Art Eye View

“หอเปรมดนตรี” เรียบง่ายแต่ทรงพลัง เชื่อมโยงบุคลิกภาพ “ป๋าเปรม”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—นี่คือตัวอย่างหน้าตาของ  หอเปรมดนตรี ที่กำลังมีการรณรงค์หารายได้เพื่อสมทบทุนสร้าง และเหล่าผู้ดำเนินการปรารถนาให้เป็นสัญลักษณ์ของความดีงามของแผ่นดินและเป็นเครื่องหมายของความศิวิไลซ์ใหม่สำหรับชุมชนภาคใต้

มีแนวคิดในการออกแบบให้เป็นหอแสดงดนตรีที่มี ระบบเสียงที่ดีที่สุด ,แสดงดนตรีได้ทุกรูปแบบ บรรจุผู้ชมได้ 400 ที่นั่ง โดยจะสร้างขึ้นบนพื้นที่ของสวนสาธารณะ “สวนประวัติศาสตร์ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา”

ชาตรี ลดาลลิตสกุล สถาปนิกมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญด้านหอแสดงดนตรีชั้นนำของประเทศ ต้องการสร้างหอแสดงดนตรีสมัยใหม่ ที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง เชื่อมโยงถึงบุคลิกภาพของ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ มหาวิทยาลัยทักษิณ และมูลนิธิสวนประวัติศาสตร์ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ กำหนดจัด คอนเสิร์ตเปรมดนตรี วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2556 เวลา 19.00 – 21.00 น. ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ ชั้น 3 แอทธินี ทาวเวอร์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน สอบถาม โทร. 0 -2800- 2525 – 30 ต่อ 160



ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW เซกชัน Celeb Online www.astvmanager.com และ M-Art eye view เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It