Travel

ผ่อนคลายสบายใจ ด้วยสปาวิถีไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าอยากหลีกหนีความร้อนแรงจากอุณหภูมิที่พุ่งสูง ทั้งอากาศและสถานการณ์ในบ้านเมืองเราตอนนี้ ลองหันมาใช้วิธีการผ่อนคลายความตึงเครียดและคืนความสมดุลให้กับร่างกาย ด้วยสปาที่เลือกใช้วิถีไทยแบบต้นตำรับแท้ๆ ซึ่งวันนี้เรามีมาให้เลือกสรรกัน

คลายความตึงเครียดด้วย เกลือบำบัด

สปาเซ็นวารี โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา แนะนำทรีตเม้นต์ใหม่ล่าสุด “เกลือบำบัด” พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป ซึ่งเป็นแนวทางการบำบัดแบบดั้งเดิมของไทย โดยเป็นการบำบัดกล้ามเนื้อช่วยให้ผ่อนคลายความตึงเครียด และคืนความสมดุลให้แก่ร่างกาย

เริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมันสมุนไพรสูตรเฉพาะ โดยใช้เทคนิคการนวดแบบยาวไปพร้อมกับการกดจุด และโยคะแบบไทย ซึ่งสารสกัดจากต้นเพ็ตติเกรน ยูคาลิปตัส และลาเวนเดอร์ ในน้ำมันจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ความเมื่อยล้า และคลายเส้นที่เคล็ดตึงได้เป็นอย่างดี หลังจากนั้นตามด้วยการประคบหม้อเกลือดินเผาร้อนเป็นจังหวะไปตามกล้ามเนื้อ ซึ่งในหม้อเกลือจะประกอบไปด้วย เกลือหยาบชนิดพิเศษที่มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติซึ่งเป็นตัวช่วยในการขับพิษออกจากร่างกาย ปิดท้ายการบำบัดด้วยการเติมน้ำเพื่อรักษาสมดุลให้แก่ร่างกายด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรร้อนๆ โดยทั้งหมดใช้ระยะเวลา 90 นาที

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สปาเซ็นวารี โทร. 02-100-1234 ต่อ 6516

Summer Escape

สัมผัสสปาทรีทเม้นต์ Summer Escape 90 นาที โปรแกรมดูแลรักษาผิวในช่วงหน้าร้อน พร้อมคืนความสมดุลให้กับผิวกายด้วยสมุนไพรไทย ในบรรยากาศสวนสวยเป็นส่วนตัวของโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2553 นี้

เริ่มต้นด้วยการขัดผิว 30 นาที ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรไทย อันได้แก่ มะขาม การบูร พิมเสน ไพร ขมิ้น และแป้งดินสอพอง เพื่อฆ่าเชื้อและลดผดผื่น จากนั้นจึงล้างตัวออก ต่อเนื่องด้วยการใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ชโลมตัว ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดริ้วรอย เพื่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ควบคู่ไปกับการนวดแผนไทย ที่จะช่วยผลักน้ำมันมะพร้าวให้ซึมซาบเข้าสู่ผิว ปิดท้ายด้วยการดื่มน้ำใบเตยผสมน้ำผึ้งที่จะช่วยดับกระหายคลายร้อน สัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้ได้ในราคาเพียง 3,900++ บาทต่อท่าน หรือ7,000++ เมื่อมาเป็นคู่

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สปา โบทานิก้า โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ โทร.02-344-8900

สัมผัสศาสตร์และศิลป์ของการนวดไทย

อิมพีเรียล สปา โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ชวนมาสัมผัสความรู้สึกใหม่ แห่งมนต์เสน่ห์ที่อบอวลไปด้วยไมตรีจิตแบบไทยๆ ที่ไม่เหมือนใครกับศาสตร์และศิลป์ของการนวด คัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อรักษาความสมดุลของร่างกายและจิตใจอย่างถูกวิธีกับ 4 แนวทางในการผสมผสาน ได้แก่

1.ความเป็นไทย รูปแบบการผ่อนคลายแบบไทยโบราณในเรื่องของสมุนไพร อาทิ ข้าวหอมและข้าวเหนียวดำมาประยุกต์ให้เข้ากับสมัย
2.ความอ่อนละมุน ความนุ่มนวลของทุกสัมผัสบนร่างกาย และบรรยากาศผสมผสานกับกลิ่นอายของน้ำมันหอมระเหย ซึ่งเป็นเสน่ห์อันน่าหลงใหลแห่งเอเชีย
3.ความบริสุทธิ์ ศาสตร์แห่งธรรมชาติบำบัด เพื่อคืนความสมดุลและความบริสุทธิ์ทางธรรมชาติของร่างกายและจิตใจ
4.ความมีชีวิตชีวา การผ่อนคลายเพื่อความงดงามจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการบำบัดคืนพลังความชุ่มชื่นความสดใสจากสมุนไพรไทยแท้ๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-261-9000::Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It