Beauty

ชวนหนุ่มๆ โปรยเสน่ห์มัดใจสาวด้วยกลิ่นหอม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> หนุ่มสมัยนี้ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ และดูแลตัวเองไม่แพ้หญิงสาวแต่อย่างใด วันนี้เรามีความหอมหลากหลายแบบที่เหมาะกับผู้ชาย มาแนะนำให้หนุ่มๆ ได้เลือกหยิบจับใช้ให้เหมาะกับแต่ละสไตล์ของตน

:: หนุ่มนักธุรกิจ

เหมาะกับสไตล์หรูหราแบบสุภาพบุรุษ ที่ใส่ใจในรายละเอียด เน้นการแต่งกายที่ดูดี เสริมด้วยกลิ่นกายที่เหมาะกับชายชาตรีอย่างแท้จริงอย่างกลิ่นของมิ้นต์ เกรปฟรุ้ต พร้อมด้วยความดึงดูดเย้ายวนแบบกลิ่นเครื่องเทศ ออกมาเป็น For Him น้ำหอมที่เหมาะกับชายหนุ่มที่ควรคู่กับ Adriana Karembeu ซุปเปอร์โมเดลคนสวย (ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 2,550 บาท)

:: หนุ่มปาร์ตี้

เปี่ยมด้วยแฟชั่น อารมณ์สนุกสนาน และไลฟ์สไตล์แบบทั้นสมัย ของหนุ่มมาดเท่ที่โดดเด่นเกินใคร เหมาะกับกลิ่นที่สร้างความคึกคักแบบที่ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ อย่าง ส้มจี๊ด, มะกรูด, พริกไทยดำ และแซนเดิลวู้ด ออกมาเป็นกลิ่นหอมของ Moschino Forever ที่มีทั้งน้ำหอม, อาฟเตอร์เชพ, เครื่องดับกลิ่นกาย และเครื่องอาบน้ำ (ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท)

:: หนุ่มสปอร์ต

ให้ความรู้สึกถึงพลังอันแรงกล้าในแบบนักกีฬา กับกลิ่นหอมสไตล์สดชื่น สดใส และเปี่ยมด้วยความสง่างาม เป็นกลิ่นอายแห่งชัยชนะและการประสบความสำเร็จ อย่างกลิ่นของมะกรูด, เกรปฟรุ้ต พร้อมด้วยเม็ดจันทน์เทศ ซีดาร์ ฯลฯ ของ L'Eau D'Issey Pour Homme Sport ที่มีตั้งแต่น้ำหอม, เครื่องดับกลิ่นกาย และยาสระผม (ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท )

:: หนุ่มนักเดินทาง

ทุกครั้งที่คุณเดินทาง เมื่อไปยังที่ใหม่ๆ หลายทำให้หลายคนรู้สึกแปลกที่ การพกพากลิ่นหอมที่คุ้นเคยติดไปด้วย จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจมากขึ้น เทียนหอมไซส์เล็กขนาดพกพาของ Jo Malone เป็นสิ่งที่หนุ่มๆ นักเดินทางควรมีติดตัวไว้ (ขนาด 60 กรัม ราคา 1,500 บาท) :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It