Beauty

เพิ่มมิติให้สีผม เตรียมต้อนรับสปริงซีซัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เทรนด์สีผมใหม่ที่ช่วยเตรียมพร้อมให้สาวๆ ต้อนรับฤดูกาลใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงด้วยการทำสีผมให้มีมิติและชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยเทคนิคพิเศษเพิ่มเสน่ห์ให้กับสีผมเดิมของคุณได้งดงามจับตายิ่งขึ้น

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันผมประจำฤดู สปริง ซัมเมอร์ 2013 นี้ ด้วย “ออมเบอร์ เนเจอร์” (Ombrés Nature) การทำไฮไลต์เพื่อสร้างมิติความมีชีวิตชีวา และเอกลักษณ์เฉพาะให้แก่เส้นผมคุณ และเฉดสีน้ำตาลมอคค่าเพื่อความงามของสีผมอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นไฮไลต์ออมเบอร์สีผมโทนน้ำตาลที่จะเข้าได้ดีกับแฟชั่นในฤดูกาลนี้ที่เน้นสีสันและความสดใสลายดอกที่กำลังเป็นที่นิยมของแบรนด์ดังทั้งหลาย

โดย 3 ลุคสุดเก๋ที่ช่างผมชื่อดังได้มาผนึกกำลังกันจัดแต่งทรงผ่านเทคนิคการทำสีผมแบบ Ombrés ที่ให้โทนสีผมเข้มแต่บ่งบอกถึงความพิถีพิถันในการทำสีผม – การทำไฮไลต์ – และการจัดแต่งทรงอย่างมีสไตล์ โดยแฮร์สไตลิสต์ชื่อดังของฮอลลีวูดอย่าง นาธาน วอล์คเกอร์ (NATHAN WALKER) และเจมส์ เปซิ (James Pecis) ซึ่งเป็นช่างผมคู่ใจของสาวคนดัง อย่าง วิคตอเรีย เบ็คแฮม, เคียร่า ไนท์ลีย์, เคท มอส ได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลกชันผมนี้ว่า

“ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นโชว์ของ Dior โดย Raf Simons ที่ได้แปลงเวทีเป็นกำแพงดอกไม้อลังการ จึงนำเอาความน่าหลงใหลแบบเหนือจริงของธรรมชาติเล่นกับผลงาน ไม่ว่าจะเป็นกำแพงดอกไม้ ลายพรินต์ หรือดอกไม้ที่สวยเหนือจริง ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าเทรนด์ผมสีลูกกวาด แนวสีสดๆ ไม่เป็นธรรมชาติทั้งสีพาสเทลหรือสีสว่างจัดๆ แต่ฤดูกาลนี้จะกลับคืนสู่ความเป็นธรรมชาติโดยเป็นสีที่ให้ความรู้สึกผมสวยสุขภาพดี และแข็งแรงด้วยโทนสีมอคค่าตลอดการทำงานเบื้องหลังเวที ทำให้ผมเห็นการใช้สีน้ำตาลบลูเน็ตและมอคค่า ประกอบกับเทคนิคการทำไฮไลต์ Ombrésจึงทำให้ผมสีมิติ ดูทันสมัย”
Cool Nature
ลุคแรก Cool Nature – อเล็กซ่า ชุง

คูล เนเจอร์ เป็นลุคที่เปี่ยมด้วยความโรแมนติก แต่ไม่ละเอียดอ่อนด้วยเทรนด์แนวร็อก แอนด์ โรล ประยุกต์ทำให้หญิงสาวสนุกสนานไปกับลวดลายดอกไม้ที่แฝงความน่ารัก กับลายกราฟิกด้วยโทนสีผมมอคค่าในเฉดปานกลาง ผสานกลิ่นอายแบบร็อก แอนด์ โรล จึงทำให้เธอแลดูโฉบเฉี่ยว สวยเท่ สำหรับทรงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนางแบบสาวจากเมืองผู้ดี อเล็กซ่า ชุง และอริโซน่า มิวส์ อย่างที่จะเห็นผมบ๊อบโลดแล่นบนหลายรันเวย์

ผมทรงนี้เหมาะกับสาวที่มีบุคลิกร่าเริง ออกแนวแก่นเซี้ยว เพราะเป็นลุคผมสั้นทะทัดทะแมง และเป็นเฉดสีน้ำตาลมอคค่าความเข้มระดับกลาง สะท้อนถึงคาแรกเตอร์นี้ได้ดี
POP Nature
ลุคที่ 2 คือ POP Nature – แองเจลิน่า

ป็อป เนเจอร์ เป็นความงามของหมู่มวลดอกไม้ Exotic ในอุดมคติ สีผมมอคค่า Ombrés ในโทนสีเข้ม กับเทคนิค Reverse Ombrésจึงทำให้เส้นผมแลดูมีเท็กซ์เจอร์อย่างเป็นธรรมชาติ ดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล ทรงผมโทนเข้มนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแองเจลิน่า โจลี่ ที่เป็นไอดอลของสาวที่ต้องการสีผมโทนมอคค่า ผมสาวและลอนดัดแบบธรรมชาติ

แนวนี้เหมาะกับสาวผู้มีบุคลิกมาดมั่น ด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม จะทำให้ใบหน้าของหญิงสาวแลดูขรึม น่าเชื่อถือ และสง่างาม
Sophisticated Nature
ลุคสุดท้าย Sophisticated Nature – เทย์เลอร์ สวิฟต์

โซฟิสติเคตทิด เนเจอร์ สาวเก๋ลุคมาดมั่นและด้วยผมหน้าม้าในสไตล์ Versace จึงทำให้เธอดูลึกลับ น่าค้นหา ประกอบกับผมสีบลอนด์ในโทนสว่าง กับเทคนิค Ombrés ไฮไลต์เธอจึงเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ โลดแล่นไปกับอิสรภาพ แต่พิถีพิถัน ซึ่งผมดัดลอนอ่อนๆ ผสมหน้าม้าที่มีความยาวลงมาถึงดวงตาทรงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก เทย์เลอร์ สวิฟต์ และเจน เบอร์กิน

ทรงนี้เหมาะกับสาวที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง รักอิสรภาพ ด้วยเฉดสีน้ำตาลอ่อน จนเกือบบลอนด์ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง และเมื่ออยู่ท่ามกลางแสงแดด สีน้ำตาลอ่อนจะกระทบกับแสงแดด ให้ความรู้สึกร่าเริง และอ่อนโยนไปพร้อมกัน

หากสาวๆ คนไหนอยากอัปเดตสีและทรงผมให้เข้ากับฤดูกาล และดูทันสมัยไม่น้อยหน้าสาวๆ ปารีเซียงทั้งหลาย สามารถปรึกษาและจัดทรงได้ที่ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมายลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ทั่วประเทศ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It