Beauty

เติมความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ด้วยเซรั่มบำรุงผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำหรับผู้หญิง ผิวพรรณเป็นเรื่องสำคัญที่สุด การจะมีผิวหน้าสวยสดใส ไร้ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แม้แต่การจะคงความเต่งตึงไว้ให้นานๆนั้นเป็นเรื่องที่ยากแสนยาก ไม่ว่าจะชโลมครีมบำรุงสักแค่ไหน บางคนก็ยังพบปัญหาเดิมๆ เราจึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่บำรุงได้อย่างล้ำลึก นอกจากครีมบำรุงทั่วไป “เซรั่ม” จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่สาวๆหลายคนมองหา

LXP Utimate Perfecting Serum จาก เอสเค-ทู เนื้อเซรั่มที่สามารถซึมซาบได้ล้ำลึกถึงผิวชั้นนอก ฟื้นบำรุงการผลัดเซลล์ผิว พร้อมมอบสารอาหารเพื่มความชุ่มชื่นให้ผิว ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสและเปล่งประกายสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ขนาด 50 กรัม ราคา 12,100 บาท

เดอร์มาลอจิกา โอเวอร์ไนท์ รีแพร์ เซรั่ม อุดมด้วยารอาหารผิวและสารสกัดจากธรรมชาติ เข้าบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้ายามค่ำคืน กระตุ้นและฟื้นฟูการทำงานของคอลลาเจนในชั้นผิวทำให้ร้วรอยดูตื้นขึ้น พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้แข็งแรงแลดูอ่อนวัย ขนาด 15 มล. ราคา 3,200 บาท

Replenishing Eye Serum จาก Proactiv Solotion เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้น เนื้อเจลซึมซาบล้ำลึก อุดมไปด้วยวิตามิน A, E และสารสกัดจากชาเขียวEGCG ชวยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวรอบดวงตารู้สึกผ่อนคลาย พร้อมยกกระชับและลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาด้วย Hyaluronic Acid และ Co-Q10 ทำให้ดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผิวมันและเป็นสิวง่าย ขนาด 15 มล. ราคา 1,690 บาท

The Whitening Essence Intense จาก Lamer เซรั่มที่อ่อนโยนและประสิทธิภาพสูง ฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำร้ายจากภายนอก ลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวดูกระจ่างใสและกระชับ ขนาด 30 มล. ราคา 12,000 บาท

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It