Travel

อวดโฉมศิลปะภาพพิมพ์ ของศิลปินระดับโลก [ข่าวประชาสัมพันธ์]

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การได้มีโอกาสชื่นชมผลงานของศิลปินระดับโลกแบบชิดใกล้ อาจเรียกได้ว่าเป็นความใฝ่ฝันในชีวิตของใครหลายคน แต่เชื่อว่ามีผู้คนจำนวนไม่มากนัก จะได้เคยเห็นภาพผลงานเหล่านั้นมาก่อน ซึ่งบัดนี้ ส่วนหนึ่งของผลงานเหล่านั้นกำลังจะเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาปรากฏตัวต่อสายตาคนไทยโดยเฉพาะ

อีกหนึ่งนิทรรศการครั้งสำคัญของ Artery Post-Modern Gallery ร่วมกับ Omm Gallery กับวาระแห่งการนำเสนอผลงานชิ้นเอกกว่า 20 ชิ้น ของบรรดาศิลปิน ชั้นนำระดับโลก อาทิ Picasso, Dali, Braque, Joan Miro, Leger, Hockney, Marc Chagall and Lautrec ที่จะมาอวดโฉมให้คนไทยให้ได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด ในงานนิทรรศการศิลปะภาพพิมพ์ The Heritage of world’s Prints.

ผลงานคอลเลคชั่นที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้อยู่ภายใต้การดูแลของนักสะสมชาวฮอลแลนด์ ผู้ตระหนักถึง คุณค่าของผลงานของศิลปินระดับโลกเหล่านี้อย่างแท้จริง เพราะนี่คือผลงานต้นขั้วหัวใจจากศิลปินของโลก ซึ่งมีอิทธิพลทางความคิดและเป็นแรงบันดาลใจต่อคนทั้งโลกในเวลาต่อมาตราบจนทุกวันนี้

นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ผู้ชื่นชอบงานศิลปะภาพพิมพ์ไม่ควรพลาด กับการชื่นชมผลงานชิ้นเอกของศิลปะเอกระดับโลกแบบชิดใกล้ โดยไม่ต้องดั้นด้นไปไกลถึงพิพิธภัณฑ์ชั้นนำและแกลเลอรี่ในต่างประเทศ และถือเป็นโอกาสอันดีที่จะปลุกวงการศิลปะร่วมสมัยของไทยให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่า The Heritage of world’s Prints จะสร้างความประทับใจให้คนไทยและผู้หลงใหลศิลปะภาพพิมพ์อย่างไม่รู้ลืม

วันที่จัดแสดง 3 – 31 พฤษภาคม 2555 ณ Artery Post – Modern Gallery  :: Text by FLASH






Pablo Picasso
Joan Miro
Fernand Leger
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It