Beauty

เผยเคล็ดลับการใช้กระเป๋า จากเจ้าของแบรนด์สุดเก๋ BOYY

Pinterest LinkedIn Tumblr


“วรรณศิริ คงมั่น” ดีไซเนอร์ของ Viera by Regazze แบรนด์กระเป๋าสไตล์อิตาเลียนสัญชาติไทยที่มีตำนานมาอย่างยาวนาน และเป็นเจ้าของ BOYY แบรนด์กระเป๋าสุดเก๋ที่โดนใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก โดยกระเป๋าของเธอวางขายอยู่ในห้างดังทั้งที่เมืองไทย ฮ่องกง รวมถึงในลอนดอน นิวยอร์ก โดยมีลูกค้าประจำระดับดาราฮอลลีวูด ครั้งนี้เธอจะมาแนะนำการเลือกซื้อและการใช้ รวมไปถึงการเก็บรักษากระเป๋าให้สาวๆ ได้รู้กัน

1. อย่าเลือกใช้กระเป๋าตามเทรนด์ แต่ให้เลือกจากบุคลิกและการแต่งตัวของตัวเองจะดีกว่า เลือกตามสไตล์ที่เราชอบ ไม่ต้องเหมือนใคร ขอให้ถือแล้วมั่นใจ และอย่าให้กระเป๋าเด่นกว่าตัวเอง แต่ใช้วิธีเลือกกระเป๋าเป็นส่วนประกอบที่ทำให้ภาพรวมดูดีขึ้น ถือแล้วทำให้ชุดสวยขึ้น หรือทำให้คาแรกเตอร์ชัดขึ้น เสริมบุคลิก ทำให้กระเป๋าเข้ากับตัวเองได้อย่างลงตัว

2. เลือกกระเป๋าที่คิดว่าใช้ได้ทุกวัน ยิ่งถ้ากระเป๋าราคาแพง ต้องยิ่งใช้บ่อยให้มันคุ้มค่า อย่าซื้อกระเป๋าที่แพงแล้วก็เก็บไว้ ไม่กล้าใช้ กลัวเก่า กลัวโทรม กลายเป็นซื้อกระเป๋ามาขึ้นหิ้ง เพราะกระเป๋าหนังยิ่งใช้ ยิ่งเก่า ยิ่งสวย และจะสัมผัสได้ว่าเป็นของเราจริงๆ มิใช่เอี่ยมอ่องเหมือนเป็นกระเป๋าโชว์ขายที่ร้านอยู่ตลอดเวลา

3. ให้เก็บกระเป๋าในถุงผ้า วางในที่ที่มีอากาศถ่ายเท กระเป๋าจะได้ไม่ชื้น ไม่ขึ้นรา หนังไม่เสีย เพราะถ้าเกิดเป็นราฝังอยู่ในหนังจะไม่มีทางแก้ได้ ดังนั้น เวลาใช้เสร็จความทำความสะอาดให้ดีก่อนเก็บ และเวลาเก็บก็ควรหากระดาษยัดเพื่อไม่ให้กระเป๋าเสียทรง

4. ทุกครั้งที่คุณเปลี่ยนกระเป๋า มีโอกาสหลงลืมทิ้งเอกสารหรือบัตรต่างๆ ที่ต้องใช้ ทิ้งใว้ในกระเป๋าใบเก่า ดังนั้น ช่วงเปลี่ยนกระเป๋าแรกๆ ควรพกกระเป๋าใบเดิมติดรถเผื่อไว้ด้วย

สำหรับเทรนด์กระเป๋ารับซัมเมอร์นี้ วรรณศิริเล่าให้ฟังว่า “สีของแฟชั่นกระเป๋าซัมเมอร์นี้ น้ำเงิน และเขียว จะมาแรง รวมไปถึงโทนสีแนวพาสเทล อย่าง เบจ เขียวมะนาวอ่อนๆ เน้นสีที่เบาๆ สดใส แต่ไม่แรงจัด และกระเป๋าใบขนาดพอดีๆ ไม่ใหญ่หรือเล็กไป สามารถเลือกใช้ง่าย ใส่กับชุดอะไรก็ได้ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนจะเป็นที่นิยม เพราะไม่มีใครอยากเปลี่ยนกระเป๋าทุกวัน หรือเปลี่ยนกระเป๋าทุกครั้งที่จะไปงาน คนเลยมองหากระเป๋าที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายวาระ

ส่วนอีกหนึ่งความน่าสนใจของแฟชั่นกระเป๋าในฤดูกาลนี้ คือ การเลือกใช้หนัง Exotic Skin หนังสไตล์ที่แตกต่างอย่าง หนังงูเหลือม หนังจระเข้ หนังปลากระเบน ซึ่งมักจะถูกเลือกใช้ทำเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น เพราะหายากและราคาสูง มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร ตรงกับเทรนด์แฟชั่นสมัยนี้ที่ทุกคนจะมองหาสิ่งที่แตกต่าง”

ได้เคล็ดลับจากกูรูขนาดนี้แล้ว สาวๆ ทั้งหลายคงได้แนวทางการเลือกซื้อกระเป๋าใบใหม่มาไว้ในครอบครองกันแล้วนะคะ ::Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It