Fashion

แฟชั่นสุดอาร์ต เปิดตัว “นูเมโร่ ไทยแลนด์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่อว่าเป็นนิตยสารอาร์ตตัวแม่ของโลก เปิดตัวนูเมโร่ ไทยแลนด์ทั้งที บก.บห คนแรกของไทยอย่าง อมรสิริ บุญญสิทธิ์ ก็ไม่ทำให้สาวกแฟชั่นผิดหวัง เปิดวังพญาไทจัดแกลเลอรี่สุดชิค เมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่ออวดโฉมนิตยสารแฟชั่นชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศสเล่มแรกของไทย โดยเซอร์ไพร์สภาพหน้าปกจากนางแบบกิตติมศักดิ์ อย่าง ม.ร.ว ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล

จ๋า-อมรสิริ กล่าวว่า “เชื่อว่านูเมโร ไทยแลนด์ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย ที่มีความทันสมัยและเปิดใจรับสิ่งที่มีคุณภาพและสนใจในทุกเรื่องรอบตัว นิตยสารฉบับนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับแฟชั่น สไตล์ ความงาม และศิลปะ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวัน และเป็นนิตยสารที่เก็บไว้เพื่อหยิบมาชื่นชมกับภาพที่งดงามของแฟชั่นและความงามได้อย่างไม่ตกยุค และยังสามารถสมัครสมาชิกรายปีในราคาพิเศษ รวมถึงสมาชิก App on iPad ได้อีกด้วย”


บรรยากาศในงานครั้งนี้ ถูกเนรมิตให้เสมือนหนึ่งเป็นแกลเลอรี่ในวังสุดคลาสสิก ภายใต้แนวคิด “แกลเลอรี่ อิน พาเลซ” จัดแสดงผลงานภาพถ่ายบางส่วนของแฟชั่นเซ็ทในนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ ฉบับแรกของประเทศไทย รวมถึงจัดแสดงผลงานภาพวาดสุดพิเศษผลงานการตวัดพู่กันของศิลปินนิวเฟซ เพียว โลกุตรพล ที่สะท้อนศิลปะในแบบฉบับนูเมโร ไทยแลนด์


นอกจากศิลปะแล้ว แฟชั่นโชว์ที่เหล่าผู้เข้าประกวดไทยซูเปอร์โมเดล 2555 ที่มาร่วมเดินแบบในงานครั้งนี้ ก็ดูแปลกตาและเก๋ไก๋ ตามสไตล์นิตยสารแฟชั่นแบบอาร์ตๆ พร้อมกันนี้ยังมีบรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานพร้อมใจกันแต่งตัวเป็นอาร์ตตัวแม่กันอย่างคึกคัก อาทิ มาดามนาตาลี อายาช ประธานกลุ่มอายาช – เจ้าของนิตยสาร นูเมโร ,มร.วลาดิเมียร์ ปามุกซินสกี้ บก.บห.นูเมโร รัสเซีย, มร.โจเซฟ คาร์ล บก.บห.นูเมโร จีน, ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ,เบญญา นันทขว้าง,ลานนา หิรัณยเลขา, ศิริชัย ทหรานนท์ ,เอก ทองประเสริฐ, บรม พิจารณ์จิตร, ณัฏฐิ์ประภา-ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ, รวมถึงคนพิเศษอย่าง ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล นางแบบคนแรกบนปกนูเมโร ไทยแลนด์ ด้วย

สองสาวนางแบบคนแรก







Comments are closed.

Pin It