก็จะดีขึ้น

Comments are closed.

Pin It