Beauty

เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr

Blanchir Superior White Foam Totalyzer จาก Kanebo

Pore care wash จาก เอต์ตูเซ่ส์
>>ผิวหน้า เป็นส่วนสำคัญของร่างกาย ที่ทุกคนให้ความสำคัญเอาใจใส่ดูแลอย่างมาก และการดูแลใบหน้าที่ดีที่สุดก็คือ การล้างหน้า เพราะมีความสำคัญต่อสุขภาพของผิวมาก การล้างหน้าอย่างถูกวิธีจะทำให้ผิวหน้ามีสุขภาพดี ดูอ่อนกว่าวัยและที่สำคัญต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วย

:: ผิวธรรมดาถึงผิวมัน ต่อมไขมันบนใบหน้าได้ผลิตไขมันออกมามากเกินไปทำให้ใบหน้ามันและมีปัญหาต่างๆ ตามมา เราจึงไม่ควรเลือกโฟมที่แรงเกินไปจนล้างแล้วรู้สึกว่าใบหน้าแห้งแบบไม่เหลือความชุ่มชื้นไว้เลย

Blanchir Superior White Foam Totalyzer จาก Kanebo โฟมล้างหน้าที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ด้วยการนวดหน้าผ่านฟองโฟมหนานุ่ม ทั้งช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่มีเมลานินสะสม พร้อมทั้งขจัดน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ฝังลึกในรูขุมขน ให้ผิวคงความสว่าง กระจ่างใส เรียบเนียน ราคา 1,400 บาท

Pore care wash จาก เอต์ตูเซ่ส์ โฟมล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่มชนิดน้ำนม ที่เหมาะกับสาวๆที่กังวลกับปัญหาเรื่องความมัน สิวอุดตัน ความแห้งกร้านหลังจากการล้างหน้าและปัญหารูขุมขนเด่นชัดโดยเฉพาะ ด้วยฟองครีมเนื้อละมุนที่ช่วยทำความสะอาดผิวชั้นนอก และลดความมันวาวบนใบหน้า ขนาด 125 มล. ราคา 1,050 บาท

Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser จาก Kiehl’s เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิวด้วยโฟมสูตรอ่อนโยนที่ไม่ทำให้ผิวลอก มี Amazonian White Clay และผงสาหร่ายทะเลเซลล์เดียวป่นละเอียด เพื่อขจัดฝุ่นละออง มลพิษ และน้ำมันส่วนเกินซึ่งทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นได้ ขนาด 150 มล. ราคา 990 บาท

:: ผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง เป็นผิวที่ขาดความชุ่มชื้นเพราะไม่ค่อยมีไขมันตามธรรมชาติหรือผิวหน้าคุณอาจสัมผัสกับแสงแดดหรือลมแรงบ่อยๆ และขาดการดูแลอย่างเหมาะสม เลือกใช้ครีมล้างหน้าหรือโฟมล้างหน้าที่มีมอยส์เจอร์ผสมอยู่ด้วยเพื่อรักษาความชุ่มชื้นของผิวไว้เสมอ

MOUSSE-CREAM CONFORT จาก ลังโคม ทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ทำความสะอาดเครื่องสำอางฝุ่นละออง และสารพิษที่ตกค้างอยู่บนผิว แต่คงความชุ่มชื้น นุ่มสบายผิว ขนาด 125 มล. ราคา 1,450 บาท

Beautiful Skin Melting Gel Cleanser จาก No7 เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิวสูตรพิเศษ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆทั่วไป ที่สามารถเปลี่ยนสภาพจากเนื้อเจลเป็นน้ำมัน และกลายเป็นครีมน้ำนมเมื่อล้างออกด้วยน้ำ ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื่นตามธรรมชาติขณะล้างหน้า ช่วยให้ผิวสะอาด สดชื่น และเนียนนุ่มขึ้น ราคา 420 บาท

:: ทุกสภาพผิว สามารถเลือกใช้ได้หลายประเภทมากกว่าโดยไม่ต้องระวังมากว่าจะทำให้ผิวแพ้หรือแห้งไปแต่ต้องเลือกที่ถนอมผิว

DHC Deep Cleansing Oil อุดมด้วยส่วนประกอบของ Olive Virgin Oil จากธรรมชาติ สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า และไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ขนาด 200 มล. ราคา 1,350 บาท

AQUALABEL White Clear Foam โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยเข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากร่องรูขุมขน และน้ำมันส่วนเกินที่จับตัวกัน ให้ละลายออกมาพร้อมเนื้อโฟมได้อย่างอ่อนโยน Hyaluronic acid ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าทุกครั้งที่ทำความสะอาด ราคา 390 บาท :: Text by FLASH
Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser จาก Kiehl’s
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

MOUSSE-CREAM CONFORT จาก ลังโคม
Beautiful Skin Melting Gel Cleanser จาก No7
DHC Deep Cleansing Oil
AQUALABEL White Clear Foam

Comments are closed.

Pin It