Beauty

เสน่ห์แห่งกลิ่นกายหนุ่มๆ ที่ชวนลุ่มหลง

Pinterest LinkedIn Tumblr


จอห์น วาร์วาทอส คลาสสิก (John Varvatos CLASSIC) น้ำหอมจอห์น วาร์วาทอส น้ำหอมตัวแรกสุดในคอลเลกชันของจอห์น วาร์วาทอส ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมสำหรับคุณผู้ชายที่คุ้นเคยและมีเอกลักษณ์ เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวแรกเริ่มไปจนถึงช่วงสุดท้าย น้ำหอมกลิ่นนี้คือความหอมที่ดึงดูดด้วยเสน่ห์ความหอมของกลิ่นแนววู้ดดี้ โอเรียนทอล (Woody Oriental) ที่ผสมผสานกับกลิ่นของเครื่องเทศ ไม้นานาชนิดและกลิ่นความหอมหวาน ขนาด 125 มล. ราคา 3,650 บาท

GAP ได้เปิดตัวน้ำหอมตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “1969” ซึ่งเป็นคอลเลกชันที่จัดทำขึ้นสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงโดยแรงบันดาลใจนั้นมาจากความโมเดิร์นในรูปแบบของ GAP ซึ่งเป็นปีที่ GAP ก่อตั้ง ก็คือปี ค.ศ. 1969 และยังสอดคล้องกับการออกแบบที่ทันสมัยของเสื้อผ้าแบรนด์ 1969 ซึ่งอยู่ภายใต้ GAP การพรีเซนต์ของกลิ่นจึงออกแบบมาในรูปแบบที่เรียบง่าย บริสุทธิ์ แต่แอบแฝงไปด้วยความทันสมัย สวยงามในรูปแบบของผู้หญิง และสง่างามในแบบของผู้ชาย

สำหรับ 1969 ของผู้ชาย เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกถึงพลังงานและความสดชื่นด้วยกลิ่นของพืชตระกูลส้มและมะนาว และผสมผสานกับกลิ่นพืชใบเขียวพวกแอปซินซ์ฝรั่งเศส กัลบานุม และเครื่องเทศขาว และกลิ่นของต้นไซปรัสอิตาเลียน ไม้จันทน์ และกินหนังสัตว์ โดยจะเป็นกลิ่นสุดท้ายที่ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น ขนาด 100 มล. ราคา 1,700 บาท

เพื่อเฉลิมฉลองวาระการเป็นเจ้าภาพในการจัดงานแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงลอนดอน ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2012 นี้ บริษัทน้ำหอมชื่อดัง Armani ได้นำเอาผลงานน้ำหอม Armani Code Sport จากปี 2011 มาทำการผลิตใหม่ในรูปแบบน้ำหอมรุ่นพิเศษโดยใช้ชื่อว่า Armani Code Sport Athlete ซึ่งเป็นผลงานน้ำหอมที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานและพลังกายอันแข็งแกร่งของเหล่านักกีฬาชั้นยอดที่เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 นี้ ขนาด 75 มล. ราคา 2,750 บาท

RALPH LAUREN FRAGRANCE แบรนด์น้ำหอมสุดหรูหรา คลาสสิก แนะนำชุดของขวัญ Polo Black Holiday Set ชุดน้ำหอมของหนุ่มเมืองที่โก้หรู ทันสมัย ประกอบด้วย Polo Black EDT 125 มล., After Shave 125 มล., และ Deodorant stick 75 มล. ในราคาพิเศษเพียง 5,150 บาท จากปกติ 6,800 บาท :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It