Beauty

สาวฮอลลีวู้ดเริ่ม ยี้..โบท็อกซ์

Pinterest LinkedIn Tumblr

หลังจากครองแชมป์อันดับหนึ่งในการเนรมิตใบหน้าให้ตรึงเปรี๊ยะ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้ โบท็อกซ์ กำลังโดนสาวเซเลบริตีหลายคนถึงขั้นแอนตี้ เพราะนอกจากจะทำให้การสื่ออารมณ์ทางใบหน้าทำได้ยากแล้ว การฉีดโบท็อกซ์ ยังทำให้ใบหน้าดูกระด้าง ไม่อ่อนโยนเหมือนใบหน้าที่สวยแบบธรรมชาติ

วงการความงามสั่นคลอนอีกครั้ง เมื่อสาวฮอลลีวู้ด ต่างออกมาเผยผลลัพธ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ ของการฉีดโบท็อกซ์ ล่าสุด นิโคล คิดแมน วัย 43 ปี กระชากหน้ากากโบท็อกซ์รับต้นปี โดยเผยกับแมกกาซีนของเยอรมนี ฃว่า “ฉันเคยฉีดโบท็อกซ์ แต่ฉันไม่ชอบใบหน้าของตัวเองหลังจากฉีด ฉันจะไม่ใช้มันอีกแล้ว และตอนนี้ฉันก็ขยับหน้าผากตัวเองได้อีกครั้ง”

และเมื่อปีที่แล้ว เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ออกมายอมรับว่า ฉีดโบท็อกซ์ “ฉันเคยทำโบท็อกซ์ แต่มันไม่ดีเลย ฉันคิดว่ามันทำให้ผู้หญิงดูแก่ขึ้น แข็งขึ้น ใบหน้าที่ดูอบอุ่น อ่อนโยนหายไป” จริงด้วยที่ว่า สมัยนี้วัดอายุสาวๆ จากใบหน้าได้ยากอย่างยิ่ง เพราะใครจะอยากเชื่อว่า หน้าตาสาวเจนนี่สวยๆ แบบนี้ จะอายุ 41 แล้ว

ส่วนคุณแม่นางแบบ ซินดี้ ครอฟอร์ด วัย 44 ปี เผยว่า “ฉันเคยฉีดโบท็อกซ์ แต่มันทำให้ฉันกลัว ศัลยกรรมพลาสติกก็น่ากลัว ฉันคิดว่ามันดีที่สุดถ้าเราไม่ต้องพึ่งสิ่งเหล่านี้

อีกหนึ่งสาว แดนนี มิน็อก วัย 39 ปี ก็เผยว่า ตัวเองเลิกฉีดโบท็อกซ์แล้ว “ตอนนี้ฉันเลิกแล้ว ก็พวกเรายังอยากเลิกคิ้วได้นี่นา”

ปิดท้ายที่สาว LuLu ซึ่งขณะนี้อายุ 62 แล้ว และยอมรับว่าตัวเองหลงรักโบท็อกซ์หัวปักหัวปำ แต่ตอนนี้หันมาเซย์กู๊ดบายให้นวัตกรรมหน้าเด้งแล้ว “ฉันเคยใช้โบท็อกซ์และคิดว่ามันวิเศษมากในตอนแรก แต่หลังจากนั้นมันจางหายเร็วมาก ยิ่งฉีดมากเท่าไหร่ใบหน้ายิ่งขยับไม่ได้มากขึ้นเท่านั้น และมันก็ไม่ได้ช่วยให้หน้าดูเด็กลงแต่อย่างไร ตอนนี้ฉันเลิกใช้แล้วค่ะ”

ได้ยินแบบนี้แล้ว สาวๆ คนไหนที่พึ่งโบท็อกซ์อยู่ จะตามเทรนด์สวยธรรมชาติแบบสาวๆ เหล่านี้บ้าง ก็เริ่มได้เลยนะจ๊ะ

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It