Lifestyle

“ฟลอเรนซ์” สวมลุคสาวสุดไฮ ใน “TOUCH Magazine”

Pinterest LinkedIn Tumblr


“TOUCH Magazine” (ทัช แมกกาซีน) ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้ ชวนคุณสัมผัสความชิคทุกองศากับหน้าปกและแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่ในคอนเซ็ปท์ “Food” ถ่ายทอดโดยนางแบบลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสที่หายหน้าหายตาไปทำงานในระดับอินเตอร์มาเสียนาน “ฟลอเรนซ์-วนิดา เฟเวอร์” ที่บ่นอุบคิดถึงวงการแฟชั่นไทย เลยได้โอกาสมาถ่ายแฟชั่นขึ้นปก พร้อมโพสท่าเจ็บร้อนกับพร็อพอาหารที่จัดมาแบบเต็มพิกัด
นอกจากแฟชั่นเซ็ตสวยๆ แบบสุดไฮแล้ว ‘ฟลอเรนซ์’ ยังแอบเผยเคล็ดลับการเป็นสาวหุ่นดีที่รักการทานแบบไม่ยั้ง แต่ยังสามารถรักษาหุ่นให้เฟิร์มและสวยแบบนางแบบระดับโลกอีกด้วยว่า “ฟลอเรนซ์เชื่อว่าอย่าไปอดอาหาร เพราะถ้าเราเป็นคนชอบทานแล้วอดไปนานๆ พอกลับมาทานก็จะกลายเป็นยิ่งทานเยอะกว่าเก่า ฟลอเรนซ์คิดว่าเราทานได้แต่อย่าทานให้เยอะเกินไป จะมีเคล็ดลับคืออย่างเวลาทานข้าว พยายามจะทานอะไรที่เป็นโปรตีนก่อน จะได้อิ่มเร็ว หรือทานพวกสลัดจำพวกไฟเบอร์ก่อน แล้วค่อยทานของพวกมันๆ และของที่ทำให้อ้วนค่ะ”
พร้อมอ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ หม่อมเจ้าภีศเดช รัชนี ผู้ที่ดำรงตำแหน่งประธานมูลนิธิโครงการหลวงมาตลอดระยะเวลา 43 ปี ครั้งแต่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีรับสั่งให้ก่อตั้งโครงการขึ้น โดยท่านชายได้ทรงตรัสถึงความเป็นมาทั้งหมดของการก่อตั้งโครงการ โครงการหลวงในปัจจุบัน และทิศการของการขยายงานในอนาคต







Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It