Beauty

เติมเซรั่มเพื่อผิวกระชับ กระจ่างใส รับซัมเมอร์ พร้อมทิปส์เก๋ๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะเข้าใจว่าผิวที่ต้องเผชิญกับรังสียูวีรุกรานมาตลอดชีวิต จำต้องอาศัยผลิตภัณฑ์ถนอมความงามเข้มข้นเป็นพิเศษเพื่อพลิกฟื้นคืนประกายกระจ่างสดใสของผิวนุ่มละมุน และลดสภาพสีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมถึงความหมองคล้ำ สัญญาณแรกเริ่มของริ้วรอยแห่งวัย ยิ่งในระหว่างซัมเมอร์ที่อากาศร้อนแรงและผิวต้องเผชิญกับสารพัดมลพิษ ยิ่งต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

การทำความสะอาด ทาครีมบำรุงผิวแค่เพียงภายนอก ไม่เพียงพออีกต่อไป แต่คุณต้องการการบำรุงที่ลึกล้ำไปกว่านั้น เซรั่ม เอสเซน ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำการดูแลถึงภายใน จึงเป็นคำตอบสำหรับการดูแลผิวคุณในซัมเมอร์นี้ วันนี้เรามีเคล็ดลับเกี่ยวกับใช้เซรั่มมาฝากกัน


วิธีเก็บรักษาเซรั่ม
:: เซรั่มหรือครีมที่คุณซื้อมาส่วนใหญ่มักจะมีราคาแพง วิธีเก็บรักษาเซรั่มให้คงประสิทธิภาพดีอย่างครบถ้วนเหมือนเพิ่งซื้อ นั่นคือ แนะนำให้คุณสาวๆ เอาเซรั่มเก็บไว้ในตู้เย็น ซึ่งนอกจากจะช่วยเก็บได้นานขึ้นแล้ว เวลานำมาใช้ เรายังรู้สึกเย็น สบาย สดชื่น และที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงการเก็บเซรั่มในที่ที่โดนแสงแดด

วิธีการใช้เซรั่มอย่างทรงประสิทธิภาพ
:: ใช้ในตอนเช้าและค่ำคืน หลังทำความสะอาดและปรับสมดุลผิว กดหัวปั๊มหนึ่งครั้งให้ซีรั่มลงสู่ฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณที่ปรากฏปัญหาเป็นพิเศษ ลงซีรั่มเพิ่มขึ้นบริเวณที่มีจุดด่างดำ นวดวนเป็นวงโดยใช้นิ้วกลางกับนิ้วนาง ท้ายสุดเพื่อทวีการซึมซาบของซีรั่มใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างประคบกดดวงหน้าเบาๆ

สารพัดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลฟื้นฟูผิวคุณ
Anti Age Spot Serum u
1. Anti Age Spot Serum u เอสเซนส์กระจ่างโทนผิวทรงประสิทธิภาพระดับสูงในการลดเลือนสภาพปรากฏของจุดด่างดำแห่งวัย ป้องกันการก่อตัวในอนาคตเพื่อโทนผิวสม่ำเสมอที่กระจ่าง ให้ผิวดูกระจ่างใสปราศจากริ้วรอยแบบไร้ที่ติ
Brightening Serum
2. Brightening Serum ในคอลเลกชั่น On the Peak จาก IPSA ช่วยดูปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ ทำให้ผิวหย่อนคล้อยกระชับขึ้น และมีให้เลือกหลายแบบเหมาะกับทุกสภาพผิว
Cellumination Essence
3. Cellumination Essence จาก SKII ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นพร้อมปรับสมดุลของสภาพผิวหน้า เจิดจรัสจากภายใน ทำให้ผิวกระจ่างใส ขาวสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ
The Regenerating Serum
4. The Regenerating Serum จาก La Mer เป็นผลิตภัณฑ์สูตรน้ำหนักเบาซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยชะลอความร่วงโรยแห่งวัย เสริมการผลัดผิวชั้นนอกขึ้นมาใหม่ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ริ้วรอยย่นและรูขุมขนต่างๆ จะแลดูเลือนไป ::Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It