Travel

สนุกส่งท้ายปีที่ Absolut Parc

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อลมหนาวพัดผ่านมา เป็นสัญญาณถึงช่วงเวลาแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองยามสิ้นปีนี้ ก็นับเป็นเวลาที่ แอบโซลูทพาร์ค (Absolut Parc) หวนกลับมาอีกครั้งกับวอดก้าบาร์กลางแจ้งแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในโลกที่แอบโซลูทวอดก้า ได้รังสรรค์ขึ้นในช่วง วันที่ 8 – 31 ธันวาคม นี้ ที่สยามพารากอน พาร์ค

โดยในงานนี้นอกจากจะเป็นที่นั่งสังสรรค์ในบรรยากาศสุดชิลล์ของลมหนาว ท่ามกลางสีสันแห่งใจกลางเมืองแล้ว ยังจะมีงานศิลปะจากอาร์ทติสแถวหน้าของประเทศไทย นำโดย ทวีศักดิ์ ศรีทองดี หรือ โลเล พงศธร ลิมานนท์ หรือ ชาย Mass Universe และ ABSOLUT ART All ที่ไม่เหมือนใครจากศิลปินแนวหน้าที่จะมาออกแบบโซนอาร์ตให้ดูเท่ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยผลงานแฟชั่นจากดีไซเนอร์ชั้นนำที่ ABSOLUT ได้ร่วมงานด้วยในโซน Fashion

และที่พิเศษสุดๆ คือการจัดโซนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘อีลิกซ์ เลานจ์’ (ABSOLUT ELYX LOUNGE) ที่แรก ในเมืองไทย ที่คุณจะได้สัมผัสกับซุปเปอร์ พรีเมี่ยมวอดก้า แอบโซลูท อีลิกซ์ ที่ได้รับการการันตีคุณภาพจากนิตยสารอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของโลก พร้อมกับ ABSOLUT ELYX SHOP ที่เดียวที่ให้คุณได้เป็นเจ้าของ Super Premium Vodka ABSOLUT ELYX ก่อนใคร

และตลอดค่ำคืนยังสีเพลงจังหวะมันส์จากศิลปินหลากสไตล์ อย่างเต็มที่ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 – 00.00 น. ทั้ง แสตมป์ (Stamp) ตู่ ภพธร บี พีระพัฒน์ ทเวนตี้ไฟว์ อาวส์ (25 Hours) รูม 39 (Room 39) ไมล์ด (MILD) สล็อต แมชชีน (Slot Machine) สควีซ แอนนิมัล (Squeeze Animal) เจ็ทเซ็ทเตอร์ (Jetset’er) โยคี เพลย์บอย (Yokee Playboy) สครับ (Scrubb) เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (Girly Berry) โฟร์-มด และ เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump)

โดยในวันคริสมาสต์จะเป็นคิวของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้แห่งยุค บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตามด้วยคอนเสิร์ตจากสาวยอดพลังเสียงที่ไม่ควรพลาดอย่าง ดา เอนโดรฟิน ส่วนในคืนวันที่ 26 ธันวาคม เป็นคิวของ แทททู คัลเลอร์ (Tattoo Colour) โจอี้ บอย (Joey Boy) และ ไทเทเนี่ยม (Thaitanium) และในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เตรียมมาเคาน์ดาวน์ พร้อมความมันส์จาก อินสติค์ (Instinct) บอย พีซเมคเกอร์ (Boy Peacemaker) ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah) และ 5 หนุ่ม อีทีซี (ETC)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 084-717-2000 และ www.facebook.com/ABSOLUTTHAILAND :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It