Advice

เรื่องเล่าความรัก ดราม่าฝุดๆ/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

มันฟังเหมือนนิยายชีวิตแสนเศร้า

แต่สำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง เสน่หาต้องห้ามครั้งนี้มันรุนแรงเกินห้ามใจ เรื่องราวต่อไปนี้คือ วิธีที่เธอจัดการกับอารมณ์ขัดแย้งของเธอและเพื่อนๆ กับญาติๆ ที่จะก่นด่าการกระทำของเธอ หญิงสาวคนนี้เล่าว่า:

บุคคลแรกที่ฉันเล่าเรื่องความหลงใหลของฉันที่มีต่อแซมก็คือ พี่สาวของฉัน มารีนา

“คุณพระช่วย”ฉันพูดทางโทรศัพท์ “ฉันคิดว่าฉันชอบพี่บุญธรรมของเราอ่ะ”

มารีนาไม่ต่อต้าน แต่เธอพูดอย่างที่พอจะเดาได้ว่าเธอจะพูดอะไร“ใครๆ เขาจะคิดว่ามันเป็นเรื่องต้องห้ามและวิตถารที่ต้องการเป็นแฟนกับสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวนะ”

เธอเตือนฉันว่าถ้าเราพัวพันกัน บางคนจะทึกทักว่าเราเติบโตขึ้นมาในบ้านหลังเดียวกันและจากนั้นก็เริ่มจู๋จี๋กัน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเลย

แซมกับฉันแทบจะไม่เจอกันเลยตอนเด็กๆ พ่อของเขาย้ายมาอยู่กับแม่ของฉันเมื่อฉันอายุ 6 ขวบ และแซมอายุ 11 ขวบ (พ่อแท้ๆ ของฉันตายในอุบัติเหตุรถชนกัน เมื่อ 4 ปีก่อนหน้านั้น) ส่วนแซมก็ยังคงอาศัยอยู่กับแม่ของเขาห่างจากเรา 15 นาที แต่ครอบครัวของเราทั้งคู่แยกกันอยู่โดยสิ้นเชิง

ฉันไม่เคยใช้เวลาอยู่กับแซมเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งพ่อแม่ของเขาพาเราไปเที่ยวสวนสนุกแห่งหนึ่งในวันที่ฉันอายุ 8 ขวบ แซมตัวสูงกว่าฉันประมาณ 1 ช่วงศีรษะ ผมบลอนด์ นัยน์ตาสีน้ำตาลและสวมแว่น เราขี่รถไฟเหาะและเล่นอะไรต่อมิอะไรกันทั้งวัน

แต่หลังจากนั้นฉันก็ไม่ได้เจอกับเขามากนัก แม้ว่าแม่ของฉันกับพ่อของเขาแต่งงานกันใน 4 ปีต่อมาก็ตาม เขาแทบไม่มีตัวตนสำหรับฉัน ทว่าขณะที่ฉันโตขึ้นมา ฉันสังเกตว่าเขาน่ารัก แต่มันก็เท่านั้น

ซู่ซ่าครั้งแรก

ในปี 2005 เมื่อฉันอายุ 18 ฉันเจอกับแซมโดยบังเอิญในพิธีฝังศพแห่งหนึ่ง หลังจากที่ไม่ได้เห็นหน้าเขาเป็นเวลา 3ปี เขาดูเท่มากในสูทสีดำ ตัวสูงกว่าเดิมอีก และไว้เคราด้วย เราเริ่มคุยกันไม่หยุดปากเป็นเวลา 5 ชั่วโมง อะไรบางอย่างระหว่างเรามัน “คลิก” กันพอดี

แซมเล่าให้ฉันฟังเรื่องงาน IT อันดีเยี่ยมของเขาและเริ่มถามเกี่ยวกับวิชาเอกที่ฉันกำลังศึกษาในมหาวิทยาลัย เขาอยากรู้เกี่ยวกับเพื่อนๆ ที่ฉันคบหาอยู่และแม้แต่แฟนหนุ่มของฉันที่คบกันมาตั้งแต่ปีก่อน

เมื่อเรากอดลากัน มันใกล้ชิดยาวนานกว่าการกอดแบบ “ครอบครัว” เขายังจูบแก้มฉันด้วย ฉันตกใจที่รู้สึกซู่ซ่าไปทั้งตัว ฉันบอกว่าจะโทรหาเขา ขณะตัวเองยืนงงและใจเต้นรัว

การพูดคุยของฉันกับมารีนาเกิดขึ้นในคืนนั้น ฉันบอกเธอว่าฉันไม่แคร์ โดยไม่สนใจความห่วงกังวลของเธอ สิ่งที่ฉันรู้สึกกับแซมมันใหญ่โตเกินกว่าจะปฏิเสธได้

เดทลับ

หลายวันต่อมา ฉันเชิญแซมมาดินเนอร์แบบครอบครัว ในทันทีที่เขาเดินผ่านประตูเข้ามา ฉันก็ต้องมนต์เสน่ห์ของเขาแทบสลบ

ระหว่างกินอาหาร ฉันเฝ้าแอบมองแซมและจับได้ว่าเขาก็กำลังจ้องมองฉันเช่นกัน ต่อมาในคืนนั้น แซมขับรถพาฉันไปรอบๆ ละแวกบ้านเพื่อที่เราจะคุยกันได้สะดวก

“ฉันชอบคุณ” ฉันโพล่งออกมาราวกับเด็กอายุ 8 ขวบและย้อนกลับไปที่สวนสนุกอีกครั้ง ฉันใจเต้นระทึกเมื่อเขาสารภาพ “ผมก็ชอบคุณ”

แต่เมื่อเขาถามว่าเขาจะพาฉันออกไปเที่ยวได้ไหม ฉันก็ลังเล ไม่ใช่แค่เพราะว่าฉันมีแฟนแล้ว แต่ยังรวมถึงฉันทำนายไม่ได้ว่าพ่อแม่ของฉัน (ก็พ่อของเขาด้วยแหละ) จะว่ายังไง แซมรบเร้าฉันให้ออกเดทกับเขาเพียงครั้งเดียวก็พอ

พอถึงเวลาที่เราพบกันสำหรับการเดทครั้งนั้นในสองสัปดาห์ต่อมา ฉันก็ตัดสินใจเลิกกับแฟนหนุ่มของฉัน แม้ว่าฉันวิตกกังวลกับเรื่องทั้งหมดนี้ แต่แซมไม่เลย เราคุยกันทุกเรื่องตั้งแต่ฟุตบอลจนถึงแผนอนาคตของเรา และพอสิ้นสุดคืนนั้น เราก็พูดขำๆ ว่าเราเป็นญาติกัน เมื่อเขาจูบฉัน มันรู้สึกเหมือนต้องมนต์สะกด

ตั้งแต่นั้นมา เราออกไปเที่ยวด้วยกันตลอดเวลา แต่ก็เก็บงำความสัมพันธ์ของเราไว้เป็นความลับ

นามสกุลเดียวกันแต่งงานกัน

แซมและฉันพบกับเพื่อนๆ ของกันและกันและค่อยๆ ปล่อยให้พวกเขารู้ความจริงอย่างช้าๆ เราบอกให้พวกเขารู้อย่างชัดเจนว่า เราไม่ใช่ญาติกันทางสายเลือดและไม่ได้โตมาในบ้านหลังเดียวกัน

ในเดือนพฤศจิกายน2005 หลังจากเราเป็นคู่รักกันได้ 2 เดือน แซมก็มารับฉันไปดูฟุตบอลนัดสำคัญ เมื่อเขาเจอแม่ฉัน เขาก็ถาม “ผมขอเดทกับลูกสาวของแม่ได้ไหม?”

แม่ตกใจเล็กน้อย แต่หลังจากได้ทราบว่าความรู้สึกของเราที่มีต่อกันนั้นจริงจังแค่ไหน ท่านก็อนุญาตอย่างระมัดระวัง

พ่อบุญธรรมของฉันยังรับไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะเรื่องที่เขากับแซมไม่ลงรอยกันมาเสมอ “หนูแน่ใจหรือว่าต้องการทำอย่างนี้?” เขาถาม

ฉันไม่ทะเลาะกับเขา แค่พูดคุยกันอย่างจริงจัง และไม่ว่าเขาจะพูดยังไงก็เปลี่ยนใจฉันไม่ได้

แซมขอแต่งงานใน 2 เดือนต่อมา และเราย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ทุกคนในครอบครัวมีความสุขกับเรา แต่ก็มีช่วงเวลาอันเคอะเขินอยู่บ้าง เมื่อน้องชายคนเล็กของฉันประกาศที่โรงเรียนว่าพี่ชายกับพี่สาวของเขากำลังจะแต่งงานกัน ฉันได้รับโทรศัพท์จากครูผู้สับสนของเขา เราจึงต้องอธิบายสายสัมพันธ์อันค่อนข้างยุ่งเหยิงของครอบครัวเราให้เขาฟัง และเมื่อเราไปจดทะเบียนสมรสที่ศาลาเมือง เสมียนก็งงอีก เพราะเรามีนามสกุลเดียวกัน (ฉันใช้นามสกุลของพ่อบุญธรรมเมื่อแม่แต่งงานกับเขา) มันจึงเป็นการแต่งงานของคนฝ่ายเดียวกัน

แต่เรามีความสุขมาก เราไม่ใส่ใจกับเรื่องนั้น ทุกวันนี้เมื่อใครถามว่าเราพบกันยังไง ฉันก็แค่บอก “เราเจอกันในงานศพ เรื่องมันยาวน่ะ” เมื่อฉันอธิบายไป มีน้อยคนที่จะประณามฉัน ฉันไม่เคยวางแผนที่จะแต่งงานกับพี่บุญธรรมของฉัน ใครขอฉันล่ะ? แต่ฉันนึกไม่ออกว่าจะต้องการใครอื่นนอกจากแซม

ครับ ก็อย่างที่เออร์เนสต์ เฮมิงเวย์กล่าวไว้แหละครับ

“NO THING CAN HURT YOU IF YOU DON’T CARE”

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It