Travel

ซัมเมอร์นี้ไปดับร้อนที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อปลายปีที่ผ่านมาเห็นนักเทนนิสมือหนึ่งชาวรัสเซียน “มาเรีย ซาลาโปว่า” ไปเช็ก-อินพักผ่อนที่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต” จึงเป็นแรงผลักดันให้ผมต้องเลือกแพ็กกระเป๋าไปดับร้อนที่นั่นบ้าง เพราะนอกจากจะสดใหม่สำหรับหัวหินแล้ว ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เชื่อว่าตอนนี้ทุกครั้งที่เอ่ยถึงหัวหิน คงแทบไม่มีใครปฏิเสธ ถึงแม้ว่าจะเพิ่งกลับมาจากที่นั่นไม่นานก็ตาม ด้วยเพราะหัวหินมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งโรงแรมที่พัก กิจกรรม อาหารการกิน หรืออีกมากมายนับไม่ถ้วน ทำให้ไม่ว่าจะไปกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อแต่อย่างใด และเมื่อฤดูร้อนมาถึง แน่นอนว่าหลายคนยังคงมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่หัวหินดังเดิม เพียงแต่ว่ากิจกรรมที่ไปทำนั้นอาจจะแตกต่างจากที่ผ่านมา

และหากคุณจะยกระดับการพักผ่อนสุดหรูหราริมชายหาดหัวหิน ไม่ควรพลาด “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต” ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ดังจะเห็นได้จากการที่นักเทนนิสมือหนึ่งชาวรัสเซียน “มาเรีย ซาลาโปว่า” เลือกโรงแรมแห่งนี้พักผ่อนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ห้องทุกห้องมีขนาดที่ใหญ่กว่าโรงแรมทั่วไปในหัวหินถึง 30 ตร.ม. ระดับความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 2.9 ม. ซึ่งมากกว่ามาตรฐานทั่วไปที่ 2.5 ม. ทำให้ได้รับความรู้สึกที่ปลอดโปร่งและสบายกว่า นอกจากนี้ เมื่อเทียบจำนวนห้องกับขนาดพื้นที่ของโรงแรมที่กว้างใหญ่ถึง 12 ไร่ คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยไม่ต้องแออัดเหมือนที่พักอื่นๆ โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างและร่มรื่นย์

โรงแรมแห่งนี้ออกแบบโดย บริษัท สเปซ อาร์คิเทก จำกัด ร่วมกับ บริษัท พาวเวอร์ ไลน์ จำกัด โดยมีเบลต์ คอลลินส์ ภูมิสถาปนิกเป็นผู้ออกแบบพื้นที่สระว่ายน้ำ และมีบริษัทพีไอเอดูแลการออกแบบตกแต่งภายในและการออกแบบแสง ให้ออกมากลมกลืนและลงตัวที่สุด ดังนั้น ตั้งแต่สระว่ายน้ำกลางแจ้งความยาว 55 ม. ที่มีรูปทรงและขอบสระที่โดดเด่น รวมไปถึงเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติคแสดงภาพตอนกลางคืน นักออกแบบได้ออกแบบพื้นที่โดยรอบให้รับกับสระว่ายน้ำเป็น 2 ระดับ

นอกจากนี้ รายละเอียดของบานพับของทุกห้องทำจากไม้สักแท้ และพื้นหินอ่อนทั้งโรงแรม เป็นเครื่องยืนยันความเอาใจใส่ในรายละเอียดที่แสดงถึงปณิธานที่ต้องการให้เป็นจุดหมายสำคัญจากท่องเที่ยวทั่วโลก ทั้งสระว่ายน้ำรูปทรงพิเศษ ร้านอาหารและบาร์ที่สง่างาม สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล และห้องออกกำลังที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังใหม่ล่าสุด จนไปถึงริมชายหาดที่สามารถเพลิดเพลินไปกับบาร์บีคิวหรือปาร์ตี้เล็กๆ สร้างความสุขสุดพิเศษให้คุณเมื่อพัก ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน :: Text by FLASH

Profile
ชื่อโรงแรม ::
อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต
ที่ตั้ง :: 33/33 ถนนเพชรเกษม หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
จำนวนห้องพัก :: 119ห้อง ประกอบด้วยวิลล่า 3 หลัง และห้องสวีตหลากสไตล์
สิ่งอำนวยความสะดวก :: สระว่ายน้ำกลางแจ้งสไตล์ทรอปิคอล, ฟิตเนสเต็มรูปแบบ, สปาอินเตอร์คอนติเนนตัล ฯลฯ
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-3261-6900
เว็บไซต์ :: www.intercontinental.com/huahin








Comments are closed.

Pin It