Beauty

ทาครีมให้ได้ผลด้วยสุดยอดทิปส์ จาก Impress

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>รู้หรือไม่ว่า? นอกจากคุณสมบัติต่างๆ ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นส่วนสำคัญให้เราเลือกใช้แล้ว ขั้นตอนในการทาครีมบำรุงผิวก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าเราใช้อย่างถูกต้องก็จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ให้เห็นผลยิ่งขึ้น เรามีทิปส์เด็ดๆ ในการทาครีมที่จะช่วยปรนนิบัติผิว และทำให้ผิวเปล่งประกายความงามจาก Kanebo Impress GRANMULA ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสุดยอดจากประสบการณ์ 75 ปีของคาเนโบ มาฝากกัน

วิธีแนบกดสำหรับ Lotion และ Cream

1. หลังจากลูบไล้ครีมจนทั่วใบหน้าด้วยอุ้งมือทั้ง 2 ข้างแล้ว ใช้ปลายนิ้วลูบจากกึ่งกลางหน้า ออกด้านข้าง (ตามรูป) จาก 1-6 จากนั้นกดจุดบริเวณหางตาและมุมปากแต่ละจุดค้างไว้ 5 วินาที

2. ใช้อุ้งมือทั้ง 2 ข้างวางแนบกับผิวหน้า ผ่อนลมหายใจออกพร้อมกับกดเบาๆ จากกึ่งกลางใบหน้า ค่อยๆ เคลื่อนมือออกมาด้านข้างของใบหน้า

3. ใช้ปลายนิ้วกดจุด (ตามรูป) รอบดวงตาและริมฝีปาก โดยเริ่มจากกลางใบหน้าออกไปด้านข้าง

วิธีแนบกดสำหรับ Emulsion

1. หยดอิมัลชันใส่อุ้งมือ ถูมือไปมาเพื่อทำให้อุ่น ค่อยๆ สูดลมหายใจเข้าลึกๆ เพื่อดื่มด่ำกับกลิ่นของ Bouquet de GRANMULA เพื่อการผ่อนคลาย

2. ใช้อุ้งมือทั้ง 2 ข้างลูบจากคางขึ้นไปที่หน้าผาก โดยวนเป็นวงกลม เมื่อผ่านช่วงแก้ม (ตามรูป)

3. ใช้อุ้งมือ 2 ข้างกดเบาๆ จากกึ่งกลางหน้า ออกด้านข้าง พร้อมๆ กันทั้ง 2 มือ

หมายเหตุ : ก่อนแนบกดจุดในทุกๆ ขั้นตอน ให้ถูมือทั้ง 2 ข้างให้ร้อนก่อน :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It