Beauty

โชว์ทรงผมสีแปลกตา ในงานฉลอง 20 ปีซาลอนชื่อดัง “โมก้า”

Pinterest LinkedIn Tumblr

Cutting Show
>>งานฉลองครบรอบ 20 ปี ของ โมก้า อินเตอร์เนชั่นแนล (MOGA International) ซาลอนชั้นนำที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคนิคและเทรนด์แฟชั่นการแต่งผมอันทันสมัยนั้น นอกจากจะรวมเอาแฟนพันธุ์แท้ที่ใช้บริการดูแลทรงผมมาโดยตลอดแล้ว ยังมีการโชว์ทรงผมแบบใหม่ที่ใช้เทคนิคด้านการตัดและทำสีได้อย่างน่าสนใจ

ประเดิมโชว์แรกด้วยคัตติ้ง แอนด์ สไตลิ่งโชว์ (Cutting & styling show) เป็นการโชว์ทรงผมสุดอลังการจากแฮร์สไตลิสต์ทั้งชาวญี่ปุ่นและไทย ที่ต่างพกพาความสามารถและเทคนิคอันแพรวพราว แสดงทักษะการคัตติ้งและสไตลิ่งฝีมือประณีต นำเสนออย่างตระการตาถึง 4 ลุค 4 สไตล์ ประกอบไปด้วยลุคน่ารักอย่างผมดัดซอยสั้นโทนสีน้ำตาลประกายแดง ผมบ๊อบไล่ระดับสีม่วงสลับทอง ผมซอยสั้นโชว์ความเปรี้ยวด้วยผมสีแดงเพลิงด้านนอกตัดกับสีดำด้านใน และบ๊อบสั้นสีบลอนด์ทองดูเซ็กซี่ โดยระหว่างการโชว์ได้ผสานกับโชว์การตีกลองไทโกะสไตล์ญี่ปุ่น สร้างความตื่นเต้นตระการตาให้กับแฮร์โชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ได้อย่างลงตัว
Cutting Show
อีกธีมผมคือ การแต่งผมสไตล์รันเวย์อย่าง ครีเอชั่น ออฟ ฟอเรสต์ (Creation of Forest) สไตลิสต์จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ทรงผมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้และสัตว์นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นผีเสื้อ ม้าลาย นกยูง นกอินทรีย์ และสิงโตเจ้าป่า ดูโดดเด่นอลังการ

ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์ไฮไลต์พิเศษของงานที่มาในธีม อินสปายเรชัน ฟรอม เลดี้ กาก้า (Inspiration from Lady Gaga) สุดตระการตาสร้างสรรค์โดย มร.ชิสุโอ ทาไคชิ (Mr.Shizuo Takaishi) แฮร์ อาร์ต ไดเรกเตอร์ แอนด์ สไตลิสต์, โมก้า พาร์ตเนอร์ ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาบรรจงแต่งเติมความงามให้กับทรงผมของเหล่านางแบบชื่อดัง ออกมาในสไตล์ล้ำแบบเลดี้ กาก้า ได้อย่างตื่นตาตื่นใจ

โดยโมก้า มีเปิดให้บริการ 5 สาขา ที่ชั้น 2 สยามพารากอน, ชั้น 2 เอ็มโพเรียม, ชั้น 2 อิเซตัน ที่เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 เซน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และที่ชั้น 2 เทอร์มินอล 21 และกำลังจะเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมวางแผนที่จะเปิดโมก้า อะคาเดมี่ ณ เซนเวิลด์ ทาวเวอร์ ชั้น 14 ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย :: Text by FLASH
Up Style
Up Style
นกยูง
โยชิโกะ มังกรกนก  กรรมการผู้จัดการ โมก้า

ครอบครัวคุณสลิลรัตน์
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It