Beauty

เมื่อสาวเรียบอยากแต่งหรูและดูมีสีสัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นแท่นดีไซเนอร์คนดัง ภาณุมาศ จิราธิวัฒน์ ไม่ปล่อยให้ซีซั่นหนาวต้องหม่นหมอง สวนกระแสกฎเกณฑ์เดิมๆ ด้วยการดีไซน์เดรสสีสันสดใสและสีนู้ด เป็นสีเด่นของคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว

เจ้าของแบรนด์เผยว่า “โทนสีของเสื้อผ้าในฤดูหนาวมักเป็นสีหม่นๆ แต่เรามองว่า ช่วงหน้าหนาวเป็นช่วงเวลาของความสุข เป็นฤดูของงานแต่งงาน งานรื่นเริง และปาร์ตี้สังสรรค์ และยังเป็นช่วงเวลาที่มีอากาศดีที่สุดของปี เราจึงอยากนำเสนอความสดใสของโทนสี สอดคล้องกับความสุขช่วงปลายปี สำหรับสาวเก๋มีสไตล์เลือกใส่ไปงานแต่งงาน หรือปาร์ตี้ได้อย่างโดดเด่น ซึ่งจากการเปิดตัวของแบรนด์ ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก เพราะเป็นสีที่เหมาะกับอารมณ์ชื่นบานและเทศกาลปาร์ตี้มากค่ะ

คอลเลกชันนี้เหมาะกับสาวเรียบหรู ที่กำลังมองหาชุดอีฟนิ่งเดรส เรียบโก้ สไตล์คลาสสิกและสวยงาม และดีไซน์รูปแบบที่ดูโก้หรูสวยหวาน อย่างเดรสพันใต้อกแขนสามส่วนสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ เดรสปกใหญ่ระบายถึงชายแขนสั้นสีฟ้า เดรสซิลค์คอถ่วงสีเหลืองมัสตาร์ด, หรือหากจะไปงานกลางคืน ก็เลือกชุดราตรียาวจับเดรปเฉียงใหล่เดี่ยวผ้าซาตินสีเขียว, ชุดราตรียาวจับเดรปช่วงอกผ้าซิลค์สีเหลือง ก็เหมาะกับสาวเรียบแต่อยากหรูเช่นกัน

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



Comments are closed.

Pin It