Beauty

อัปหน้าใสแบบทันใจด้วยมาสก์ขั้นเทพ สารพัดสูตร

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>คุณผู้หญิงหลายคนอาจจะคิดว่าเพียงแค่การดูแลผิวตามขั้นตอนปกติ ก็สามารถทำให้สุขภาพผิวหน้าดีแล้ว ทำไมต้องมาสก์หน้า แล้วการมาสก์หน้ามีดีอย่างไร อีกทั้งใช้เวลาเพียงนิดเดียวในการมาสก์หน้าจะช่วยบำรุงผิวได้จริงเหรอ

การมาสก์หน้าถือเป็นขั้นตอนพิเศษที่เสริมประสิทธิภาพของการดูแลผิวให้ดียิ่งขึ้น ช่วงที่ผิวหน้าโดนแสงแดดมากกว่าปกติอย่างเวลาไปเที่ยวทะเล กลับมา ผิวหน้าอาจจะดูหมองคล้ำไม่สดใส การมาสก์หน้าจะช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนให้ดูกระจ่างใสขึ้นได้ โดยมาสก์ที่นิยมใช้กันโดยทั่วไปจะแบ่งออกได้หลายชนิด แต่มาสก์หน้าชนิดแผ่น ได้รับคะแนนนิยมมากที่สุด เพราะความสะดวกและใช้ง่าย เพียงแค่ฉีกซองแล้ววางตามรูปหน้า จะรู้สึกเย็นสดชื่นและผ่อนคลาย ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์บำรุงจะเป็นสูตรเข้มข้นกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าปกติ จึงช่วยฟื้นฟูผิวได้ชนิดเห็นผลรวดเร็วกว่า หากยิ่งเป็นมาสก์หน้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติมีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าสารที่เกิดจากการสังเคราะห์

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ความงามมาส์กหน้าในท้องตลาดหลากหลายให้สาวๆ ได้สรรหามาประโคมกันมากมายจนใช้กันไม่หวาดไม่ไหว และถ้ายิ่งเห็นผลเร็วด้วยแล้ว มีเหรอสาวๆ จะพลาด อย่างการ มาส์กหน้า (Mask) ที่เวลานี้ได้รับความนิยมจากสาวๆ เป็นอย่างสูง เพราะเห็นผลลัพธ์ค่อนข้างไว แต่สาวๆ เคยรู้ไหมว่ามาส์กนั้นมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ

เพื่อให้การมาส์กหน้าได้ผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ สาวๆ ต้อง เลือกมาส์กให้ถูกแบบก่อน โดยเลือกจากคุณสมบัติที่ต้องการและการแก้ไขปัญหาผิวพรรณ อาทิ เพื่อ การทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรก เพื่อยกกระชับผิว หรือเพื่อฟื้นบำรุงผิว เมื่อเลือกประเภทมาส์กได้แล้ว ก็ต้อง เข้าใจขั้นตอนการใช้ด้วย เพราะมาส์กบางประเภทต้อง ล้างออก และก็ไม่ควรทิ้งนานกว่าเวลาที่กำหนด เพราะจะทำให้ผิวแห้งไป ทั้งนี้การมาส์กหน้าก็ไม่ควรลอกเกินสัปดาห์ 1-2 ครั้ง ในขณะเดียวกัน การมาส์กให้ถูกเวลา บางประเภทก็เหมาะสำหรับทำในช่วงเย็น เช่น มาส์กประเภทฟื้นบำรุง หรือยกกระชับ ควรทำในช่วงก่อนนอน เพื่อให้ผิวได้ฟื้นบำรุงในช่วงเวลาขณะนอนหลับ หรือหากต้องการให้ผิวหน้าดูอิ่มเอิบ สดใสก่อนงานสำคัญ ก็สามารถมาส์กหน้าก่อนการบำรุงหรือแต่งหน้าในเวลากลางวันได้

สาวๆ ที่กำลังมองหามาส์กหน้าที่มีส่วนประกอบจากคุณค่าบริสุทธิ์ตามธรรมชาติ เซเลบขอแนะนำให้เลือกจากลิสที่เราคัดมาได้เลยเริ่มจาก

‘วัตสัน เฟเชียลมาสก์’ (Watsons Facial Mask) ราคาเพียงแผ่นละ 69 บาท มีให้เลือกถึง 6 สูตร ประกอบด้วย
เรเดียนซ์ แอนด์ มอยส์เจอไรซิ่ง เฟเชียลมาสก์ (Radiant & Moisturising Facial Mask) – ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และวิตามินซี มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิวหนัง ทำให้หน้าเนียนใส มันวาว แลดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นเป็นธรรมชาติอีกครั้ง

เฟิร์มมิ่ง แอนด์ มอยส์เจอไรซิ่ง เฟเชียลมาสก์ (Firming & Moisturising Facial Mask) – สารสกัดจากแตงกวาช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิวหน้า เพิ่มความใสเนียน พร้อมด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน ที่จะช่วยกระชับใบหน้าให้กลับมาไร้ริ้วรอยแลดูอ่อนเยาว์

คาล์มมิ่ง แอนด์ มอยส์เจอไรซิ่ง เฟเชียลมาสก์ (Calming & Moisturising Facial Mask) – มาสก์ที่มีส่วนผสมสกัดมาจากดอกลาเวนเดอร์และแอปเปิล ที่ช่วยบำรุงผิวให้หน้าของคุณสาวๆ ชุ่มชื้น พร้อมคืนสภาพสีผิวให้กลับมากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ

ซูททิ่ง แอนด์ มอยส์เจอไรซิ่ง เฟเชียลมาสก์ (Soothing & Moisturising Facial Mask) – ด้วยความพิเศษของ คาโมมายล์ และสารสกัดจากต้นวิทซ์ฮาเซลบริสุทธิ์เข้มข้น ที่ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ผิวเรียบเนียน ช่วยกระชับรูขุมขน

รีวิทัลไรซิ่ง แอนด์ มอยส์เจอไรซิ่ง เฟเชียลมาสก์ (Revitalising & Moisturising Facial Mask) – มาสก์ที่มีส่วนผสมสกัดจากน้ำดอกกุหลาบและพืชธรรมชาติที่จะมามอบคืนความชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกในการใช้ให้กับผิวหน้าของคุณ

แอนติออกซิแดนซ์ แอนด์ มอยส์เจอไรซิ่ง เฟเชียลมาสก์ (Antioxidant & Moisturising Facial Mask) – มาสก์ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากมะเขือเทศซึ่งเป็นแหล่งของไลโคพีน (Lycopene) ที่มากที่สุด พร้อมด้วยแปะก๊วย ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันผิวหนังจากการทำลายของมลภาวะ ซึ่งจะช่วยให้ผิวไม่เสื่อมโทรม และปกป้องริ้วรอยแห่งวัย

Facial Treatment Mask จาก SK-II ราคา 600 บาท แผ่นมาสก์หน้าสูตรเข้มข้นที่สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว อุดมด้วย Pitera™ เป็นส่วนผสมที่เกิดจากการหมักยีสต์ซึ่งอุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน กรดอินทรีย์ และส่วนผสมตามธรรมชาติอื่นๆ ที่ให้ประโยชน์ต่อผิวพรรณ มีสารประกอบที่มีอยู่ใน Natural Moisturizing Factor (NMF) หรือสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในเซลล์ผิว Pitera™ จึงเป็นของขวัญล้ำค่าที่ธรรมชาติมอบให้ ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวและทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง นุ่มนวล และกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

Snowise EX Whitening Mask จาก โซลวาซู มาสก์บำรุงผิวหน้าชนิดแผ่นที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถมอบการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก โดยมาสก์ทุกแผ่นที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบโบราณตามทฤษฏีโพเจ นานกว่า 2 สัปดาห์ Snowise Ex Whitening Mask จึงสามารถส่งผ่านคุณค่าการฟื้นบำรุงและชำระล้างสารพิษที่ซ่อนอยู่ภายใต้ผิวด้วยสารสกัดจากโสมขาว ผิวพรรณโดยรวมจึงแลดูสุขภาพดีเปล่งประกายความสดใสยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ขนาด 10 ชิ้น/กล่อง ราคา 4,000 บาท

White Lucent Power Brightening Mask จาก Shiseido (บรรจุ 6 แผ่น ราคา 2,500 บาท) ไวเทนนิ่งมาสก์ใหม่ล่าสุดของชิเซโด้ ที่มี Ion Force Complex* เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของชิเซโด้ ช่วยให้นำพาส่วนผสม 4MSK และสารไวเทนนิ่งอื่นๆ ที่อยู่ในแผ่นมาสก์ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อลดความไม่เรียบเนียนของโทนสีผิวและลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมอยู่บนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูสว่างใสมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

White Process Mask จาก IPSA บรรจุ 6 แผ่น (ราคา 2,800 บาท) ไวเทนนิ่งมาสก์แบบแผ่น ที่ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ สรรค์สร้างผิวนวลเนียน เปล่งประกายกระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัด JAMU complex, m-tranexamic acid, 4MSK และเปลือกของรากโบตั๋น พืชในตระกูล paeoniaceae ตำรับแพทย์จีน ช่วยให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ที่สะสมบนผิวหลุดออกอย่างง่ายดาย และอ่อนโยน โดยไม่ระคายเคืองผิว มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูกระจ่างสดใสยิ่งขึ้นจนคุณรู้สึกได้ในทันที

กิฟฟารีน เอดดัลไวส์ ไวเทนนิ่ง มาสก์ ชีต ขนาดบรรจุ 5 ซอง/กล่อง ราคา 980 บาท แผ่นมาสก์หน้าผลิตจากเส้นใย Nanofront จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยเส้นใยเนียนละเอียด จึงอ่อนโยนและแนบสนิทไปกับผิว ทำให้ Essence เข้าบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี และด้วยส่วนผสมหลักจากสารสกัดธรรมชาติ ALPAFLOR Edelweiss EP และ Natural – White Act สูตรเข้มข้น ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ มาสก์ มาสก์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพู ด้วยสารสกัดจากซากุระ ส่วนผสมที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพจากญี่ปุ่น พร้อมคุณค่าวิตามินบี 3 และวิตามินซี จี ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้น ใช้ได้แม้กับผิวแพ้ง่าย พิเศษด้วยนวัตกรรมแผ่นมาสก์บางใส ลิขสิทธิ์เฉพาะจากการ์นิเย่ ที่โอบกระชับผิวหน้าเสมือนผิวชั้นที่สอง พร้อมคุณสมบัติในการดูดซับเอสเซนส์ได้ดีถึง 10 เท่า เอสเซนส์จึงสามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น ให้ผิวคุณได้รับคุณค่าจากเอสเซนส์ได้อย่างเต็มที ขนาด 1 แผ่น 19 (มล.) ราคา 109 บาท

Black Pearl Mask จาก My Beauty Diary ราคา 99 บาท “ผิวขาวเนียนเป็นประกาย นุ่มน่าสัมผัส” เหมาะกับผิวธรรมดา และผิวหมองคล้ำขาดความยืดหยุ่น เปล่งประกายความขาวที่สุดของสารสกัดเพื่อผิวขาวจากไข่มุกดำอันแวววาวระยิบระยับซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาตุธรรมชาติทางทะเล รวมถึงสารสกัดจากพืชและผลไม้ เช่น มะนาว แตงกวา เอนไซม์จากสับปะรด และโอลีฟีนอลจากแอปเปิล จึงช่วยให้ผิวของคุณเปล่งประกายความขาวแวววาว ชุ่มชื้น สัมผัสได้ถึงผิวเนียนนุ่มดุจแพรไหม พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นและความมีชีวิตชีวาให้กับผิวหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It