Beauty

เร่ข้ามา! สอยของขวัญรับปีใหม่ส่งต่อคนที่คุณรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr

ใกล้ถึงวันเปิดรับศักราชใหม่แล้ว แต่ละคนมีของขวัญให้คนที่คุณรักกันหรือยัง หรือจะซื้อให้ตัวเองก็เลิศนะจ๊ะ

เรารวบรวมผลิตภัณฑ์น่าสอยมาฝาก ลองไปดูกันเลยจ้า

มอบของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขด้วย VISTRA Season of Beauty

เติมเต็มความสุขให้กับผิวอย่างไม่มีวันหมดด้วยชุดของขวัญ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VISTRA Season of Beauty ที่ผ่านการเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน และรวมกลุ่มความเป็นเลิศของผิวไว้ด้วยกัน อาทิ VISTRA Gluta Complex 600, VISTRA Acelora Cherry 1000 mg., VISTRA Collagen peptide 1200 mg., VISTRA Coenzyme Q10 และด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ คุณจะพบความเปลี่ยนแปลงของผิวดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่ไม่รู้จบอย่างแท้จริง

พบกับความเปลี่ยนแปลงได้ด้วยตัวคุณเองวันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านขายยาทั่วประเทศ ราคา 1,590 บาท/ชุด สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ 02-791-3933

มอบสิ่งพิเศษสุดกับชุดของขวัญสื่อความหมาย 5 สไตล์จาก@skinexercise

สำหรับวันเวลาอันแสนพิเศษที่ทุกคนต่างรอคอย กับการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ต่างก็เฝ้ารอของขวัญชิ้นพิเศษ และมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ พี่น้อง เพื่อนสนิท หรือคู่รัก เพื่อบ่งบอกถึงความรักความห่วงใยที่มอบให้กัน เป็นสิ่งที่แทนทั้งคำขอบคุณ และคำอวยพร ในวันสำคัญเช่นนี้

@skinexercise ( แอทสคินเอคเซอะไซซ ) เครื่องสำอางคุณภาพที่เกิดจากการคิดค้นของแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เพื่อให้ผิวพรรณแข็งแรง เสมือนได้ออกกำลัง ขอเป็นสื่อกลางส่งต่อความรู้สึกดีๆ ด้วยชุดของขวัญปีใหม่ 5 สไตล์ กับชุดเครื่องสำอางบำรุงผิว ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ปลอดภัยจากสารที่อาจก่ออันตรายต่อร่างกาย

“Gift Of The World”คิดถึงการให้ คิดถึงของขวัญ จาก BSC

เครื่องสำอาง BSC Cosmetology , SHEENe , BSC Panadda , BSC Jean & Jean ,
ARTY Professional by BSC , PURE CARE by BSC , St. Andrews , Dermaceutique
, Pearl of Siam โดย บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จัดแคมเปญ “Gift Of The World” ในคอนเซปส์ “คิดถึงการให้ คิดถึงของขวัญ จาก BSC ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก” “ Think Give Think Gift… BSC” ภายในงานพบชุดของขวัญอันล้ำค่า … มอบให้แด่คนพิเศษ มีให้เลือกหลากหลายแบบ มากกว่า100 ชุด จากเครื่องสำอางแบรนด์ดังในเครือ ที่เหมาะกับทุกโอกาส ในราคาพิเศษกับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองและบรรยากาศของประเทศต่างๆ ทั่วโลก กิจกรรม “Gift Of The World” ร่วม WORK SHOP การห่อของขวัญเพื่อส่งมอบแด่คนที่รัก พร้อมเทคนิคการแต่งหน้าต้อนรับปีใหม่ จาก CREATIVEMAKE UP ARTIST ณ โรบินสัน – เมกา บางนา ตั้งแต่ วันที่ 30 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2555

พิเศษในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2555 เวลา 15.00 – 16.00ชมมินิคอนเสิร์ต จาก พระเอกช่อง 3 คุณอาร์ต – พศุตม์ บานแย้มที่มาร่วมกิจกรรม “Gift Of The World”พร้อมร่วมถ่ายภาพแห่งความประทับใจร่วมกับ ลูกค้า พร้อมมอบราวัล The New Ipad ให้กับผู้โชคดีจากกิจกรรม “THE MOST BEAUTIFUL COLORS”
ทายสีลิปสติกที่ครองใจผู้หญิงนับล้าน

ร่วมลุ้นแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับชิเซโด้ในแคมเปญ Japanese Timeless Beauty

บริษัท ชิเซโด้ ไทยแลนด์ จำกัด ร่วมฉลอง40ปีแห่งความงาม ขอเชิญร่วมสนุกในแคมเปญ Japanese Timeless Beauty เพื่อลุ้นชิงรางวัลแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ2 ท่าน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,322,500บาท

กติกาง่ายๆเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ ชิเซโด้ ในกลุ่ม Anti-Agingใด ๆ ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ ใดๆ ครบ 25,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง31 ธันวาคม 2555* !!


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทั่วประเทศไทย

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It